ดวงประจำวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา  13:09 - 16:09 น.

สีมงคล   สีเขียว  สีขาว  สีน้ำตาล  เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  30205

เลขมงคล  3   0   2

เลขเด่น    0
33    00    22
32 32 20 02 30 03
เลขแปลง
55 35 53 25 52   50 05 35 53 38 83

คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน      มีหลายสิ่งหลายอย่างประดังเข้ามาให้ต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด  จะมีโอกาสได้เดินทางไปยังสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้งในการติดต่อการงาน   การคาดหวังมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวกับหมายเลขศูนย์ให้โชคในยามเย็นนี้  
การเงิน      การใช้จ่ายเคลียร์หนี้สินติดต่อกับธนาคารมีโชคลาภกับบัตรคิวนำโชค   มีโอกาสเลี้ยงฉลองยามเย็น
ความรัก      การติดต่อพูดคุยกับคนรักอยู่ตลอดนัดพบนัดเจอมีความสุขกับครอบครัว   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเก่าที่เคยรู้จักกันมาแล้วใช้ชีวิตแบบอิสระ
สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับโรคประจำตัว  มีโอกาสไปงานศพ  ควรทำบุญกับคนอายุน้อยหรือคนพิการจะดีมาก 

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน        จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน   การคาดหวังสิ่งใหม่การลงทุนอะไรเพิ่มขึ้นโดยมีจุดขายเป็นคนอายุน้อย  รวมถึงการมีลูกน้องคนสนิทคอยช่วยเหลือ    มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนในเรื่องของการงานความใจดี   จะมีมีชื่อเสียงในการงานที่ทำได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียลมีคนติดต่อมา
การเงิน      มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันโดยเฉพาะลูกหนี้นำเงินมาเคลียร์ให้     ช่วงเย็นมีโชคลาภดวงดีกับคนอายุน้อยนำมารวมถึงวันเดือนปีเกิดของลูกหลานให้โชค
ความรัก     มีความสุขกับครอบครัวที่ดีได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียง
สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น   ควรทำบุญกับอาหารของกินให้กับผู้ยากไร้  หรือโรงเรียนที่ต้องการรับบริจาค  

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน      ต้องขยันและทุ่มเทให้กับเรื่องของการงานอยู่ตลอด   เหนื่อยนิดแต่จะได้ดี   อยากพักผ่อนให้มากๆในช่วงวันหยุดอันเกิดขึ้นในอนาคตข้างหน้า     แต่ต้องเคลียร์งานทุกอย่างให้เสร็จสิ้น
การเงิน      รู้จักค่าของการเงินการเก็บเล็กผสมน้อย   และการเคลียร์หนี้สินให้หมด     จะมีโชคโชคลาภดวงดีกับห้างร้านบริษัทที่ทำงานลองดูตัวเลขจะให้โชค
ความรัก       ยังคงพาครอบครัวเสมอต้นเสมอปลายกับการใช้ชีวิตที่สู้เพื่อให้อนาคตลูกหลานสุขสบาย      คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยมีเสน่ห์แต่ยังลังเลไม่รู้จะเลือกใคร
สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระดูกการพักผ่อนน้อย   ต้องหาเวลาไปนวดจับเส้นกับหมอนวดแผนโบราณ     ควรทำบุญกับคนแก่คนชราและผู้ยากไร้  

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน       การชอบช่วยเหลือผู้คนมีทั้งงานฟรีงานขอบคุณเข้ามาตลอด   แต่ก็ยินดีมีความสุขกับทุกสิ่งทุกอย่าง  จะมีคนเดินทางมาหาเคยรู้จักกันมาแล้วจะมาติดต่อเรื่องของการงาน
การเงิน      เคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่างทั้งของตนเองและคนในครอบครัว   การเดินทางไปตลาดมีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชคหรือเลขเก่าที่เคยซื้อในงวดที่แล้วจะกลับมาอีก
ความรัก      นัดพบนัดเจอคนรักแต่ช่วงเที่ยงลงไปมีความสุขกับอาหารของกิน   ร้านเจ้าประจำที่เคยทาน      คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันกับคนอายุน้อยร่าเริงสนุกสนาน
สุขภาพ      มีความรอบคอบทุกสิ่งทุกอย่างถึงจะกินเก่งแต่ก็ออกกำลังกายอยู่เสมอ    คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นโดยตามกาลเวลา     ควรทำบุญกับพระสงฆ์ผู้อาพาธหรือการทำบุญใส่บาตร  

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน        มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานจากสิ่งหนึ่งมาอีกสิ่งหนึ่ง   โดยได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่คนรู้จัก    การซ่อมแซมปัญหาเก่าที่เคยทำค้างคาเอาไว้   คนที่เป็นคดีความจะยกฟ้องมีการปล่อยตัวพ้นจากปัญหาได้
การเงิน      เคลียร์หนี้สินทุกอย่างและอะไรที่เสียหายต้องซ่อมแซมปรับปรุง   หรือการซื้อของใหม่รถป้ายแดงมีโชคมีลาภดวงเฮง   ใครไม่มีรถลองมองหารถป้ายแดงคันแรกบนท้องถนนจะช่วยเหลือได้
ความรัก      การต้องช่วยเหลือคนรักและญาติพี่น้องของคนรักแต่เต็มใจและมีความสุขในการช่วยเหลือ     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะสร้างครอบครัวให้มีความมั่นคงมากขึ้นในอนาคต
สุขภาพ      เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับสายตาการเจ็บป่วยจากดวงตา    มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บป่วยหรือการไปงานศพ    ควรทำบุญกับพระสงฆ์ผู้อาพาธหรือคนชราที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้จะดีมากเป็นกุศลอันยิ่งใหญ่  

คนเกิดวันพฤหัสบดี 
การงาน     ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการงานการขัดแย้งหรือมีปากเสียงกันได้   การเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานบางคนเลือกไปทำงานต่างประเทศ   หรือคนไทยเดินทางกลับมาประเทศไทยโดยได้รับการช่วยเหลือจากหลายหลายภาคส่วน
การเงิน      มีการใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างให้กับตนเองและคนในครอบครัวรวมถึงการทำบุญช่วยเหลือผู้อื่น    จะมีโชคลาภดวงดีกับเวลาในการอ่านดวงจบกี่โมงใช้ตัวเลขเสี่ยงโชคได้
ความรัก      การขัดแย้งมีปากเสียงแต่สุดท้ายก็ต้องเลือกอภัยให้กันหรือบางคนกำลังตามง้อคนรักอยู่เหนื่อยนิดแต่ต้องอดทนเพราะเราทำผิด    คนโสดมีโอกาสพบพบรักกับชาวต่างประเทศ   มีการประสานหรือพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกับพ่อหม้ายแม่หม้ายมีลูกติด
สุขภาพ     ต้องระวังและดูแลเอาใจใส่เรื่องของอุบัติเหตุห้ามใช้ชีวิตประมาทมา   จะมีการเจ็บตัวได้หรือการรักษาการผ่าตัด    ควรทำบุญกับคนเสียชีวิต   ตามโรงพยาบาลมูลนิธิที่ต้องการบริจาคโลงศพ    

คนเกิดวันศุกร์ 
การงาน      ช่วงนี้ไม่ค่อยอยากจะทำงานสักเท่าไหร่   แต่ก็มีงานเข้ามาตลอดโดยเฉพาะผู้ใหญ่บังคับให้ต้องทำต้องรับผิดชอบหลายตำแหน่ง   การหาคนช่วยเหลือ รับภาระแทนตัวเรา   การเดินทางไปทานอาหารช่วงเที่ยงตามห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารชื่อดัง
การเงิน      เคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่างให้หมด    เดินทางไปธนาคารตามห้างสรรพสินค้า   จะมีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคนรักให้โชค
ความรัก       จะทำอะไรก็ช่วยเหลือกันทุกอย่าง   มีความสุขกับครอบครัวครอบครัวที่ดีมีโอกาสตั้งครรภ์หรือคลอดลูกจะได้ลูกสาว      คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียงแต่เป็นความรักที่ไม่เปิดเผย
สุขภาพ    เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรมที่ยังไม่ลงตัวต้องตามแก้ไข   ให้ทำบุญใส่บาตรถวายดอกไม้แจกันเชิงเทียนให้กับวัดและสถานที่ปฏิบัติธรรม  

คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน      จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกับคนในหมู่มากหรือทำงานสิ่งใดอยู่ก็จะเป็นเบอร์ต้นต้นของการงานสิ่งนั้น   มีความสุขกับหน้าที่การงานหลายหลายอย่างที่มีพรสวรรค์จะเข้ามาเกี่ยวข้องได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล
การเงิน      ดวงดวงดีมากมีโชคลาภและตัวเลขจากโทรศัพท์ให้โชคโดยเฉพาะเลขเก่ามีโอกาสกลับมาอีกครั้ง   46   จะได้เดินทางไปทางร้านอาหารที่มีชื่อเสียง
ความรัก      มีความสุขมากกับการติดต่อพูดคุยกับคนในครอบครัวว่าเย็นนี้จะทานอะไรและมีโอกาสสมหวังทุกอย่าง   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยสนิทสนมหรือดูใจกันอยู่ก้าวสู่การแต่งงานได้ในอนาคต
สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษกับความสวยความงามเพราะช่วงนี้ทานเก่งเหลือเกินต้องออกกำลังกาย   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนดูแลและออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด   ให้ทำบุญกับเด็กเลี้ยงอาหารกลางวันตามโรงเรียนสถานที่ต่างๆที่มีเด็ก  
อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664