เทศกาลดนตรีและความรัก ที่อวยแฟนๆ มากที่สุดของปี!!! LOVE FEST THAILAND 2023 “MUSIC ON THE HILL” FREE FEST เทศกาลความรักริมเขาใหญ่ ที่จัดใหญ่ไม่ใช่เล่นๆ

     บอกเลยว่างานนี้ CHANGE SHOWBIZ ทิ้งท้ายปลายปีไว้กับ FREE MUSIC FESTIVAL ที่อวยแฟนๆ สุดใจกับงานเทศกาลดนตรีและความรักครั้งแรกริมเขาใหญ่ LOVE FEST THAILAND 2023 “MUSIC ON THE HILL” ที่จัดโดย CHANGE SHOWBIZ ทีมจัดคอนเสิร์ตแห่งบ้าน CHANGE2561 ของ “พี่ฉอด” สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เจ้าแห่งจักรวาลคอนเทนต์ความรักของเมืองไทย ที่ปั้นงานฟรีคอนเสิร์ตที่ใช้ความรักเป็นแกนจนกลายเป็นงานสุดยิ่งใหญ่ ที่แฟนๆ รอลุ้นรับบัตรฟรีแบบถล่มทลายทุกครั้ง และพร้อมใจเดินทางมารวมตัวกันจนแน่นเต็มบริเวณพื้นไร่ทองสมบูรณ์คลับ เขาใหญ่ จนแน่นเต็มทุกพื้นที่กว่า 15,000 คน ทุ่งหญ้าเขียวๆ ต้นไม้ที่ฟอร์มตัวเป็นรูปหัวใจสวยๆ ริมเขาใหญ่.. รอรับผู้รวมงานนับหมื่นคนให้เข้ามาปล่อยใจ ปล่อยจอยกันได้ทุกสเตตัสรัก โดยเฉพาะเหล่าหนุ่มโสดสาวโสดที่พร้อมใจกันมาฉลอง “วันคนโสด”  (SINGLE’S DAY) เริ่มตั้งแต่ช่วงบ่าย ในบรรยากาศสุดชิล “พี่อ้อย พี่ฉอด” ก็เริ่มดูแลหัวใจทุกคนกับกิจกรรมบนเวที MINI STAGE เปิดคลับความรักคุยกับแฟนๆ นับพันใต้ต้นไม้รูปหัวใจ แบบรักกันดีก็โม้อวดคนทั้งงาน ถ้าใครเศร้าก็ฟ้องพี่ๆ กันตรงนี้จนต้องช่วยกันซับน้ำตา งานนี้สองพี่ก็จัดคำคมเซ็ตใหญ่กลับไปเพื่อเตือนสติจนเรียกเสียงกรี๊ด เสียงปรบมือลั่นงาน แถมภายในงานมีจุดถ่ายรูปสุดชิคจนนึกว่ามาเที่ยวงานเทศกาลเมืองนอก แค่เดินเข้างานมาก็เจอจุดเช็คอินแลนด์มาร์คมากมาย ที่ใครอยากอวดว่าควงแฟนมาด้วย หรือคนโสดที่อยากบอกว่าฉันโสดรอเจอเนื้อคู่ในงานนี้ก็ทำได้ พาไปเดินกระตุ้นต่อมน้ำลายกันต่อกับโซนเอาใจ “FOOD LOVER” กับร้านเด็ด เมนูฮิต จัดมาปังๆ เกือบ 30 ร้านดังที่ FOOD ZONE หรือใครเป็นแฟนๆ FOOD TRUCK เจ้าดังๆ CHANGE SHOWBIZ ก็ขนมาตั้งอยู่ในงานเรียงรายร้านยาวสุดลูกตา  

          ยิ่งเย็น ยิ่งฟิน!! กับเซอรไพร์สจากเขาใหญ่ที่อยากให้ทุกคนที่มางานได้สัมผัสอากาศเย็นสมใจท่ามกลางสายฝน แล้วทุกคนก็เซอร์ไพร์สกลับ ไม่มีลุกหนี หยิบเสื้อกันฝน ตั้งตารอลุ้น LINE UP ศิลปินของค่ำคืนนี้ จนอิจฉาคนมีคู่ที่นั่งกอดกัน คนโสดก็ใช่ย่อยนั่งทำอารมณ์เหงาๆ ถ่ายรูปอัพโซเชียลกันรัวๆ เช็คอินปักหมุดว่ามีคนโสดอยู่ในงานอยู่ตรงนี้หนึ่งคน   แล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เพราะกว่าจะได้บัตรเข้างาน LOVE FEST THAILAND ครั้งนี้มันยากมากๆ แต่ก็คุ้มสุดๆกับ LINE UP ศิลปินตัวท็อปทั้งนั้น เปิดเวทีมาก็ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันกระหึ่ม ปรับโหมดอารมณ์ไปกับเพลงที่คิดถึงจากวงที่ทุกคนคิดถึงที่สุด ร้องโซโลเดี่ยวโดย “เป้ MVL” เดอะแรพเปอร์ที่มาเปลี่ยนบรรยากาศชิลๆ ในงานให้คึกคักขั้นสุด บอกเลยช่วงนี้ดีกรีความอินของแฟนๆ ไม่เปลี่ยนเลย จบพาร์ทแร็พปุ๊บ ฟินต่อกับวง “MEAN” ที่พกความหล่อแบบคูณ 4 กับเพลย์ลิสทำเอาแฟนๆ ยิ้มไป น้ำตาคลอไป และก่อนจะวิ่งลงจากเวทีมาใกล้ชิดแฟนๆ สนุกกันสุดๆ พักกันได้แป๊บเดียว ควีน “BOWKYLION”  ก็เดินออกมายืนโพสสวยๆ ปั๊บ!! พร้อมรันเพลงฮิตที่เล่นงานหัวใจคนโสดจนร้องกรี๊ด!! วาดโชว์มาได้สมการรอคอยของแฟนๆ และก็มาถึงช่วงเวลาที่สาวๆ ในงานตั้งตารอกับการปรากฏตัวของ “JEFF SATUR” ที่ยังไม่ทันได้ร้องเพลงให้คนในงานร้องตาม แฟนๆก็หมดเสียงเพราะกรี๊ดไม่ได้พัก ก็คนมันหล่อ น่ารัก มีหรือแฟนๆ จะอดใจไหว!! แล้วก็ถึงคิวไอต้าว “นนท์ ธนนท์” กับคิวเพลงฮิตที่ละลายใจแฟนๆ ทุกเพศทุกวัย สมที่ทุกคนรอฟังมาทั้งคืน คุ้มเค้าล่ะแฟนๆ LOVE FEST THAILAND 2023 “MUSIC ON THE HILL” ไม่เสียแรงที่ต้องฟาดฟันลุ้นบัตรเข้างานฟรีกันอย่างดุเดือดในปีนี้กับเทศกาลความรักริมเขาใหญ่ ที่กล้าพูดเคลมเลยว่าเป็น “FREE MUSIC FESTIVAL ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย!!” งานออกมาดีจริงไม่จกตา ปรบมือให้ CHANGE SHOWBIZ ที่ใจป๋ามอบความสุขให้แฟนๆ ส่งท้ายปี 2566 ปีหน้าก็ไม่แพ้กับสองธีมคอนเซ็ปต์ใหม่ LINE UP ศิลปินใหม่ที่บอกได้เลยว่าพีค!! กว่าปีนี้มาก ใครพลาดมางานปีนี้ รีบเข้าไปกด LIKE กด FOLLOW ติดตามข่าวได้ที่ FACEBOOK และ INSTRAGRAM “CHANGE SHOWBIZ”