TOTO เปิดตัวสุขภัณฑ์อัตโนมัติ NEOREST สุดหรู 3 รุ่น 3 สไตล์ NEOREST LS, AS, RS พรั่งพร้อมด้วยนวัตกรรมความสะอาดและความสะดวกสบาย ตอบโจทย์คุณภาพชีวิตที่ดีของผู้ใช้งาน โดยยังคงไว้ซึ่งการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม ตามเป้าหมาย SDGs ของสหประชาชาติ
บริษัท โตโต้ กรุ๊ป แบรนด์สุขภัณฑ์อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีประวัติยาวนานกว่า 100 ปี เปิดตัวสุขภัณฑ์อัตโนมัติ NEOREST รุ่นใหม่ล่าสุดทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ 
 
1.NEOREST LS ดีไซน์โฉบเฉี่ยว เรียบหรู มาพร้อมขอบโค้งด้านข้างที่เป็นเอกลักษณ์ ให้คุณเลือกสรรได้ถึง 3 สี (สีนิกเกิล, สีดำ, และสีเงิน) สะท้อนรสนิยมที่หลากหลาย ช่วยให้พื้นที่ห้องน้ำดูหรูหราและสง่างาม

2.NEOREST AS รูปทรงเส้นตรงที่เฉียบคม ดูงดงามอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียด ฝาปิดที่เรียบเนียนราวกับไร้รอยต่อ เปลี่ยนห้องน้ำของคุณให้กลายเป็นพื้นที่ผ่อนคลายที่แสนพิเศษ

3.NEOREST RS ดีไซน์เส้นโค้งมน ให้ความรู้สึกนุ่มนวล พื้นผิวเรียบเนียนช่วยให้ง่ายต่อการทำความสะอาด เข้ากันได้ดีกับการตกแต่งห้องน้ำในทุกสไตล์ 

ผลิตภัณฑ์ NEOREST โดดเด่นในเรื่องของเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็นระบบชำระล้างที่สะอาดหมดจดโดยใช้น้ำในปริมาณน้อยเพียง 3.8/3 ลิตร ดีไซน์โถไร้ขอบและการเคลือบพื้นผิวสุขภัณฑ์ด้วยสารเคลือบพิเศษ ช่วยให้ทำความสะอาดได้ง่าย อีกทั้งยังมี EWATER+ ช่วยลดเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9% ทำความสะอาดก้านฉีดชำระและโถสุขภัณฑ์โดยไม่ใช้สารเคมี (รวมถึงบริเวณใต้ฝารองนั่ง เฉพาะรุ่น NEOREST LS, AS) สอดคล้องกับนโยบายของ TOTO ที่ให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อม ภายใต้เป้าหมายในการพัฒนาอย่างยั่งยืน หรือ Sustainable Development Goals (SDGs) ซึ่งกำหนดโดยสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ (UNGA) ผ่านเทคโนโลยีประหยัดน้ำ ระบบประหยัดพลังงานเมื่อไม่มีผู้ใช้งาน และระบบทำความสะอาดโดยไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของ TOTO ได้เป็นอย่างดีในการสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่สะดวกสบาย ควบคู่ไปกับการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน
 

บริษัท โตโต้ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2460 ที่จังหวัดคิตะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น “โตโต้” (TOTO) เป็นผู้ผลิตสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำรายแรกและรายใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น โดยตลอดระยะเวลากว่า 100 ปีที่ผ่านมา “TOTO” ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์หรูหราในห้องน้ำ ซึ่ง “TOTO” ได้ทุ่มเทค้นคว้าวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างแท้จริงและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะหนึ่งในปรัชญาขององค์กรคือ การสร้างชีวิตที่สมบูรณ์และสะดวกสบาย ด้วยความพรั่งพร้อมและบริการด้านสุขภัณฑ์ให้กับคนทั่วโลก ดังนั้น พนักงานทุกคนจึงยึดหลักนี้มาใช้ในการทำงานทุกกระบวนการ ตั้งแต่งานวิศวกรรมและการออกแบบเพื่อการผลิตและการขาย เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าแบรนด์ “TOTO” มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่จะทำให้คุณภาพชีวิตดียิ่งขึ้น “TOTO” เป็นผู้ชนะรางวัลทั้งในประเทศและต่างประเทศมากมาย และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง บริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญกับการยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรม และคาดหวังให้ผู้บริโภคได้รับความเพลิดเพลินกับเทคโนโลยีต่างๆในห้องน้ำ ซึ่ง “TOTO” เชื่อว่าเครื่องสุขภัณฑ์ที่ดีและมีคุณภาพจะสร้างประสบการณ์ใหม่และเสริมความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันของผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง