ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ วันเสาร์ที่ 28 ต.ค. เวลา : 21.00 น.เป็นเกมพบกันระหว่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมอันดับที่ 3 เปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมพบ "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 20 จมบ๊วยของตาราง

สภาพทีม อาร์เซน่อล

กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ต้องรอเช็กความฟิตของ กาเบรียล เชซุส ดาวยิงบราซิเลียนที่เจ็บแฮมสตริงหลังยิง 1 จ่าย 1 ในแชมเปี้ยนส์ ลีก บุกเชือด เซบีย่า ขณะที่ ตัวผู้เล่นบาดเจ็บที่ลงไม่ได้ มี ยูร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังดัตช์ และ โธมัส ปาร์เตย์ มิดฟิลด์กานา ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆยังอยู่กันพร้อมหน้า นำโดย บูคาโย่ ซาก้า ,กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ,ดีแคลน ไรซ์ และ มาร์ติน โอเดอการ์ด

ทีมเยือนเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

โดย พอล เฮ็คคิ่งบ็อตท่อม นายใหญ่ทีมดาบคู่ ยังอยู่ในช่วงวิกฤติ  นักเตะบาดเจ็บนับสิบรายไม่ว่าจะเป็น อาเนล อาเหม็ดฮ็อดซิช, คริส บาแช่ม, แดเนียล เจ็บบิสัน, แม็กซ์ โลว์, ทอม เดวิส, จอห์น อีแกน, รีส นอร์ริงตัน-เดวิส, วิลเลี่ยม โอซูล่า

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าบ้าน อาร์เซน่อล ไม่น่าพลาด เพราะตัวผู้เล่นดีกว่า ทีมเยือนอย่างชัดเจน อีกทั้งระบบการเล่นก็กำลังเข้าที่ หลังเรียกความมั่นใจได้เพียบจากชัยชนะบอลยุโรปกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกเลยงานนี้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไม่รอด

ผลการแข่งขันที่คาด

อาร์เซน่อล ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 4-0