TrueID ส่งออริจินัลซีรีส์เรื่องใหม่ “สูตรลับขโมยใจ Spice and Spell” คว้า ซี-พฤกษ์ ประกบคู่ สไมล์-ภาลฎา

​TrueID หนึ่งในผู้ให้บริการดิจิทัลแพลตฟอร์มชั้นนำ  สามารถเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนไทย ตอกย้ำความเป็นสุดยอดผู้นำความบันเทิง  ด้วยการเปิดตัวออริจินัลซีรีส์จาก TrueID  เรื่อง “สูตรลับ ขโมยใจ Spice and Spell” ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้  โดยมี คุณปริวัตร สายโอภาส  ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริหารจัดการพันธมิตรด้านคอนเทนต์ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด  พร้อมด้วย คุณผอูน จันทรศิริ ผู้ควบคุมการผลิตละคร ช่องวันสามสิบเอ็ด จัดงานบวงสรวงซีรีส์ “สูตรลับ ขโมยใจ Spice and Spell”  

โดยมีทีมผลิตโปรดักชั่นระดับคุณภาพอย่าง คุณจอร์จ วิศเวศ ผู้กำกับการแสดง รวมทั้งเหล่านักแสดงนำ อาทิ ซี-พฤกษ์, สไมล์-ภาลฎา ร่วมด้วย ดรีม-อภิชญา, ดีเจ.อ๋อง-เขมรัชต์, รัชนก แสง-ชูโต, หยา-จรรยา ธนาสว่างกุล, อาวอ-จิราวัฒน์ ฯลฯ  เข้าร่วมงานบวงสรวงในครั้งนี้ ณ ลานหน้าตึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

​“สูตรลับ ขโมยใจ Spice and Spell” เป็นเรื่องราวของ หม่อน (สไมล์-ภาลฎา) สาวน้อยลูกครึ่งอุดร-ชลบุรี เจ้าของร้าน “หม่อนยำม่วน”  ร้านยำเล็กๆ ลับๆ ริมหาดบางละมุง ที่บรรดานักชิมและลูกค้าต่างยกนิ้วอวยยศให้ว่าเป็นน้ำยำที่แซ่บนัวยืนหนึ่งในแผ่นดิน! แต่จุดอ่อนของร้านคือ ที่ตั้งที่หายากหาเย็นเพราะร้านยำเป็นบ้านเก่าของพ่อที่อยู่ริมหาดบรรยากาศหลักล้าน แต่รับลูกค้าได้วันละไม่กี่โต๊ะ แถมหม่อนยังไม่ยอมทำพีอาร์ร้านผ่านโซเชียล เพราะเธอไม่เน้นปริมาณลูกค้า แต่ต้องการเน้นคุณภาพของอาหารที่เธอบรรจงตั้งใจทำ  

ลูกค้าสายกินจึงต้องฟาดฟันกันมารับบัตรคิวจาก วิเนียร์ (ดีเจ.อ๋อง-เขมรัชต์) สาวสองญาติของหม่อนที่ยายไหม (สุนารี ราชสีมา) ยายแท้ๆ ของหม่อนส่งมาจากอุดรเพื่อช่วยหม่อนดูแลร้าน แต่วิเนียร์ก็ดั๊นเผลอ พลาดไปทำให้เรื่องราวความน่ากินของยำที่ร้านไปเข้าตาบิวตี้ (ดรีม-อภิชญา) อินฟลูเอนเซอร์สายกินชื่อดังอยากมาถ่ายรายการ เธอจึงให้ทศ (ซี-พฤกษ์) ตากล้องประจำตัวไปสืบหาร้าน ทศที่ร้อนเงินเพราะได้รับผลกระทบจากโควิด ทำให้โปรดักชั่นเฮ้าส์ของเขาต้องปิดตัวลง

หนำซ้ำยังต้องหาเงินมาใช้หนี้นอกระบบเพื่อไม่ให้บ้านถูกยึด จึงเสนอเงื่อนไขบอกที่ตั้งของร้านหม่อนยำม่วนให้บิวตี้โดยแลกกับเงินไปใช้หนี้  แม้ทศจะทำสำเร็จหาพิกัดร้านหม่อนยำม่วนเจอ แต่หม่อนก็ไม่ยอมให้บิวตี้ถ่ายทำรายการอยู่ดี บิวตี้จึงประกาศว่าจะกลับไปรีวิวให้ร้านหม่อนเจ๊ง แต่พอบิวตี้ได้ชิมยำของร้านหม่อนยำม่วน ที่มันนัว! มันแซ่บ! มันซี๊ดดด!

โดยเฉพาะน้ำยำที่บิวตี้ยกให้เป็นน้ำวิเศษที่ใส่กับอะไรก็อร่อยทุกอย่าง เมื่อทำให้ร้านเจ๊งไม่ได้...ก็ต้องเอาสูตรยำมาให้จงได้ ทศจึงวางแผนหาเงินอีกครั้ง ด้วยการเสนอตัวจะขโมยสูตรน้ำยำจากร้านหม่อนมาให้...งานนี้ทศจะได้สูตรลับยำรสเด็ด หรือจะโดนเจ้าของสูตรยำขโมยหัวใจ ติดตามได้ใน Spice & Spell สูตรลับขโมยใจ เร็วๆ นี้ ที่เดียวที่ TrueID  

เตรียมพบกับ ซี-พฤกษ์ , สไมล์-ภาลฎา ร่วมด้วย ดรีม-อภิชญา, ดีเจ.อ๋อง-เขมรัชต์, สุนารี ราชสีมา และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย ใน "สูตรลับขโมยใจ Spice & Spell " ซีรีส์ใหม่จาก TrueID Original เริ่ม 17 พ.ย.นี้ ดูฟรีที่เดียวที่ TrueID ทุกวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 20:00 น.  ล็อกอินรอเลย https://ttid.co/KupK/u1d8anh7


 
รายชื่อนักแสดง “Spice & Spell สูตรลับขโมยใจ”
พฤกษ์ พานิช (ซี) ​​​​รับบท​​ ทศ
ภาลฎา ฐิตะวชิระ (สไมล์)​​​ รับบท​​ หม่อน ​
อภิชญา พานิชตระกูล (ดรีม)​​​ รับบท​​ บิวตี้
เขมรัชต์ สุนทรนนท์ (ดีเจอ๋อง)​​​ รับบ ท​​วีเนียร์
สุนารี ราชสีมา (พี่สุ)​​​​ รับบท​​ ยายไหม
รัชนก แสง-ชูโต (พี่นก)​​​​ รับบท ​​แม่นิด
จรรยา ธนาสว่างกุล (หยา)​​​ รับบท​​ บอม
จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร (อาวอ)​​​ รับบท​​ กิตติ
ปราโมทช์ เทียนชัยเกิดศิลป์ (โมทช์)​​ รับบท​​ เด็กเสิร์ฟ ต้น
สิริพร มองทะเล (เอ๋)​​​​ รับบท ​​เด็กเสิร์ฟ กระติ๊บ

#ZeePruk #บวงสรวงสูตรลับขโมยใจxซีพฤกษ์ #TrueID #one31 #สูตรลับขโมยใจ #SpiceandSpell #SmileParada