การแข่งขันฟุตซอลไทยลีก 2023 เลกที่สอง นัดที่ 20 ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ย.66 มีการแข่งขันทั้งหมด 3 คู่ บิ๊กแมตช์ ที่ยิมเนเซี่ยม 6 ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต “ม้าศึกลูกแม่โดม” ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน อันดับ 4 ลงสนาม 19 นัด มี 36 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือน "เทพพระชัย" ห้องเย็นท่าข้าม ที่มี 55 คะแนน จากการลงสนาม 19 เกม ก่อนเกมหล่นลงมาอยู่อันดับ 2 หลังแบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ดเก็บชัยในเกมเมื่อวานแซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูง โดยในเลกแรกเป็นทาง ห้องเย็นท่าข้าม เปิดบ้านเอาชนะ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน 3-2

ครึ่งเวลาแรก เป็นทางห้องเย็นท่าข้ามมาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก เทอดศักดิ์ เจริญพงษ์ น.3 ก่อนที่ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน จะตามตีเสมอจาก ณัฐศักดิ์ โพธิ น.13 ถัดมา น.17 วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ แข้งห้องเย็นท่าข้าม มาทำแฮนด์บอลในเขตโทษก่อนที่ผู้ตัดสินจะให้ใบแดงไล่ออกไป และเป็นจุดโทษของทางธรรมศาสตร์ฯ โดยเป็นทางฟาบริซิโอ้ รับหน้าที่สังหารไม่พลาดให้ทีมขึ้นนำในน.18 ท้ายครึ่งแรกผู้มาเยือนมาทำสองประตูพลิกแซงขึ้นนำอีกครั้งจาก อัมรินทร์ เอกาพันธ์ น.20 และประตูสุดสวยของ ณรงค์ศักดิ์ วิงวอน น.20 จบครึ่งแรกห้องเย็นท่าข้ามบุกมานำ 3-2

ครึ่งเวลาหลังฝั่งทีมเยือนมาได้ประตูหนีห่างจาก ไรอัน โกเมส น.21 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะทำประตูไล่ขึ้นมาจาก ฟาบริซิโอ้ น.23 และเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ ก่อนที่ห้องเย็นท่าข้ามจะมาบวกเพิ่มอีกสองสกอร์จาก เวนเดล เมนเดส น.24 และ ไรอัน โกเมส น.32 ซึ่งเป็นประตูที่สองของตัวเองในนัดนี้ ช่วงท้ายเกมเจ้าถิ่นมาทำประตูตีตื้นจาก ธนาธิป แสงสังข์ น.38 จบเกม ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน เปิดบ้านพ่าย ห้องเย็นท่าข้าม 4-6 ส่งให้ผู้มาเยือนเก็บเพิ่มเป็น 58 คะแนน จาก 20 นัด แซงกลับขึ้นไปรั้งจ่าฝูง ทำให้การลุ้นแชมป์ยังคงสนุกอีกครั้ง ส่วนเจ้าถิ่นลงสนาม 20 นัด มี 36 คะแนนเท่าเดิม

ขณะที่อีกคู่ ที่ภูติอนันท์ บางนา "ตะหานน้ำ" ราชนาวี อันดับ 11 มี 17 คะแนน จาก 19 นัด เปิดรังรับมือ "อัศวินเมืองหลวง" แบงค็อก บีทีเอส อันดับ 6 ลงสนาม 19 นัด มี 33 คะแนน โดยเลกแรกแบงค็อก บีทีเอส เปิดบ้านพ่าย ราชนาวี 2-4

ครึ่งแรกเป็นทางฝั่งแบงค็อก บีทีเอส มาได้ประตูขี้นนำสองลูกรวดจาก อัษฎาวุธ กอเซ็ม น.7 และ ธนโชติ เสาะแสวง น.8 หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม ทำให้จบครึ่งแรก แบงค็อก บีทีเอส บุกมาขึ้นนำอยู่ 2-0 กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง เจ้าถิ่นมาได้ประตูตีไข่แตกจาก สุทธิพงษ์ ศรีอ่อน น.21 ฝั่งผู้มาเยือนจะมาบวกสกอร์เพิ่มจาก เชาว์วาลา ศรีอาวุธ น.27 ก่อนที่ ศิวณัฐ บัวงาม แข้งราชนาวีจะมาโดนใบแดงไล่ออกไปในน.27 หลังจากนั้นแบงค็อก บีทีเอส มาได้เพิ่มสองประตูอีกจาก พีระพล สัตย์ซื่อ น.29 และ ปัญญา อรัญภูวนารถ น.35 ช่วงท้ายเกมเจ้าถิ่นจะมาได้ประตูตีตื้นจาก สุทธิพงษ์ ศรีอ่อน น.37 เป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ หลังจากนั้น น.37 พันธวัช ธงชัย ผู้เล่นราชนาวีมาโดนใบแดงอีกหนึ่งคนซึ่งเป็นใบที่สองของเจ้าถิ่นในเกมนี้ จบเกม ราชนาวี เปิดบ้านแพ้ แบงค็อก บีทีเอส 2-5 ส่งให้ผู้มาเยือนเก็บเพิ่มเป็น 36 คะแนน จาก 20 นัด แซงขึ้นมารั้งอันดับ 5 ส่วนเจ้าถิ่น ลงสนาม 20 นัด มี 17 คะแนนเช่นเดิม ส่วนผลการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ที่เหลือ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ เสมอกับ เอ็นที ฟุตซอลคลับ 1-1

สำหรับโปรแกรมฟุตซอลไทยลีก2023 เลกที่สอง นัดที่ 21 ในวันเสาร์ที่ 11 พ.ย.66 และวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย.66 มีการแข่งขันทั้งหมด 7 คู่ โดยวันเสาร์ที่ 11 พ.ย.66 เวลา 15.00 น. เกษมบัณฑิต เอฟซี พบ บลูเวฟ ชลบุรี ที่ยิมเนเซี่ยมชั้น 12 ม.เกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7, เวลา 16.30 น. แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด พบ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ที่อาคารกีฬา 1 มศว.องครักษ์ จ.นครนายก ถ่ายทอดสดทาง Facebook และ Youtube Futsalthailand, ช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น, เวลา 18.00 น. แบงค็อก บีทีเอส พบ ราชภัฏเพชรบุรี ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 และ เวลา 19.30 น. ห้องเย็นท่าข้าม พบ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ ที่ท่าข้ามสนามชัย จ.สมุทรสาคร ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7

ขณะที่วันอาทิตย์ที่ 5 พ.ย.66 เวลา 16.30 น. นนทบุรี ฟุตซอลคลับ พบ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ที่ลำโพ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง Facebook และ Youtube Futsalthailand, ช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น, เวลา 18.00 น. สุราษฎร์ธานี พบ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ช้างตาปี อารีน่า จ.สุราษฎร์ธานี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 และ เวลา 19.30 น. เอ็นที ฟุตซอลคลับ พบ ราชนาวี ที่อาคารกีฬาในร่ม เอ็นที สำนักงานแจ้งวัฒนะ ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7