ดวงประจำวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์  12:09 - 16:09 น.
สีมงคล   สีขาว   สีม่วง   สีเขียว
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   22768
เลขมงคล   2  7  6
เลขเด่น   6
22     77    66
27  72  62  26  76  67
เลขแปลง
88  28 82  78 87 86 68  96 69 38 83

คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน        การมีความหวังและมุ่งมั่นเพียรพยายามทำทุกอย่างในเรื่องของการงาน   ให้ได้ดี    การซ่อมแซมปรับปรุงเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของการงานโดยผู้ใหญ่บังคับ   การเดินทางไกลต่างประเทศ
การเงิน        มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็ต้องใช้จ่ายซ่อมแซมปรับปรุงเสียเงินเพราะข้าวของพัง   หรือการซื้อใหม่    มีโชคลาภดวงดีกับเลขเกี่ยวกับอุบัติเหตุ  งานศพ  ฝาโลง  หรือจำนวนของคนที่เสียชีวิต จากหนังสือพิมพ์
ความรัก      เรากับคนรักจะ ต้องร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคที่มีแต่จะได้รับการเห็นอกเห็นใจกันเวลาที่พิสูจน์ความรัก       คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ
สุขภาพ       ต้องระวังและดูแลเอาใจใส่กับสุขภาพ   การเจ็บป่วยผื่นคันผิวหนัง   การทายา   การรักษาตัว     มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใคร    

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน        มีความกังวลในเรื่องของการงาน        การถูกเอาเปรียบหรือมีการแข่งขันที่สูง       การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานเพราะอึดอัดหรือถูกบังคับ          ระวังถูกใส่ความให้ร้ายในที่ทำงาน   เป็นคดีความ   ต้องรอบคอบไม่ประมาท    
การเงิน       มีการใช้จ่ายเยอะเคลียร์หนี้สินทั้งของตนเองและคนในครอบครัว    แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่พบข้างทางหรือตามหนังสือพิมพ์   เลขฝาโลง  วันเดือนปีเกิดของผู้เสียชีวิต
ความรัก       ความรักความรู้สึกเหนื่อยใจกับปัญหาที่มี  คาราคาซังกับความรัก       มีเหตุให้ต้อง พลัดพรากไกลกัน         มีมือที่สาม          คนโสดต้องระวังมีคนมีเจ้าของแล้วเข้ามาในชีวิต   
สุขภาพ       การเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับลำไส้   ท้องผูกท้องเสีย   จะต้องระวังในเรื่องของอาหารการกินเป็นพิเศษ   คนมีโรคประจำตัวมีโอกาสไปตามหมอนัดหรือการตรวจสุขภาพประจำเดือน  

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน        มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานการพัฒนาตนเอง   ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่   มีลูกค้าเก่าๆ  กลับมาอยู่เสมอ         ติดต่อการค้าได้ดีเป็นพิเศษ     โดยเฉพาะงานใหญ่ที่รอคอยจะสมหวัง   การทำงานหลายหลายอย่างพร้อมกันแข่งกับเวลาและทำได้ดี
การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันตั้งแต่เช้า      การเก็งกำไรได้ดีเป็นพิเศษ   ซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์สมหวังมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก     การมีความสุขกับครอบครัวได้ไปเที่ยว   มีคนเดินทางมาหาที่บ้านเพื่อนเก่าคนสนิทของครอบครัว       คนโสดมีโอกาสพบรักต่างวัย
สุขภาพ       เสริมความงามการนัดพบแพทย์   การทำศัลยกรรม    คนเจ็บป่วยอาการทั่วไปรักษาหาย    ให้ทำกับคนอายุน้อยหรือแม่และลูกตามโรงพยาบาล    

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน        การคิดพัฒนาและจะต้องทำให้ได้   ติดต่อการงานกับใครต้องประสบความสำเร็จมีความเทคแคร์คู่การค้าเป็นอย่างดี       ลูกค้าเก่ากลับมาอยู่เสมอเพราะความสนิทสนม    หากตัดสินใจอยากลงทุนทำอะไรขอให้เชื่อมั่นในตัวตัวเองไปเลยได้ดี
การเงิน       พูดคุยกับใครก็ได้เงิน   ขายได้ทุกอย่าง   มีความเฮงในตัวมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   มีโชคลาภดวงดีกับวันเดือนปีเกิดของลูกหลานอายุของคนรัก
ความรัก      หากมีปัญหากันก็คืนดี   ใครที่รอคนรักเก่ากลับมาจะประสบความสำเร็จ    คนโสดมีโอกาสพบรักต่างวัยในที่ทำงานมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน  
สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด    คนเจ็บป่วยจะมีอาการ

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน        เป็นที่รู้จักของการทำงานเป็นอย่างดีมีคนพูดถึงอยู่เสมอ    ไม่ว่าจะทำการงานอะไรกันอยู่มีลูกค้ามากมาย   คนคิดอยากเปลี่ยนงานจะสมหวังมีคนคอยช่วยเหลือ   หยิบงานใหญ่   การลงทุนที่ประสบความสำเร็จ
การเงิน       มีเงินเข้ามาตั้งแต่เช้ายันค่ำ   ซื้อขายแลกเปลี่ยนข้าวของเครื่องใช้ทุกอย่าง   มีราคางาม   โดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์    มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชครางวัลใหญ่
ความรัก      ได้ไปงานแต่งหรือการไปเที่ยวพร้อมครอบครัวใหญ่เป็นหมู่คณะการทำบุญ      คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนร่ำรวยมีฐานะมีคนประสานให้รู้จักกันมีโอกาสแต่งงาน
สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเอง   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมดหรือจะได้ไปพักผ่อนในสถานที่สวยงาม    ให้ทำบุญใส่บาตรจะดีมาก  

คนเกิดวันพฤหัสบดี 
การงาน       ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในเรื่องของการงาน   มีการโยกย้ายได้รับตำแหน่งสำคัญ   คนที่รอการงานอยู่จะสมหวังสมหวัง    จะได้เดินทางทำบุญกฐิน   
การเงิน      ใช้เงินซื้อความสุขให้กับตนเองและคนในครอบครัว    ได้ซื้อทรัพย์สินสำคัญเพิ่มขึ้น   การมีรายได้จากการงานที่ทำ    มีโชคลาภดวงดีกับเวลาดูดวงจบแล้วลองดูเลขนาฬิกากี่โมงนำมาเสี่ยงโชคได้
ความรัก       ได้คนรักคอยช่วยเหลือลูกหลานอภิชาตบุตร   คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง      คนโสดพบรักแน่นอนกับคนเรียบร้อยสุภาพทำความรู้จักกันมาก่อน   และได้มาคุยกันถูกใจกันภายหลัง
สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับศีรษะ   การปวดหัว   ฟกช้ำดำเขียว   ของตกหล่นใส่  ห้ามประมาท    ควรทำบุญกับคนพิการคนเจ็บคนป่วย  

คนเกิดวันศุกร์ 
การงาน        การทำงานยันดึกดื่นมืดค่ำ  ต้องสู้อดทนทรหด   มีการถูกเรียกร้อง สินบนจากคู่การค้า   การวิ่งเต้นเดินเรื่องเพื่อให้ได้ผลประโยชน์หรือการใช้พรรคพวก   ประมาณต้องแบ่งการตลาดให้กับทุกฝ่าย   
การเงิน        แต่ก็ยังมีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายอยู่เสมอเพียงแต่เก็บไม่อยู่มีสาเหตุต้องซื้อข้าวของเครื่องใช้ในสิ่งที่อยากได้    มีโชคลาภดวงดีกับการพนันหรือตัวเลขที่ได้จากบัตรคิว
ความรัก      มีความเจ้าชู้รักคนมีเจ้าของแล้ว   รวมถึงมีมือที่สาม   ไม่ว่าคนโสดคนมีครอบครัวแล้วต้องเอาใจใส่รู้จักหักห้ามใจ  กิเลสสิ่งต่างๆที่เข้ามาหรือสถานการณ์พาไปให้เกิดชู้สาวได้
สุขภาพ      อยากมีความสวยความงาม   อยากมีความหล่อพึ่งพามีดหมอหรือการทำศัลยกรรม    สุขภาพพักผ่อนน้อยต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางระวังการหลับในสำหรับคนที่ขับรถ      การทำบุญกับคนที่ผิดพลาดกับชีวิตความมัวเมาคนชราที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้   

คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน        มีความรู้ในสิ่งที่ทำอยู่   การขยับขยายทุกสิ่งทุกอย่างให้สู้กับทุกคนได้   มีงานใหญ่เข้ามาจากผู้ใหญ่ที่ให้ความรักเมตตากันอยู่     จะได้ไปทำบุญในวันหยุด
การเงิน      มีคนโอนเงินเข้ามาตลอดทั้งวันหรือลูกค้ามาหาที่บ้าน   หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง    มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคพระเครื่องปีพ.ศ.  
ความรัก      การต้องพึ่งพาอาศัยคนรักอยู่ตลอด   และก็เดินทางไปทำบุญร่วมกันกับญาติพี่น้อง      คนโสดมีโอกาสพบรักแต่ช่างเลือกสักนิดจะต้องมองหาคนที่มีฐานะเท่านั้นในยุคปัจจุบันเป็นแบบนี้
สุขภาพ       ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอาหารการกินการเอาใจใส่เป็นพิเศษเลือกกินสักนิดโดยเฉพาะของที่มีประโยชน์   แต่อะไรก็รักษาหาย    ทำบุญกับพระภิกษุสงฆ์สามเณร

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
โทรศัพท์ 0878285222โทรศัพท์ 0871084664