น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ จัดกิจกรรมเปิดตัวแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในคอนเซ็ปต์ "Nestlé Pure Life Freshtival" เนรมิตหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต เป็นแลนด์มาร์กแห่งความสดชื่นอีกครั้งกับการตกแต่งด้วยเก้าอี้ชายหาดและร่มสีสันสดใสสะดุดตา พร้อม เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ วอเตอร์บาร์ เสิร์ฟความสดชื่นของน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ และกิจกรรมทางน้ำสุดฮิตอย่างพาราเซลลิ่ง บานาน่า โบ๊ต ที่สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ในการส่งต่อความสดชื่นและมีชีวิตชีวาให้กับทุกคน เพื่อมุ่งสร้างการมีส่วนร่วมและดึงดูดใจนักท่องเที่ยวที่คาดว่าจะกลับมาเยือนในปีนี้กว่า 18 ล้านคน ตอกย้ำการครองยอดขายอันดับหนึ่ง 1 ในภาคใต้

ทั้งนี้ส่ง "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" แบรนด์พรีเซนเตอร์ นำขบวนแจกความสดชื่น เพื่อมอบผลิตภัณฑ์น้ำดื่ม
เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ให้กับนักท่องเที่ยวและผู้คนที่หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต และยังได้จับมือกับคู่ค้ารายใหญ่อย่างซุปเปอร์ชีป ต่อยอดกิจกรรมทริปล่องเรือสุดพิเศษกับเจมส์ จิรายุ เอาใจผู้บริโภคชาวใต้อีกด้วย

นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจน้ำดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย ) จำกัด เผยว่า
เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ในฐานะแบรนด์ผู้ผลิตน้ำดื่มชั้นนำและดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนาน มุ่งตอกย้ำการเป็นน้ำดื่มคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ด้วยการนำเทคโนโลยี Intelligent Micro Filter จากสวิตเซอร์แลนด์ ที่กรองละเอียดถึง 0.2 ไมครอนมาใช้ในกระบวนการผลิต ทำให้ได้น้ำดื่มบริสุทธิ์ ที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย ไม่มีรส ไม่มีกลิ่น แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณประโยชน์ต่อสุขภาพ โดยได้รับการรับรองมาตรฐาน NSF สหรัฐอเมริกา และ อย. ควอลิตี้ อวอร์ดกว่า 6 ปีซ้อน ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ในคุณภาพของน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ และได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง

น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ครองความเป็นแบรนด์น้ำดื่มอันดับ 1 ในภาคใต้มาอย่างยาวนาน โดยมีโรงงานเนสท์เล่ วอเตอร์ส ที่สุราษฎร์ธานี เป็นศูนย์กลางการผลิตและจัดจำหน่ายเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในภาคใต้อย่างครอบคลุม ทั้งนี้ โรงงานดังกล่าวยังเป็นหนึ่งในสองโรงงานของเนสท์เล่ วอเตอร์ส ที่เป็นผู้ผลิตน้ำดื่มเพียงรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการจัดการทรัพยากรน้ำอย่างยั่งยืนระดับโลก

นางสาวนาริฐา กล่าวเสริมว่า จากความสำเร็จในการเป็นแบรนด์น้ำดื่มยืนหนึ่งในใจชาวใต้ ในปีนี้ เราจึงเดินหน้าสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคและต้อนรับนักท่องเที่ยว ด้วยการจัดแคมเปญ “Nestlé Pure Life Freshtival” โดยใช้กลยุทธ์การสร้างภาพจำแบรนด์ พลิกโฉมหาดป่าตองจังหวัดภูเก็ต ให้เป็นแลนด์มาร์กแห่งความสดชื่นด้วยเก้าอี้ชายหาดและร่มที่สวยงาม เชิญชวนผู้คนให้มาสนุกสดชื่นกับกิจกรรมทางน้ำ
สุดฮิตอย่างพาราเซลลิ่ง บานาน่า โบ๊ต ซึ่งเราคาดหวังว่า แคมเปญนี้จะเข้าถึงผู้บริโภคและนักท่องเที่ยวกว่า 7 ล้านคน

นอกจากนี้ เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ แบรนด์น้ำดื่มอันดับ 1 ในภาคใต้ ยังได้จับมือกับซุปเปอร์ชีป ธุรกิจค้าปลีกอันดับ 1 ในภูเก็ตนำผู้โชคดี 30 คนร่วมทริปล่องเรือ ชมพระอาทิตย์ตกสุดพิเศษกับ เจมส์ จิรายุ พร้อมสนุกกับเกมและกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์มากมายตลอดทริป ที่จะทำให้ได้สัมผัสถึงความใกล้ชิดและความสดใสกับ เจมส์ จิรายุ ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวได้ต่อยอดแคมเปญการตลาด โดยให้ผู้บริโภคที่ซื้อน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ และนำใบเสร็จไปหย่อนที่กล่องกิจกรรมในห้างซุปเปอร์ชีปสาขาใหญ่ หรือมินิมาร์ทซุปเปอร์ชีปในสาขาที่ร่วมรายการ เพื่อจับฉลากลุ้นเป็นผู้โชคดี