ส่องปรากฏการณ์ #Shadowเงาล่าตายPart1 ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 3 “สิงโต ปราชญา” นำทีมสุดผวาเผชิญหน้า “เงาหลอน” 

   เป็นกระแสให้ได้ฮือฮาในโลกโซเชียล โดยเฉพาะทวิตเตอร์นี่เดือดสุดๆทีเดียว สำหรับคืนวันฮาโลวีน (31 ตุลาคม) ที่ผ่านมาเมื่อ Viu Original ได้ปล่อยซีรีส์วัยรุ่นสุดผวาอย่าง “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” ที่ขนทัพนักแสดงวัยรุ่น สิงโต-ปราชญา        เรืองโรจน์ ,ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร , เฟียต-ภัชทา จันทร์เงิน , ท็อป-ปฐมภพ พูลกลั่น (ท็อป LAZYLOXY), ปูน มิตรภักดี,         ใยไหม-ชินารดี พร้อมนักแสดงคุณภาพมากฝีมือ อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล และ พีท พล มาพลิกบทบาทสวมคาแรกเตอร์ในแบบที่คาดให้แฟนๆได้รับชมกันแบบรัวๆถึง 7 ตอนรวด ทำให้เกิดปรากฏการณ์ #Shadowเงาล่าตายPart1 ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 3 ทันทีกับเรื่องราวโรงเรียนประจำชายล้วนที่มีแต่ปมอันซับซ้อนที่ทุกแง่มุมมีแต่ความหลอน เมื่อเด็กนักเรียนคนหนึ่งหายตัวไปอย่างเป็นปริศนาและเงาลึกลับได้ปรากฏขึ้นในความฝันของเด็กนักเรียนคนใหม่ แดน รับบทโดย สิงโต-ปราชญา นำทีมสุดผวาเผชิญหน้า “เงาหลอน” พาคนดูลุ้นกันแบบจิกหมอนจนพูดกันสนั่นโลกโซเชียลถึงกับเอ่ยปากชื่นชม 

- เริ่มกลัวแดนละ ฉากอารมณ์คือแบบ 100/100 โกรธคือโง่โมโหซัดหน้าของจริง ชอบมากเลยฉากปะทะอารมณ์ เหมือนโดนตัวละครแดนกลืนไปหมดจนขนลุก มันแค้นมัน โกรธจนไม่ยกโทษให้ได้ เหมือนสติหลุดจน โดนความโกรธครอบงำ #Shadowเงาล่าตายPart1

- แบบนี้หรือเปล่านะที่หลวงปู่บอกแดนว่าให้หยุดแล้วดึงตัวเองกลับมาอยู่กับปัจจุบันให้ได้ แต่แดนปล่อยตัวเองให้หลุดเข้าไป ในจิตใจที่ดำมืดของตัวเอง

- น้องนายทำเสียสมาธิมาก อยากจะโฟกัสเนื้อเรื่อง แต่น้องน่ารักเกิน อุทานว่าน่ารักทุกครั้งที่ได้เห็น

- หลังจากฟังเรื่องราวชีวิตแดน~ชีนนี้น่ารักพอ ให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ

- คิดอยู่แล้วว่าบทจอร์จต้องเป็นสีสันแน่ 5555555ชอบเอเนอจี้พูดคำด่าคำมาก เอาจริงมีเพื่อนแบบจอร์จคือสนุกนะ แต่ก็น่าจะปวดหัวด้วยในบางที


      
เรียกว่าเป็นซีรีส์อีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดแต่ควรเตรียมใจให้พร้อมเพื่อเผชิญหน้า “เงาปริศนา” ความลับอันดำมืดกับ      ซีรีส์วัยรุ่นเหนือธรรมชาติที่ยิ่งดูยิ่งหยุดไม่ได้ 'Shadow เงา/ล่า/ตาย' รับชมได้แล้วเฉพาะที่ Viu เท่านั้น