บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ชวนคุณมาเชียร์บอลไทยให้ไปไกลกว่าเดิมเพื่อร่วมพัฒนาและส่งเสริมกีฬาฟุตบอลไทย ให้ได้มาตรฐานสากล สามารถเข้าร่วมแข่งขันในระดับนานาชาติ สร้างความภาคภูมิใจให้กับประชาชนคนไทยและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติผ่านแคมเปญ  #ขับเคลื่อนให้เหนือทุกขีดจำกัด #MoveBeyondLimits ผ่านการถ่ายทอดสดบน Youtube: Changsuek Official (https://www.youtube.com/watch?v=Q_o-0mq43ik)

ผู้ที่รับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขัน World Cup qualifying ระหว่าง ประเทศไทย พบกับ ประเทศจีน ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน บนเพจช้างศึก เพียงแค่ร่วมเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจทีมชาติไทยใน Live พร้อมแชร์โพสต์ ลุ้นรับของรางวัลจากกิจกรรมดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นร่ม กระเป๋า แก้วน้ำ ตั๋วเข้าร่วมงาน และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย โดยประกาศผลผ่าน FB: TOYOTA Spirit of Football

สำหรับแฟนบอลที่เขาชมบอลที่ ราชมังคลากีฬาสถาน สามารถร่วมกิจกรรมที่บูธโตโยต้า เพียงถ่ายรูปแล้ว โพสต์พร้อมติด #ToyotaSpiritOfFootball #ขับเคลื่อนให้เหนือทุกขีดจำกัด #MoveBeyondLimits รับทันที Poster Fan Love ทัพช้างศึก Limited Edition by TOYOTA Motor Thailand และลุ้นรับเสื้อทีมชาติจำนวน 5 รางวัล

นอกจากนี้ โตโยต้า ยังมีโครงการพัฒนา และผลักดันเยาวชนไทยอย่าง "โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอล คลินิก" ที่ฝึกสอน และพัฒนาทักษะกีฬาฟุตบอลให้แก่เยาวชนไทยทั่วภูมิภาค พร้อมสนับสนุนให้เข้าร่วมแข่งขันระดับสากล ในนามเยาวชนทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 14 ปี ด้วยเป้าหมายเพื่อหวังให้เมล็ดพันธุ์เหล่านี้ เติบใหญ่ขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่มีคุณภาพ เป็นเพชรเม็ดงามดวงใหม่ๆ ของทัพ "ช้างศึก" และเป็นผู้นำพาทีมชาติไทยไปถึงดวงดาว และเป้าหมายการเป็นทีมที่ทัดเทียมกับมหาอำนาจลูกหนังในเอเชียอย่าง ญีปุ่น หรืออีกหลายๆ ชาติในตะวันออกกลาง