เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 17 พ.ย.66 พ.ต.ท.กิตติเชษฐ์ กิติสาร สว.(สอบสวน)สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุชายตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในซอยสุขุมวิท 20 แขวงและเขตคลองเตย กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวช รพ.จุฬาฯและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ที่บริเวณประตูห้องครัวข้างบ้านพบศพนายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล อายุ 36 ปี  หรือดีเจตฤณ คลื่น 106.5 กรีนเวฟ ที่อยู่ตามบัตรประชาชน  เลขที่489/45 ตรอกวัดจันทร์แขวงบางโคล เขตบางคอแหลม กทม. สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นลายขาวดำ มีบาดแผลกะโหลกศีรษะแตก ร่างกาย แขน ขาหักผิดรูป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งมาปิดห้องพักของโรงแรม ได้ไม่กี่ชั่วโมง และคาดว่าเปิดหน้าต่างกระจกด้านข้างทางเดินชั้น10 หรือชั้นดาดฟ้าชั้น 11ของโรงแรมกระโดดลงมาใส่บ้านดังกล่าว

จากการสอบสวนเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุทราบว่า บริเวณดังกล่าวก่อนหน้านี้เมื่อ 10 ปี มีเหตุลักษณะเดียวกันเกิดขึ้น โดยครั้งนั้นเป็นเจ้าหน้าที่โรงแรมที่ตกมาจากดาดฟ้าและร่างล่วงมาที่บ้านของตน ครั้งนี้ตนไม่อยู่บ้าน มีเพียงลูกชายอยู่บ้านเพียงลำพัง และได้ยินเสียงดังมาจากบริเวณจุดเดียวกันเมื่อในอดีต เมื่อลูกชายออกมาดูพบร่างของผู้ชายที่ตกลงมาจากที่สูงนอนเสียชีวิตคาที่ เรื่องดังกล่าวก่อนหน้านี้ตนได้พูดคุยกับทางโรงแรมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าจะมีการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำมีคนหรือสิ่งของตกมาในบ้านของตนได้อย่างไร แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีการแก้ไข กระทั่งมาเกิดเหตุซ้ำอีก จึงอยากขอให้ทางโรงแรมหรือสถานที่เกี่ยวข้องเข้ามาหาแนวทางและวิธีป้องกัน เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องหรือมีผลกระทบกับเพื่อนบ้านเป็นครั้งที่สาม

ส่วนจะมองว่าเป็นเรื่องอาถรรพ์หรือไม่ ตนไม่ได้มองในมิตินั้นเพราะลักษณะของคนที่เสียชีวิตคล้ายมีการพุ่งออกมาจากตัวอาคาร

พ.ต.ท.กิตติเชษฐ์ กล่าวว่าเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตมาเปิดห้องพักที่โรงแรมดังกล่าวคนเดียวตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย.ช่วงเวลา 10.00 น. ทั้งนี้ผู้ตายน่าจะกระโดดพุ่งหลาวมาจากดาดฟ้าชั้น11เนื่องจากพบทรัพย์สินของผู้ตายบนชั้นดาดฟ้า

ประวัติ

ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล

นักจัดรายการวิทยุ

เกิด: 30 มกราคม 2530 (อายุ 36 ปี),

ประเทศไทย

รางวัลที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง:

รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์

สาขาผู้แสดงนำชายยอดเยี่ยม,

เพิ่มเติม

รางวัล: รางวัลนาฎราช สาขาผู้จัด

รายการเพลงและบันเทิงยอดเยี่ยม

ประเภทรายการวิทยุ