ดวงประจำวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา  12:09 - 17:09 น.

สีมงคล   สีม่วง   สีเขียว  สีขาว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   01049

เลขมงคล    0   1   4

เลขเด่น    0

00   11   44

01  10  14  41  40  04

เลขแปลง

99  09 90  91 19 94 49 69 96 64 46

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน        มีความรับผิดชอบมากขึ้นหลังจากการสำรวจทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องของการงานมีสิ่งใดบกพร่องพยายามแก้ไขปัญหาตรงนั้น   จะมีงานใหญ่เข้ามาจากเด็กอายุน้อยนำมา

การเงิน      มีโชคลาภดวงดีจากการพูดการค้าขายการติดต่อ  หรือได้อะไรแบบฟลุ๊คฟลุ๊ค   และมีโชคลาภดวงดีจากสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก     คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยและตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลย     คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกจะสมหวัง  ช่วงสัปดาห์นี้มีโอกาสไปงานแต่ง

สุขภาพ        การดูแลเอาใจใส่ตัวเอง  ใครที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น   ให้ทำบุญกับคนเจ็บ คนป่วยและพระสงฆ์อาพาธจะเป็นกุศลผลบุญที่ดี   

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน     มีความทะเยอทะยานในเรื่องของการงาน  แม้มีการแข่งขันสูงจะต้องทำให้ดีให้ได้   การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหรือการขอย้ายสำหรับข้าราชการบางทีต้องวิ่งเต้น  ใช้เส้นสายช่วยเหลือเพื่อให้สมหวังในสิ่งที่ต้องการ

การเงิน       ใช้ซื้อความสุขทุกอย่างให้กับตนเองและคนในครอบครัว   การเป็นหนี้สินเพราะอยากได้ในสิ่งของ  บ้าน  รถ  และของใช้ฟุ่มเฟือยที่อำนวยความสะดวกให้กับคนในครอบครัว    มีโชคลาภสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก      การมีรักแทรกซ้อนเรียกว่าเจ้าชู้เลย  ต้องเหนื่อยกับปัญหาทุกสิ่งทุกอย่าง   คนโสดมีโอกาสพบรักคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ      การปวดเมื่อย  แขนขาและหลัง   การรักษาตัว   ให้ทำบุญกับขอทานผู้ยากไร้  

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน     มีโอกาสเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงาน   ชีพจรลงเท้า   การมีโครงการสิ่งใดให้ลงมือกระทำเลยจะได้ดีไม่ว่าจะเป็นธุรกิจส่วนตัว   หรือการทำห้างร้านบริษัทจะได้ตำแหน่งที่ดี มีผู้ใหญ่สนับสนุน

การเงิน      คำนวณรายรับรายจ่ายอยู่ตลอด    แต่จะมีการเงินเข้ามาอยู่เสมอทั้งวัน   มีโชคดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก     การพึ่งพาอาศัยทำทุกสิ่งทุกอย่างด้วยกันได้ดี   คนในครอบครัวประสบความสำเร็จ     คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ    มีร่างกายแข็งแรงสุขภาพดี   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ให้ทำบุญร่วมกับ ใครใครหลายคนงานกฐินงานผ้าป่า  

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน       มีความเบื่อในเรื่องของการงาน   การเริ่มต้นอะไรใหม่ใหม่ที่เป็นของตนเอง   โดยเฉพาะการค้าขายออนไลน์   หรือการตัดสินใจออกงานและไปเที่ยวก่อนเรียนรู้อะไรก่อน   และใช้ความสุขที่สุด

การเงิน       ใช้เงินตลอดต่อให้มีหรือไม่มีก็คิดว่าเดี๋ยวมันจะต้องหาได้  แต่ก็มีเงินเข้ามา  บางครั้งก็ต้องนำทรัพย์สินที่เอาไปขายเพื่อแลกการเงิน  ใช้ซื้อความสุขอีก   มีโชคมีลาภดวงดีกับตัวเลขศูนย์ให้โชค

ความรัก      คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทาง  ตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลยไม่มีอะไรผูกมัด    คนมีครอบครัวแล้วมีปากเสียงกันบ้างแต่ก็ลืมหมดและยังคงรักกัน

สุขภาพ         คนเจ็บป่วยมีการรักษาตัว   การเจ็บตัวเพราะความสวยงาม   จะได้ไปงานศพคือการเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย   ทำบุญกับโลงศพ  

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน      มีความรู้สึกถูกกดดันกับหลายหลายเรื่อง  มีปากเสียงและความไม่พึงพอใจในที่ทำงาน   การต้องมาแก้ไขการงานให้กับผู้อื่นทั้งที่ไม่ใช่เรื่องของตนเองแต่ถูกบังคับ

การเงิน     เสียแต่เรื่องของการเงินตั้งแต่เช้ายันค่ำ  กับข้าวของเสียหายซ่อมแซมปรับปรุง  แอร์บ้าง  รถบ้าง  บ้านที่อยู่อาศัยน้ำท่วม  ข้าวของเครื่องใช้เสียหายหลังคารั่ว  ใช้เงินซ่อมแซมทั้งสิ้น    ต้องทำใจคิดว่าเงินไปเที่ยวเดี๋ยวก็มา    ต้องอาศัยดวงคนอื่นตัวเลขคนอื่นถึงจะมีโชค

ความรัก      การเหนื่อยใจร่วมกันปรับทุกข์ด้วยกัน   ช่วยกันแก้ไขปัญหา   คนโสดยังไม่พร้อมที่จะมีใครในช่วงนี้

สุขภาพ      การเจ็บป่วยที่ต้องรักษา   การผ่าตัด   การนอนพักฟื้นพักผ่อนจากการเป็นไข้ไม่สบาย     อุบัติเหตุต้องระมัดระวัง    ให้ทำบุญกับโลงศพมูลนิธิต่างๆที่ใกล้บ้าน

คนเกิดวันพฤหัสบดี 

การงาน       การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ผลงานออกมาดี    การเดินเรื่องปรับปรุง โครงสร้างของการงานใหม่   มีผู้ใหญ่ให้ตำแหน่งความรับผิดชอบใหม่แบบกะทันหันแต่จะผ่านไปได้ดีเพราะมีฝีมือพรสวรรค์   มีการโยกย้ายที่อยู่และซ่อมแซมที่อยู่อาศัย

การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอด  แต่ก็ใจบุญอยู่ตลอด   การทำบุญตามวัด   มีโชคมีลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก     การเดินทางไปช่วยเหลือผู้คนพร้อมครอบครัว  หรือการไปงานศพ    คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ความสามารถอายุมากห่างกันหลายปี

สุขภาพ      การตรวจสุขภาพตามโรงพยาบาล   หรือคลินิก   การรักษาโรคประจำตัว    แต่ก็ผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้มีแพทย์คอยดูแลเป็นคนเก่ง   

คนเกิดวันศุกร์

การงาน     การทำมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป   เรียนรู้อะไรใหม่ใหม่ควบคู่กับสิ่งที่ทำ   เพื่อให้ผลงานออกมาดี   การนำในสิ่งที่ทำไม่ได้แล้วนำมาสร้างใหม่  เรียกว่าจัดเซอร์ไพรส์ทุกๆคน

การเงิน    หาเงินเก่งมากแล้วก็ใช้เงินเก่งมาก   แต่มีความรับผิดชอบทุกอย่าง   คนเป็นนายหน้าได้ดีใช้วิธีคิดใหม่ใหม่ในการขาย  มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชคดวงดีทั้งวัน

ความรัก       ช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกอย่างแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างที่มี   จะได้ดีทุกคนในครอบครัว   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่จะช่วยเหลือกันปรับปรุงโครงสร้างความรักใหม่ให้ดีขึ้นเพราะมีประสบการณ์ชีวิต

สุขภาพ      การเจ็บป่วยรอการผ่าตัด  แต่จะได้แพทย์หมอคนเก่งคอยช่วยเหลือ   การเจ็บป่วยจากการเจ็บคอ    ให้ทำบุญกับเด็กกำพร้า   

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน      ทำแล้วทำอีกก็ต้องทำเพื่อให้ผลงานสิ่งต่างๆที่ทำออกมาดีที่สุด   ซ่อมแซมปรับปรุงแก้ไขใช้ความคิด   นอนดึกเพราะการทำงาน   การตื่นเช้าทำทุกสิ่งให้ผลงานออกมาดี

การเงิน     ใจบุญช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่างงานบุญงานกุศล   แต่ก็มีคนเมตตาเรามีโชคลาภกับตัวเลขงานกฐินหรือการเสพเซียมซี

ความรัก      ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน   การมีปากเสียงบ้างแต่ก็เข้าใจกัน  ยอมให้อภัย   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยรู้จักกันมาแล้วและเลิกกันแต่กลับมาคบกันอีกครั้ง

สุขภาพ     ระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาและหลัง   การดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษกับความรู้ในการดูแลตนเอง   การกราบไหว้พระและทำบุญ  

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล