จ.สุราษฎร์ธานี เปิดคลินิกเฉพาะทางด้านการล้าง(Detox)ลำไส้ และตรวจสุขภาพ พร้อมให้ความรู้ ดูแลรักษา บริการประชาชนในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี 

บริเวณถนนสายโฉลกรัฐ แยกค่าย อ.ส.  มีพิธีเปิดคลินิกเฉพาะทางล้าง(Detox)ลำไส้แห่งแรกใน จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อให้ความรู้ บริการประชาชน ตลอดจนการดูแลสุขภาพของประชาชนในพื้นที่อีกด้วย 

โดยมีนพ.ภานุภพ โรจน์ดำรงรัตนา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย, ภญ. อัฎฐณิศา ทิพย์ศักดิ์ ผู้บริหารคลินิก Health Balance พร้อมด้วยคุณเป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ ดารานักแสดง, บุคลากรทางการแพทย์ และประชาชนเข้าร่วม
​ภายในงานมีการเสวนา ให้ความรู้แก่ประชาชนในเรื่อง Detox the easy way to health การสวนล้างสำไส้ ล้างพิษเพื่อสุขภาพ จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย จากศูนย์ชะลอวัยคีเลชั่น และสวนล้างลำไส้ โรงพยาบาลยันฮี


ภญ. อัฎฐณิศา ทิพย์ศักดิ์ ผู้บริหารคลินิก กล่าวว่า Health Balance คลินิก เปิดให้บริการประชาชนในด้านการล้าง(Detox)ลำไส้ โดยใช้เครื่องมือเพื่อให้ประชาชนมีสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก อีกทั้งระบบการขับถ่ายสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ทางคลินิกมีการให้บริการตรวจ DNA เพื่อตรวจหาความเสี่ยงในการตรวจโรคต่าง ๆ อีกด้วย