ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 12:09 - 17:09 น.

สีมงคล   สีขาว   สีแดง  สีชมพู  

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   37847

เลขมงคล   3  7  8

เลขเด่น    8

33   77  88

37 73 38 83 78 87

เลขแปลงาน

44  47 74 43 34 48 84 64 46 68 86

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน        วันออกพรรษาทำบุญใส่บาตรเสร็จ    ใช้ชีวิตในวันหยุดแบบราบเรียบ  พักผ่อนตื่นสายนิด  เน้นชีวิตสีสันยามบ่ายไปยันเย็น   ส่วนคนทำงานมีความกังวลใจบ้างกับสิ่งที่เกิดขึ้นอยากมองหาอะไรที่เป็นอิสระทำสำหรับคนที่ทำงานประจำ  รวมถึงการทำควบคู่

การเงิน      ครบกำหนดการจ่ายหนี้สินเริ่มสำรวจรายรับรายจ่ายเพราะใกล้สิ้นเดือน    ช่วงมืดค่ำไปแล้วจะมีเงินเข้ามาโดยเฉพาะโชคลาภเกี่ยวกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก      การห่วงใยซึ่งกันและกันใช้ชีวิตครอบครัวอาหารช่วงค่ำตามร้านอาหาร   คนโสดจะมีคนแนะนำให้รู้จักกับผู้สูงอายุแต่มีฐานะ

สุขภาพ     เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับสายตา  เจ็บตาปวดตา  หรือบางคนเป็นตากุ้งยิง   การเจ็บป่วยนิดหน่อยที่ไม่มาก  

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน      มีความขยันและพรสวรรค์ที่ได้มา   การแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าได้ดี  ลูกค้าเก่าๆ กลับมาเพราะความสนิทสนม  การช่วยเหลือกันตลอด  ช่วงค่ำไปแล้วจะมีคนติดต่อเรื่องของการงาน  การไปทำบุญช่วงออกพรรษา

การเงิน      มีความขยันในการหาเงินมาก   นอกจากทำงานประจำแล้วยังหาเวลามาค้าขายสร้างรายได้ในช่วงออกพรรษา  มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้าน

ความรัก    มีความสุขกับการพาครอบครัวสร้างสิ่งดีดีให้กับคนหมู่มากการทำทาน   คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยรู้จักกันมาแล้วในอดีตกับเข้ามาอีกครั้งหรือบางคนตามหารักเก่าที่เคยชอบ    และได้พบเจอจาก YouTube Facebook  

สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยมีอาการดีขึ้น  

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน       มีความคิดแก้ไขและปรับปรุงสิ่งต่างๆ  ในเรื่องของการงาน  การหางานใหม่    การเจออุปสรรคในที่ทำงานจากอารมณ์และปัญหาของความเข้ากันไม่ได้กับเพื่อนร่วมงาน   ใช้การทำบุญในวันออกพรรษา  

การเงิน      การใช้จ่ายเงินเยอะเพื่อให้ทุกคนมีความสุข  การบริจาคทาน   รวมถึงการเคลียร์หนี้สิน   แต่ช่วงมืดค่ำไปแล้วกลับได้ดีมีโชคลาภกลับบ้านเลขที่ให้โชค  หากใครไปวัดลองเสี่ยงเซียมซี

ความรัก     การแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างให้กับครอบครัวของคนรัก  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติดจะมาช่วยเหลือกันสร้างฐานะให้ดีขึ้น

สุขภาพ      ต้องระวังอุบัติเหตุ  การเจ็บป่วยหรือการไปตรวจสุขภาพประจำปี  การทำตามคำสั่งแพทย์ในการดูแลเอาใจใส่ตัวเองสำหรับคนที่มีโรคประจำตัวห้ามดื้อ  

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน      การเดินทางไปทำบุญที่วัด  ในช่วงออกพรรษา  ใส่บาตรทำบุญให้กับผู้ล่วงลับ  ด้านการงานปล่อยวางเอาไว้ก่อนขอเติมความสุขด้วยอาหารของกิน  การช้อปปิ้ง

การเงิน     ใช้ทุกอย่างแก้ไขปัญหาให้กับตนเองและคนในครอบครัว   การซื้อขายแลกเปลี่ยนที่จะต้องรอการวางบิล  หรือเงินที่ล่าช้า   แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลานให้โชค

ความรัก     มีเสน่ห์และมีความสุขโดยเฉพาะคนที่รักเพศเดียวกัน  จะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามห้างสรรพสินค้า   ดูหนังเรื่องธี่หยด  สัปเหร่อ   ให้ความสุขกับตนเองและคนรัก     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียงอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

สุขภาพ     อาหารของกินท้องผูกท้องเสียต้องระมัดระวังสักนิด   

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน      มีความขยันทุกคนต้องการเรา  ทั้งทำงานและไปทำบุญที่วัดควบคู่  แข่งกับเวลาอยู่ตลอด  อยากมีความสามารถมาก  ทุกๆคนเลยต้องมุ่งมาหาเราทุกอย่าง     แต่ก็ก็ดีตรงที่ประสบความสำเร็จและได้ใจลูกค้าและหัวหน้า  

การเงิน     ใจบุญเป็นที่ตั้งออกค่าใช้จ่ายทุกอย่าง  ให้กับคนที่เรารัก  และการทำทานให้กับคนที่ลำบาก   มีโชคลาภจากการเสี่ยงเซียมซีให้โชคมีโอกาสไปวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรมที่ไหนจะดีมาก   

ความรัก      การต้องอยู่กันคนละที่กับความรักด้วยหน้าที่การงาน  หรือในอนาคตจะต้องไกลกันด้วยความรับผิดชอบ   คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับผู้ใหญ่หรือหัวหน้า

สุขภาพ     พักผ่อนน้อยนอนดึกควรหาเวลาพักผ่อนทดแทนเวลาที่ขาดหายไป   บางคนกำลังรอสึกจากพระรอรับกฐินก่อน

คนเกิดวันพฤหัสบดี 

การงาน      ยังคงเกี่ยวข้องกับงานบุญการไปวัด  ในช่วงออกพรรษา   ใช้บุญหนุนนำในเรื่องของการงาน   การมีบางคนออกจากงานเพราะรับไม่ไหวกับการถูกกดดัน   แต่จะมีงานใหม่เข้ามาทันที

การเงิน     มีเหตุให้ต้องเสียค่าใช้จ่ายจากถูกค่าปรับหรือการซ่อมแซมปรับปรุงของพังเสียหาย   โดยเฉพาะคนที่มีรถหลายปีอายุการใช้งานเริ่มมีปัญหา   แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก    ยังได้คนขี้บ่นและขี้โมโห   ทั้งๆ ที่พากันไปทำบุญแล้ว   แต่ก็มีปัญหาให้จุกจิกอยู่ตลอด    คนโสดมีโอกาสพบรักในสถานที่ทำบุญหรือนัดมาเจอกันใช้พลังบุญหนุนนำ

สุขภาพ    มีความไม่พึงพอใจในเรือนร่าง   การทำศัลยกรรมความงาม   หรือมีเหตุให้อย่างน้อยก็ขูดหินปูน 

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน      มีความสามารถในการทำงานทุกสิ่งทุกอย่าง  ความรู้ที่มีจะได้นำมาใช้  เรียกว่ามีพรสวรรค์ในการวางแผนและเป็นที่ปรึกษาให้กับใครใคร   มีโชคกับการงานโดยเฉพาะงานใหญ่กำลังรออยู่   จะได้เดินทางไปวัดพร้อมครอบครัวในการทำบุญ

การเงิน     ใช้เงินเก่งแต่ก็หาได้ตลอด  จะมีความดวงดีเป็นพิเศษในช่วงเย็นเกี่ยวข้องกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก      การช่วยเหลือคนรักหรือญาติของคนรักมีปัญหาการเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย    คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับขาการเจ็บการปวดหรืออุบัติเหตุ  ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ  

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน     มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานทุกสิ่งทุกอย่าง  ใจสู้มีความพิถีพิถัน  ไม่ว่าสิ่งใดก็ทำได้   จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานมีเข้ามาตลอด

การเงิน     รู้จักค่าของการเงินการประหยัดมัธยัสถ์เพื่อเคลียร์หนี้สิน  แต่ก็มีเงินเข้ามาตลอด  มีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มและเลขบัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก    ช่วยเหลือครอบครัวสร้างทุกอย่างแก้ไขปัญหาและการทำบุญในช่วงออกพรรษา   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยที่เพิ่งอกหักมีปัญหาความรักมา

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับการปวดหัวความดันหรือการรักษาตัวการทานยา  

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664