ปังทุก EP สำหรับ “พรหมลิขิต” (Love Destiny 2)  ละครฟอร์มยักษ์อิงประวัติศาสตร์ภาคต่อ “บุพเพสันนิวาส” ทางช่อง 3  ผลงานของผู้จัดฯ พี่หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์ จากค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ที่จัดเต็มกับการกลับมาของพระนาง “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” และ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” พร้อมทัพนักแสดงเสริมความสนุกกันอย่างคับคั่ง

ล่าสุด "เบลล่า ราณี" เป็นตัวเอกของเรื่อง โพสต์ข้อความเกี่ยวกับละครพรหมลิขิต ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@bellacampen ระบุว่า...

เราพูดได้มั้ยพี่จี้ ฉากในตำนานในใจบลอย่างสูงสุด เนื่องจากจ๊ะจ๋าหรืออึ่ง @dandaojaja จะต้องมีการยื้อแย่ง ผลักประตูอะไรต่างๆ กับชีพุดตาน แล้วทีนี้ก็เกิดการผิดคิวเกิดขึ้น ทำให้ประตูเด้งกลับมาที่บล ที่ดึงประตูแบบสุดแรงอยู่ (ในละครโดนตัดทิ้งค่า5555) ทำให้นิ้วที่จับประตูไปเสียบกลางระหว่างประตูกับชั้นวางของ ฉึบ! รู้เลยว่า อ่ะ เอาแล้ววว แต่ก็ด้วยความอยากให้โฟลว ก็เล่นต่อไปก่อน ปรากฏมันเจ็บมากจนเบลพูดบทผิด ละพอก้มไปดูนิ้วเท่านั้นแหละ แทบเป็นลมมม เนื้อชั้นแหว่งหายไป! ละน้องจากที่จะต้องเล่นดราม่าอยู่แล้ว นางกลายเป็นร้องไห้จริงแบบเยอะมากๆ เพราะทำพี่เบลเสียเลือด (ซึ่งดีเพราะเข้ากับซีนพอดี 555) คือกองก็อยากจะให้ไปรพก่อน เพราะเบลคือเลือดออกเยอะมาก ในใจยังคิดว่าเล็บหลุดแน่ๆ แต่ใจคือเห็นน้องอารมณ์มาแล้ว ลุยอีกซะหน่อยค่อยไปรพทีเดียว (ก้มันโดนไปแล้ว ไปช้าไปเร็วก็ค่าเท่ากัน) และนี่แหละค่ะ ซีนทับจิตทับใจของเบล พันนิ้วเป็นแหนมตุ้มอยู่วีคนึง และบุญบาปก็คือ เล็บไม่หลุด โชคดีของอิหญิง (แต่เฉือนเนื้อส่วนหนึ่งถวายบูชาให้เรือนพุดตาน🥹) เรื่องราวมันก็เป็นเช่นนี้แหละค่ะคุณผู้ชม ปล.น้องไม่ได้ตั้งใจนะคะ มันเป็นฉากแอคชั่นที่ผิดพลาดกันได้ แค่อยากนำมาเล่าให้ฟังเฉยๆ ไม่มีการดราม่าใดๆ จ๊ะจ๋าชดใช้ด้วยข้าวเหนียวเปียกลำไยจำนวนมากโดยฝีมือคุณแม่ไปแล้วค่ะ #พรหมลิขิต #พรหมลิขิตep10

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ : IG@bellacampen