ดวงประจำวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 12:09 - 16:09 น. สีมงคล   สีขาว   สีม่วง   สีทอง
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  76280

เลขมงคล    7   6   2
เลขเด่น    2
77    66    22
76 67  72  27  62 26
เลขแปลง
88  80 08 68 68 96 69 82 28  78 87

คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน      ต้องพึ่งพาอาศัยการมูเตลู  ทำบุญ     เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล  ยุคปัจจุบันไม่มูอยู่ไม่ได้      ที่พึ่งทางด้านจิตใจต้องมี  และได้ดีจริงๆ   ลูกค้าเก่าๆจะกลับมา    

ได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง
การเงิน          ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกๆอย่าง    อาหารของกินทั้งของตนเองและคนในครอบครัว   มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคนที่เรารัก
ความรัก       การพาครอบครัวไปเที่ยว  จองร้านอาหารอร่อย  ได้พบเจอญาติพี่น้องของคนรัก   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดี
สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บคนป่วยจะมีคนคอยดูแลและเอาใจใส่

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน       มีแต่การรอคอยและปัญหาที่ต้องตามแก้ไข   การถูกปฏิเสธในเรื่องของการงานที่สมัครเอาไว้     ทำอะไรต้องใช้ความใจเย็นอย่ารีบร้อนควรไปพักผ่อนก่อนทำงานตอนนี้ไม่ค่อยจะสำเร็จนักแถมยังยุ่งยาก
การเงิน      เสียเงินตั้งแต่เช้ายันค่ำ  ทุกสิ่งทุกอย่างมาพังชำรุดในช่วงนี้       ต้องอาศัยคนดวงดีมีโชคมีลาภเสี่ยงโชคตามเขาได้เลยตัวเลขของเขาจะนำพาความร่ำรวยมาให้
ความรัก        การมีปากเสียงขัดแย้งเหนื่อยใจ     พูดคุยอะไรกับคนรักก็มีปัญหา    ต้องชวนกันไปทำบุญ         คนโสดจะพบรักกับคนเคยรู้จักกันมาแล้วและกลับมาได้พบเจอกันอีกครั้ง
สุขภาพ     ห้ามประมาทมีโอกาสเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียว  อุบัติ   การรักษาตัว   หรือพาคนเจ็บคนป่วยไปโรงพยาบาล   รวมถึงมีดวงไปงานศพ   

คนเกิดวันอังคาร
การงาน       จะเรียกว่ามีงานใหญ่เข้ามาก็ว่าได้       ใครที่รับปากเขารับปากรับคำเขาจะทำตามที่พูดทุกอย่าง         ได้เดินทางชีพจรลงเท้ามีความสุข    ความกระตือรือร้นในการทำงาน     ตั้งแต่งานยากสุดก็ทำให้สำเร็จจนได้   มีความพากเพียรพยายาม
การเงิน     ซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ประสบความสำเร็จทุกอย่าง    คนเป็นนายหน้าเตรียมตัวรับทรัพย์      ติดต่อธนาคารก็โชคดี   มีดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชคอย่าลืมทำบุญด้วยจะดีมากๆ
ความรัก     การได้ร่วมเดินทางไปเที่ยวกับคนรักมีความสุขกับครอบครัวใหญ่       คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีฐานะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลย
สุขภาพ      การเอาใจใส่กับการเจ็บป่วยของตนเอง   การรักษาตัวอาการจะ    ให้ทำบุญกับโลงศพทำบุญกับคนเจ็บป่วยหรือคนพิการ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน         การเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับการงาน   บางคนไกลถึงต่างประเทศ    จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานอยู่ตลอดทั้งวัน   มีการติดต่อเข้ามาตลอด   เรียกว่าจะเป็นที่รู้จักกับคนในหมู่มากมีชื่อเสียงได้ดี
การเงิน      ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง  สิ่งที่อยากได้ก็จะสมหวัง   การซื้ออสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้น   การเคลียร์หนี้สินให้หมดสิ้น    มีโชคลาภกับคนพิการคนตาบอดให้หยิบลอตเตอรี่ให้
ความรัก     ช่วยกันฝ่าฟันซ่อมแซมปัญหาที่เกิดขึ้น  จะรักกันมากขึ้น    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ
สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อการปวดเมื่อย   แขนขาหรือหลัง    ให้ทำบุญกับคนพิการ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน      จะได้เดินทางช่วงกลางคืนเกี่ยวข้องกับการงานและการไปท่องเที่ยวในช่วงวันหยุด    มีผู้ใหญ่คอยซัพพอร์ตให้อยู่ตลอด   มีความสุขทุกที่ไป   ใครที่รอการงานใหญ่สมหวังแน่นอน
การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอดคิดจะซื้อทรัพย์สินสิ่งใดมุ่งมั่นไปเลยวันข้างหน้าจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้น   ช่วงมืดค่ำมีคนโอนเงินให้   ดวงดีเป็นพิเศษกับเลขที่บ้านให้โชค
ความรัก      มีเสน่ห์กับความรักใครเห็นก็มักจะมาหลงรัก   คนโสดมีครอบครัวแน่นอน    คนมีครอบครัวแล้วจะรวมตัวกันเป็นหมู่คณะและพากันทำบุญรวมถึงท่องเที่ยวทานอาหารอร่อย
สุขภาพ     วิงเวียนศีรษะคนอายุมากต้องดูแลเป็น   ระวังการลื่นล้ม    การเจ็บป่วยที่รักษาได้  หากดูแลเป็นพิเศษจะดีมากกว่าให้ทำบุญกับคนชรา  

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน        รอบคอบละเอียดช่างสังเกตเป็นที่สุด   จะทำงานสิ่งใด พิถีพิถันเจ้าระเบียบจับผิดทุกสิ่งทุกอย่างได้หมด   การทำงานเพิ่มควบคู่กับงานประจำ   โดยมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง
การเงิน     หาเก่งใช้เก่งไม่ค่อยหยุดนิ่งในการลงทุนลงทุนทำ   มีโชคจากการพนันหรือการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะเลขทะเบียนรถป้ายแดงบนท้องถนนคันแรกที่เห็น
ความรัก     การพูดคุยอะไรกับใครก็มีแต่คนมาหลงรัก  การรักซ้อน  การปกปิดคนรักโดยมีคนอื่นอยู่ด้วย   คนมีครอบครัวแล้วต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษความเจ้าชู้ของตนเอง    คนโสดมักพบรักแทรกซ้อน
สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่กระเพาะอาหาร  การเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับอาหารการกิน    ท้องผูกท้องเสีย   แต่จะได้เดินทางไปทำบุญในสถานที่ปฏิบัติธรรม   หรือการทำบุญกับงานศพ

คนเกิดวันศุกร์
การงาน       การงานที่ต้องระวังและรอบคอบไม่ว่าจะติดต่อกับใครก็มีปากเสียงหรือการขัดแย้งได้   ทั้งความหวาดระแวงของตนเองและเรื่องจริงที่คนกดดันหรืออยากได้ตำแหน่งหน้าที่การงานของเรา    ให้ทำบุญทำบุญกับโลงศพ
การเงิน     มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนโดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์   การโอนเงินให้ผู้อื่นที่เราเป็นหนี้สิน    แต่ช่วงมืดค่ำไปแล้วจะมีการดวงดีกับตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับ  คนเจ็บคนป่วยหรือคนตายทางหนังสือพิมพ์หรือพบเห็น
ความรัก      ระวังมีปากเสียงการขัดแย้งปัญหาเกิดจากผู้อื่นนำมา   คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่ต้องระวังคำพูดคำพูดของเขาสร้างปัญหาให้กังวลใจ
สุขภาพ     การเจ็บป่วยที่รอการรักษาตัว  โดยเฉพาะคนอายุมาก   มีโอกาสไปงานศพ  การทำบุญกับมูลนิธิต่างๆที่อยู่ใกล้บ้าน

คนเกิดวันเสาร์
การงาน       การแก้ไขปัญหาเก่าเก่าโดยเฉพาะความขี้เกียจทิ้งให้หมด   ปรับปรุงตนเองให้ขยันและกระตือรือร้น   จะมีงานใหญ่เข้ามาจริงๆเพราะฝึกฝีมือ  การลงทุนอะไรที่ต้องใช้การตัดสินใจเชื่อมั่นในตนเองและลุยไปเลยจะได้ดี
การเงิน     การเคลียร์หนี้สินหมดทุกอย่าง   ความมุ่งมั่นต้องได้เงินใหญ่และก็ได้จริงๆ   มีโชคลาภดวงดีกับคนพิการคนตาบอดให้โชค
ความรัก     ความหวงแหนและแก้ไขปัญหาเก่าเก่าให้อภัยกันปรับปรุงตนเอง    คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนรวยที่เคยรู้จักกันและเคยช่วยเหลือกันมาแล้วกลับมารักกันอีกครั้ง
สุขภาพ     เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับโรคประจำตัว   การทานยาอย่างเคร่งครัด   การพบหมอในการรักษาตัว   ให้ทำบุญกับโลงศพ   และการอุทิศตนเพื่อสาธารณะประโยชน์  การทำความสะอาดวัด   หรือการเสียสละอะไรที่ทำได้และให้ความสุขผู้อื่น

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรมรับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
โทรศัพท์ 0878285222โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล