ดวงประจำวันอังคารที่ 31 ตุลาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ประจำวันอังคารเวลา  12:09 - 17:09 น.

สีมงคล   สีขาว   สีน้ำตาล  สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  08100

เลขมงคล   0  8   1

เลขเด่น    8

00    88    11

08  80  81  18  10  01

เลขแปลง 

33  38 83  31 13 30 03 96 

69 89 98

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน      มีความมุ่งหวังต้องให้ผลงานออกมาดีที่สุด   หวงแหนในสิ่งที่ทำด้วยความรับผิดชอบ   มีบ้างต้องแก้ไขชิ้นงานบางส่วน  มีโอกาสได้เดินทางแบบกะทันหัน  ต้องเผื่อเวลาไว้บ้างในยามเย็นมักมีเมฆฝนบางพื้นที่   อย่าลืมชมพรหมลิขิต   วันจันทร์   วันอังคาร    วันพุธ  ให้ความบันเทิงผ่อนคลายอารมณ์ช่วยเหลือได้

การเงิน     ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่าง   การซื้อสินค้าบางสิ่งโดยไม่คาดคิด  แต่ได้ดีเดินเรื่องติดต่อธนาคารทำเรื่องกู้ในการซื้อจะได้รับคำตอบสมหวัง   มีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก     เข้าใจซึ่งกันและกันพยายามช่วยเหลือทุกอย่างภายในครอบครัวรวมถึงญาติพี่น้อง     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีมีเสน่ห์ในที่ทำงาน

สุขภาพ     ดูแลตัวเองเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับการเป็นไข้ไม่สบายโดยเฉพาะคนที่โดนฝนต้องรีบอาบน้ำและทำให้ร่างกายอบอุ่น   โดยการดื่มน้ำอุ่นผ่อนคลาย   หรือทานยาดักเอาไว้ล่วงหน้าป้องกันไว้ก่อน   


คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน      จะประสบความสำเร็จมีงานใหญ่เข้ามาติดต่ออะไรกับใครก็ได้ดีใครคิดหางานอยู่จะมีคนช่วยเหลือ   อย่าลืมชมพรหมลิขิต   วันจันทร์   วันอังคาร    วันพุธ  ให้ความบันเทิงผ่อนคลายอารมณ์ช่วยเหลือได้

การเงิน    ได้รับเงินตั้งแต่เช้ายันค่ำโดยเฉพาะช่วงมืดได้ดีเป็นพิเศษ   มีโชคลาภดวงดีบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก       มีความสุขกับทุกสิ่งทุกอย่างภายในครอบครัวพึ่งพาอาศัยช่วยเหลือกันได้ดี   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเสน่ห์หน้าตาดีและการเงิน การทองจะมาช่วยเหลือกันสร้างฐานะภายในภาคหน้า

สุขภาพ        แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น  

คนเกิดวันอังคาร

การงาน     ใช้ชีวิตแบบราบเรียบการทำงานแบบมีความสุขการวางแผนทุกอย่างแบบปากต่อปาก   มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล อย่าลืมชมพรหมลิขิต   วันจันทร์   วันอังคาร    วันพุธ  ให้ความบันเทิงผ่อนคลายอารมณ์ช่วยเหลือได้

การเงิน     ใช้จ่ายซื้อความสุข  เพื่อครอบครัวและคนที่เรารักโดยเฉพาะอาหารของกิน   การเคลียร์หนี้สินทุกอย่างช่วงสิ้นเดือน    มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคนรัก    

ความรัก       พาครอบครัวนัดพบนัดเจอช่วงเย็น  การทานอาหารและดูหนังฟังเพลง   คนโสดมีโอกาสพบรักมีพ่อสื่อชักนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ      เอาใจใส่เป็นพิเศษระบบทางเดินหายใจและผื่นคัน  

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน       ช่างคิดช่างฝันและพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุด   ได้เดินทางไปสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์รวมถึงการทำบุญให้กับคนเจ็บคน   ช่วงค่ำไปแล้วการงานดีมาก  อย่าลืมชมพรหมลิขิต   วันจันทร์   วันอังคาร    วันพุธ  ให้ความบันเทิงผ่อนคลายอารมณ์ช่วยเหลือได้

การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  ค้าขายจะดีมากมีคนโอนเงินมาให้ล่วงหน้า   ติดต่อกับธนาคารก็สมหวัง   จะได้โชคลาภจากผู้ใหญ่อายุมากนำมา

ความรัก      มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อย  ต้องใช้ความรู้สึกที่ดีๆ ให้อภัยต่อกัน    คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่พูดจาตรงแต่ใจดีขี้โมโหนิดหน่อยแต่ก็หายไว

สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ   การแพ้อากาศ   แพ้ขนสุนัข   เป็นไข้ไม่สบายจากการเปียกฝน  

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน     การทำอะไรต้องมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่ข้างหลังจึงจะดี    มีการวิ่งเต้นเดินเรื่องทั้งใต้โต๊ะและสินบน   การงานที่แข่งขันสูงแต่จะผ่านไปได้ต้องแบ่งปัน    อย่าลืมชมพรหมลิขิต   วันจันทร์   วันอังคาร    วันพุธ  ให้ความบันเทิงผ่อนคลายอารมณ์ช่วยเหลือได้

การเงิน       ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างโดยเฉพาะสิ่งของที่อยากจะได้ทั้งสิ่งของเล็กและสิ่งของชิ้นใหญ่   มีโชคลาภจากการพนันและการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะบ้านเลขที่

ความรัก      การวิ่งรอกสับรางคบมากกว่าหนึ่งคน   ต้องรับผิดชอบทุกอย่างให้เท่ากันหมดเพราะความยุติธรรมแต่ก็เหนื่อยเหมือนกัน     
คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วโดยเฉพาะหัวหน้าหรือคนมีตำแหน่งสูงในที่ทำงาน

สุขภาพ     การซื้อความสุข เครื่องอำนวย ความสวย ความงามทุกอย่าง   หรือแม้กระทั่งการทำศัลยกรรมความงามโดยเฉพาะไปทำที่ต่างประเทศ 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน        มีโอกาสโยกย้ายหรือการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันถูกคำสั่งถูกบังคับต้องทำใจปรับสภาพความรู้สึก  แต่ไม่ต้องกลัวจะมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามา   อย่าลืมชมพรหมลิขิต   วันจันทร์   วันอังคาร    วันพุธ  ให้ความบันเทิงผ่อนคลายอารมณ์ช่วยเหลือได้

การเงิน      ใช้จ่ายเยอะมีเหตุให้เสียเงินตั้งแต่เช้า   หรือการเคลียร์เงินที่ผ่อนเอาไว้ทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงสิ้นเดือน   แต่จะมีโชคลาภดวงดีช่วงมืดค่ำไปแล้วเกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก      มีปากเสียงกันบ้างเพราะคิดและกังวลห่วงใยบริวารลูกหลาน  จงใช้คำชมและการมีสติจะผ่านทุกสิ่งทุกอย่างไปได้      คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่ทำศัลยกรรมความงาม  หรือสถานที่โรงพยาบาลทำให้เกิดความสนิทสนม

สุขภาพ     ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับเจ็บคอมีเสมหะ   หรือการปวดหัวตัวร้อนต้องนอนพักสักระยะ    จะได้รับข่าวการเจ็บป่วยหรือการเสียชีวิตของใครมีโอกาสไปงานอวมงคล  


คนเกิดวันศุกร์

การงาน     มีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างบางสิ่งบางอย่างโดยผู้ใหญ่ผู้ใหญ่นำพา   หรือการเรียนรู้อะไรเพิ่ม   มีโอกาสได้เดินทางแต่เช้า   อย่าลืมชมพรหมลิขิต   วันจันทร์   วันอังคาร    วันพุธ  ให้ความบันเทิงผ่อนคลายอารมณ์ช่วยเหลือได้

การเงิน     ต้องออกไปก่อนและตามเก็บภายหลัง  แต่ก็ได้และการเคลียร์หนี้สินช่วงสิ้นเดือน   จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก    การพูดคุยติดต่อกับคนรักอยู่ตลอด  มีการช่วยเหลือทำมาหากินด้วยกันได้ดี   คนโสดมีโอกาสพบรักเกิดจากการติดต่อพูดคุยมาสักระยะหนึ่ง

สุขภาพ     ต้องดูแลเอาใจใส่สักนิดเกี่ยวกับการวิงเวียนศีรษะหน้ามืดโดยเฉพาะคนอายุมากๆทำอะไรขอให้ช้าลงสักนิดนึงหรือเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง 


คนเกิดวันเสาร์

การงาน     มุ่งมั่นพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ได้ดังที่ตั้งใจ   จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักแบบไม่คาดคิด  หรือกะทันหันช่วงค่ำคืน ในอนาคตอันใกล้   อย่าลืมชมพรหมลิขิต   วันจันทร์   วันอังคาร    วันพุธ  ให้ความบันเทิงผ่อนคลายอารมณ์ช่วยเหลือได้

การเงิน      เคลียร์หนี้สินช่วงสิ้นเดือนได้ประสบความสำเร็จปิดยอดได้ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จทางด้านการเงิน    มีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก       เพียรพยายามทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัวมีความสุขที่สุด   ลูกหลานบริวารเป็นคนดีคอยปกป้องช่วยเหลือผู้อื่นได้     คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีนิสัยสุขุมรอบคอบพบเจอกันในที่ทำงาน

สุขภาพ       ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664