ทำแฟนคลับฮือฮาไม่น้อย หลัง "นนกุล ชานน" ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ ยอมรับเต็มปาก ตามจีบนางเอกรุ่นพี่อย่าง "แอฟ ทักษอร" หลังใครหลายๆคน รวมทั้งแฟนคลับต่างสนับสนุนลุ้นกันยกใหญ่ จากคู่จิ้นให้กลายเป็นคู่จริง

โดย “นนกุล” เปิดใจให้สัมภาษณ์ล่าสุดยอมรับว่า จีบแอฟจริง และเป็นคนเดียวที่ตนเองคุยด้วย ในตอนนี้ ยอมรับว่าแรกๆกลัวแห้ว แต่ถ้าหากวันไหนที่เราสองคนเลือกที่จะใช้คำว่าแฟน ระยะเวลาจากคำว่าแฟนไปถึงคำว่า ภรรยาติดจรวดแน่นอน ประทับใจในตัวพี่เขาหลายอย่างและชัดเจนขึ้นตอนที่ตนเองป่วยไม่สบาย พี่เขาส่งของมาเยี่ยม เราก็รู้สึกประทับใจ

“เป็นคนจีบแอฟ  ซึ่งหลังจากที่ถ่ายซีรีส์เรื่องหารักด้วยใจเธอ (Find Yourself) ที่เล่นด้วยกันจบก็มีคุยกันตามประสาพี่น้องเรื่อยๆ แต่เมื่อยิ่งคุยกับพี่เขาเราก็ยิ่งรู้สึกว่าชอบพี่เขามากขึ้นเรื่อยๆ ถ้าถามว่าเซ้นส์ขยับความสัมพันธ์จากพี่น้องจนพัฒนาชัดเจนขึ้นตอนไหน ก็น่าจะเพิ่งก่อนงานคุณพ่อพี่แอฟไม่นาน

ความสัมพันธ์ที่เริ่มชัดขึ้นเรื่อยๆก็ตอนที่เราป่วย พี่เขาก็ส่งอาหารมาให้ทานถึงที่ ทำให้ยิ่งประทับใจในตัวพี่เขามากขึ้นไปอีก จากนั้นก็เริ่มค่อยๆคุย ไม่ได้บอกตรงๆ แต่เราก็พยายามชวนพี่เขาไปทานข้าวบ้าง มีชวนไปดูหนังบ้าง

เมื่อถามว่าต้องผ่านด่านน้องปีใหม่ก่อนไหม นนกุลบอกว่า น้องปีเป็นคนน่ารัก เวลาเจอน้องปีเข้าได้กับทุกคนอยู่แล้ว ส่วนเรื่องรักต่างวัย นนกุล บอกว่า ไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัว ไม่ว่าจะวัยไหนหรือเพศไหนก็แล้วแต่มันไม่ใช่เรื่องผิด

เรื่องสถานะตอนนี้ยอมรับว่าคุยกับพี่เขาอยู่ เป็นคนเดียวเท่านั้นที่คุยด้วยอยู่ตอนนี้ แต่เราทั้งสองยังไม่ได้ใช้คำว่าแฟน ตนเองกับพี่เขาเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับคำนี้มากๆ แต่ไม่ต้องห่วงถ้าวันไหนที่เราสองคนเลือกที่จะใช้คำว่าแฟนขึ้นมา ระยะเวลาระหว่างคำว่าแฟนไปจนถึงภรรยาเนี่ยติดจรวดแน่นอน

เมื่อถูกถามว่า วางแผนไกลขนาดนั้นเลยหรอ นนกุล ตอบว่า “แน่นอนครับ เราโตๆกันทั้งคู่แล้วเนอะ ตนเข้าใจว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะใช้เวลานานขนานั้นเพราะเดี๋ยวพี่เขาไม่รอ”

เรื่องงานคุณพ่อ จริงๆตนก็ไม่ค่อยได้ช่วยอะไรขนาดนั้น จะเป็นญาติๆ เพื่อนๆ พี่เขามากกว่าที่คอยช่วยเหลือมากมาย เราไปคือเราก็แค่ไปเหมือนเป็นกำลังใจให้พี่เขาอย่างน้อยก็ถ้าเกิดหันมาก็มีกำลังใจอยู่ตรงนี้ และเมื่อถามว่า ถ้าพี่แอฟออกงานครั้งหน้าก็คุยเรื่องนี้ได้ นนกุล ก็ยิ้มและบอกว่าแน่นอนครับ