บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เปี่ยมสุข พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ชวนลูกบ้าน ลูกค้าของแอสเซทไวส์ และเปี่ยมสุข รวมถึงประชาชนทั่วไป มาร่วมเป็นผู้รับและส่งมอบความสุข เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขสุดพิเศษในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และต้อนรับปีใหม่ 2024 กับงานคอนเสิร์ตการกุศลใหญ่แห่งปี “Happiness Together X'mas & New Year 2024 Charity Concert”  ในวันที่ 24 ธันวาคม 2566 เวลา 14.00 – 17.00 น.  ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย 

พบศิลปินชั้นนำของไทยที่เป็นที่ชื่นชอบของทุกเจเนอเรชั่น อาทิ ปาน ธนพร, จุ้ย สุรุจ ทิพากรเสนี, กัน นภัทร, อาร์ม กรกัณฑ์, กิต กิตตินันท์, ลูกหว้า พิจิกา, ผิงผิง สรวีย์, นัท ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่จะมาร่วมถ่ายทอดบทเพลงแห่งความสุขของเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ โดยอีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษของงานในครั้งนี้ กับการรับฟังบทเพลงอันไพเราะจากคณะนักร้องประสานเสียงโรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ คณะนักร้องประสานเสียงสวนพลู และอื่นๆ อีกมากมาย

รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า และโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ สามารถซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/HappinessTogetherConcert