ดวงประจำวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา  15 :09 - 17:09 น.

สีมงคล  สีขาว สีฟ้า  สีน้ำตาล

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  46009

เลขมงคล   4   6   0

เลขเด่น     4

44    66   00

46  64   40  04  60  60

เลขแปลง

99  09 90 49 94 69 96 19 91 16 61

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน      มีหลายเรื่องที่ต้องทำให้เกิดความกังวลใจการคิดอะไรล่วงหน้า   การวางแผนโอกาสชีวิตในเรื่องของการงาน  มีความละเอียด  บางคนอาจจะตัดสินใจเดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศ

การเงิน      มีเหตุใช้จ่ายโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับรถยานพาหนะการซ่อมแซมการเปลี่ยนอะไหล่    ยังมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคลาภ  หากเห็นบนท้องถนนรถเก่าๆจำทะเบียนรถให้ได้นำมาเสี่ยงโชคได้ 

ความรัก       พยายามหนักแน่นเพื่อพาให้ครอบครัวปลอดภัยอยู่รอดในยุคอย่างปัจจุบันที่แข่งขันกันมีมากมาย      คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากห่างกันหลายปี

สุขภาพ       การพักผ่อนน้อยนอนไม่ค่อยหลับ    รวมถึงการพักผ่อนเป็นเวลา   มีโอกาสเกี่ยวข้องการไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยหรือไปงานศพ   รวมถึงการไปทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน       มีการเปลี่ยนแปลงแบบพลิกชีวิตให้ดีขึ้นหลังจากมีปัญหามาสักระยะ   ความรู้ความคิดทำให้สร้างสรรค์สิ่งที่ดี  บางคนบางคนยอมซื้อรถและลงทุนค้าขาย   และการตัดสินใจสำหรับบางคนเลือกไปต่างประเทศเอาประเทศที่รวยที่สุด

การเงิน     จะมีเงินใหญ่เข้ามา   การค้าขายที่ดินได้   รวมถึงความโชคดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค   มองท้องถนนที่มีรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นนำมาเสี่ยงโชคได้จะพลิกชีวิตไปตลอด 

ความรัก            ช่วยเหลือกันสร้างฐานะให้ดีขึ้นกว่าเดิมโดยมีความรู้  เน้นการศึกษาและให้ลูกหลานเรียนภาษากันมากขึ้น    คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดี

สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่างดีขึ้น   สำหรับคนเจ็บป่วยจะบังคับให้ตัวเองหายให้ไวเรียกว่าใจสู้    ให้ทำบุญกับคนอายุน้อยทางด้านอาหารของกินหรือมอบความสุข 

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน     ระวังมีปากเสียงในที่ทำงาน   คนอายุน้อยสร้างความทุกข์ใจ   รู้สึกไม่สบายใจกังวลการเอาชนะต่อกัน   มีโอกาสไปงานศพ  หรือประสบเหตุต้องไม่ประมาท   การทำอะไรอย่าใจร้อนเกิน   เป็นคดีความขึ้นโรงพักได้

การเงิน       ต้องเสียเงินจับจ่ายกับลูกหลาน   หรือบริวารคนในบ้านสร้างหนี้สิน   แต่ก็ยังมีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายได้   การดวงดีมีโชคกับเลข ฝาโลงศพ  หรือคนเจ็บคนป่วยผู้เสียชีวิตถ้ามีโอกาสไปงานศพ

ความรัก     การมีปากเสียงคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน   รู้สึกเหนื่อยใจบางครั้งอยากเลิก    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีลูกติดมีปากเสียงกับคนในครอบครัวมาตลอด 

สุขภาพ     เอาใจใส่เป็นพิเศษระวังอุบัติ   หรือมีให้ต้องรักรักษาตัวโดยเฉพาะคนอายุมากมีเกณฑ์ผ่าตัด    ให้ทำบุญกับโลงศพ  หรือมูลนิธิที่อยู่ใกล้บ้าน

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน        จะต้องเอาใจใส่การงานเป็นพิเศษ   มักถูกหักหลังหรือใส่ความให้เสียหาย อย่าได้ใจร้อน  ใช้สติให้ดีๆ   ใครที่อยากเปลี่ยนงานจะมีคนช่วยเหลือเป็นคนอายุน้อย  ให้ทำบุญกับ
โลงศพจะมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้น

การเงิน      เสียเงินจากค่าซ่อมอยู่ตลอด   อะไรก็มาพังเสียหายชำรุด    แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับวันเกิดปีพ.ศ. ของตนเอง

ความรัก     การมีปากเสียงเพราะใจร้อน  การท้าเลิก  และการขัดแย้งกันเพราะขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ นำมาเป็นปัญหาต่อกัน      คนโสดมีโอกาสพบรักแบบอยู่ด้วยกันเลยหรือหนีตามกัน  ทำให้ผู้ใหญ่ปวดหัวโดยเฉพาะเด็กวัยรุ่น

สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ   หรือการทำอะไรประมาท   ให้รู้จักใจเย็นและใช้สติมีความรอบคอบป้องกันการเจ็บตัวได้  

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน       คนที่ทำธุรกิจของตัวเองอยากจะแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างที่มีตามความฝันความคิดจินตนาการของตนเอง      ส่วนพนักงานบริษัทหรือห้างร้านรวมถึงข้าราชการ การถูกคำสั่งเปลี่ยนแปลงแบบสายฟ้าแลบจากผู้ใหญ่ที่มีอำนาจ     

การเงิน      ใช้จ่ายหมดไปกับความสวยความงามและการตกแต่งสิ่งของโดยเฉพาะคนที่มีรถ   การตัดสินใจซื้อรถใหม่เพื่อนำมาใช้และเกิดประโยชน์   จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก      การนอกใจเพราะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน  โดยเฉพาะการทำงานร่วมกับใครสนิทสนมกับคนนั้นได้    คนโสดต้องระวังคนมีเจ้าของเข้ามาให้เกิดความว้าวุ่นหัวใจ

สุขภาพ      การฟกช้ำดำเขียวเพราะอุบัติเหตุ   หรือการเจ็บตัวเพราะความสวยความงามการทำศัลยกรรม   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นต้องใช้เวลาในการรักษาตัวสักระยะ     ควรการใส่บาตรทำบุญ ให้กับเจ้ากรรมนายเวร 

คนเกิดวันพฤหัสบดี 

การงาน      การทำงานอย่างหนักมืดค่ำดึกดื่นเรียกว่าจริงจังทุกสิ่งทุกอย่าง   ตามแก้ไขผลงานที่ล่าช้า   การขมักเขม้นเพื่อแข่งขันกับคนอื่นได้ดี  ต้องนำทุกสิ่งทุกอย่างมาปรับปรุงในการใช้ชีวิต   หรือการเรียนรู้ควบคู่กับการทำงาน

การเงิน      ใช้เงินกับการลงทุนทุกสิ่งทุกอย่างที่มองเห็นว่าจะทำให้งานเงินก้าวหน้าขึ้น   การเดินเรื่องติดต่อหานายทุนสปอนเซอร์จะสมหวังได้ผู้ใหญ่เป็นผู้หญิงคอยช่วยเหลือ   มีโชคลาภจากความฝัน

ความรัก     แทบไม่ค่อยมีเวลาให้กันเลย   การงานเอาไปหมดแต่ก็ยังรักกัน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากจะมีความสนิทสนมโดยใช้กาลเวลาอันใกล้ที่จะมาถึงได้รู้จัก

สุขภาพ      พักผ่อนน้อยแต่ก็พยายามดูแลตัวเองหากมีเวลา   ควรทำบุญกับคนชราเรี่ยวแรงไม่มี  ผลบุญจะทำให้ทุกๆอย่างดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

การงาน     มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนคอยช่วยเหลือ  จะได้รับตำแหน่งใหม่ ที่คาดหวังเอาไว้   การงานส่งเสริมในเรื่องของชื่อเสียงได้เป็นที่รู้จัก  จะได้รถประจำตำแหน่ง   มีโอกาสได้เดินทางไกลต่างประเทศสำหรับบางคน

การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอดโดยเฉพาะสิ่งที่คาดหวังจะซื้อหรือขายจะได้ตามที่ตั้งใจ    มีโชคลาภดวงดีมากกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลานให้โชค

ความรัก       มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยเพราะความห่วงใย  และการเอาใจใส่มากของคนรัก    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในไทยทางภาคตะวันออก

สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด    คนเจ็บป่วยจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากคนในครอบครัวหรือเพื่อนร่วมงาน

คนเกิดวันเสาร์

การงาน     การเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่เรียกว่าพลิกโฉมของเรื่องของการงาน   เพื่อความอยู่รอดต้องนำสิ่งแปลกใหม่มาสู่วงการงาน    ดึงสมองและความคิดรวมถึงการศึกษาอะไรเพิ่มขึ้นให้พัฒนา   ให้มีฝีมือให้จงได้

การเงิน      หมุนและใช้จ่ายเคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่างบังคับให้ตัวเองทำได้   ใจกล้าเพียรพยายาม   รู้จักค่าของการเงิน   มีโชคลาภกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก      ต้องช่วยเหลือกันมากขึ้น  เพื่อพาครอบครัวให้เป็นปึกแผ่นและแข็งแรง     คนโสดยังคงเหนื่อยใจกับความรัก  มีเข้ามาก็ยังไม่ถูกใจ

สุขภาพ      การปวดเมื่อยแขนขาและหลัง   พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้หาย   ให้ทำกับคนเหนื่อยลำบากผู้ใช้แรงงานเลี้ยงอาหารเครื่องดื่มให้คนจรจัด

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศนักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล