ดวงประจำวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2566 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา  13 :09 - 18:09 น.

สีมงคล  สีม่วง   สีขาว  สีแดง  

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  11102

เลขมงคล   1   0   2

เลขเด่น   0

11    00   22

12 21 10 01 02 20

เลขแปลง

33 31 13 32 23 30 03 83 38 81 81

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน     ต้องอดทนในเรื่องของการงาน  อย่าคิดมากหรือกังวลใจไป   กาลเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ในเรื่องของการงานที่ทำ   ควรไปเที่ยวและพักผ่อนจิตใจให้เลิกฟุ้งซ่าน   จะมีงานใหญ่เข้ามาในไม่ช้านี้

การเงิน     มีสาเหตุใช้จ่ายเกี่ยวข้องกับรถยานพาหนะ   หรือการซ่อมแซมปรับปรุงการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่   จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค   คนไม่มีรถให้มองหารถป้ายแดงบนท้องถนนคันแรกที่เห็นนำเลขมาเสี่ยงโชคได้    แต่ก็ยังมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  

ความรัก     ต้องร่วมช่วยเหลือกันและฟันฝ่าอุปสรรคจะได้ดีในอนาคต   
คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศไทย

สุขภาพ      การนอนไม่หลับหรือการทำที่เป็นกิจวัตรประจำวันในช่วงมืดค่ำไปก่อนรุ่งสว่าง  การทำศัลยกรรมความงาม   ให้ทำบุญกับคนตาบอดคนพิการ  จะทำให้ดวงดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน     มีงานเข้ามาตลอดโดยผู้ใหญ่นำมา   จะมีชื่อเสียงติดอันดับต้นต้นในเรื่องของการงาน   ใครที่อยากเรียนรู้สิ่งใหม่ให้เดินตามความฝันที่ต้องการจะประสบความสำเร็จ

การเงิน     ดวงดีมากมีเงินเข้าตลอดทั้งวันลูกค้าเก่าลูกค้าใหม่มีเข้ามาอยู่เสมอ   ให้พูดเก่งเก่งจะเรียกการเงินได้ดีมาก   มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลานหรือคนที่เรารัก

ความรัก       จะมีโอกาสมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรมหรือการทำบุญร่วมกับคนรักและครอบครัว    คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญมีฐานะการเงินที่ดีจะเข้ามาในชีวิตอันใกล้

สุขภาพ     ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น   ให้ทำบุญกับพระสงฆ์การใส่บาตร  

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน     จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนทุกเรื่องทั้งข้างหลังและข้างหน้า   รวมถึงความขยันที่เรามีเอง   ได้รับเลือกตำแหน่งที่จะต้องรับผิดชอบในอนาคตที่ใหญ่ขึ้น    มีรายได้สูงขึ้น   รวมถึงการได้เดินทางไกลไปต่างประเทศหรือต่างถิ่น

การเงิน     ใจดีใจบุญปกป้องบริวารทุกอย่างใครอยากได้อะไรหาให้หมดและหาให้ได้ด้วยตามที่ต้องการ    เงินก้อนใหญ่เข้ามา   โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภจะดวงดีเป็นพิเศษเกี่ยวกับวันเดือนปีเกิดของตนตนเองและอายุ

ความรัก     มีความสุขที่สุดคนในครอบครัวมีความผาสุก  มีโอกาสมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น   โดยเฉพาะคนที่อยากมีลูก   หรือคนในบ้านแต่งงาน   มีโชคลาภกับลูกหลานอภิชาตบุตร   คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีฐานะผิวขาว

สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็น   จะมีอายุยืนยาวนานมากขึ้นหากทำบุญในวันนี้   และการแบ่งน้ำใจให้กับทุกๆคนตั้งจิตอธิษฐานก่อนทำบุญ   

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน     มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานพิถีพิถันและมีความตั้งใจทุกอย่าง    มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักกับคนหมู่มากขึ้น   ให้เน้นเกี่ยวข้องกับภาษาหรือชาวต่างชาติจะได้เดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศ   

การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันจะได้ดีเป็นพิเศษกับการพูดหรือการเจรจา   ใครที่กำลังคิดขายอสังหาริมทรัพย์จะสมหวัง  มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก      พึ่งพาอาศัยช่วยเหลือกับทุกคนในบ้าน  มีโอกาสไปงานแต่งหรืองานมงคลขึ้นบ้านใหม่   มีโชคลาภกับความรัก   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดี

สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น   ได้อยู่ในสถานที่สถานที่บรรยากาศดี 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน    จะทำอะไรต้องใช้ความใจเย็น   หลีกเลี่ยงการมีปากเสียง  เพราะบางครั้งอาจถึงเป็นคดีความได้  โดยเฉพาะการงานที่รู้สึกถูกเอาเปรียบ  และการทิ้งงานของลูกน้อง  บริวาร   ทำให้เดือดร้อน   การเป็นคดีความเพราะถูกกลั่นแกล้งให้ออกจากการงาน   ช่วงนี้ทำบุญดีที่สุดกับโลงศพและคนพิการ

การเงิน      มีแต่เรื่องใช้จ่ายหรือการเสียเงินจากค่าซ่อมเข้าของเครื่องใช้  รถยนต์  บ้านที่อยู่อาศัย  การจำนำหรือการถูกตามทวงหนี้ให้อับอาย   แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก       การหย่าร้างเพราะไปกันไม่ได้จริงๆสำหรับบางคู่   หรือมีปากเสียงกันอยู่ตลอดการจ้องจับผิด    ให้พากันไปทำบุญ     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ     ต้องระวังอุบัติเหตุ  การเจ็บตัวเพราะความประมาท   รวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม   

คนเกิดวันพฤหัสบดี 

การงาน      ยังคงดิ้นรนและซ่อมแซมปรับปรุงแก้ไขในเรื่องของการงาน   ให้ทันผู้อื่น   การเดินเรื่องเอกสารเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ  การขอวีซ่า  การทำพาสปอร์ต  ทั้งไปเที่ยวหรือไปทำงานสำหรับบางคน

การเงิน     มีเงินเข้ามาแต่เช้าเรียกว่าดวงดีมาก  สำหรับการเสี่ยงโชคจะมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ของคนรักให้โชค   ใครยังไม่มีแฟนก็ให้ใช้เบอร์โทรศัพท์ของตนเอง

ความรัก     มีปากเสียงกันบ้างแต่ก็ก็เพราะความห่วงใย  คิดเล็กคิดน้อยกันบ้างก็เพราะความรัก   ต้องใช้คำพูดที่ดีกันสักนิด   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ต่างประเทศมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน  ยังคงต้องใช้เวลาอีกสักระยะ จึงจะมีความสนิทสนมกันมากขึ้น

สุขภาพ     ให้ระวังเกี่ยวข้องกับดวง  สายตา   เพราะการเล่นโทรศัพท์มาก   และการเปลี่ยนแว่นสายตา   ให้ทำบุญกับคนแก่คนตาบอดจะทำให้ดวงดีมากขึ้น  

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน     การเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่  หลังจากใช้ความคิดมาสักระยะ   พร้อมที่จะกล้าและตัดสินใจ  หรือใครที่กำลังกังวลอยู่ให้เดินหน้าจะมีแต่แต่สิ่งที่ดี   หรือการได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ให้รับผิดชอบงานใหญ่มากขึ้น  ให้ไปทำบุญกับโลงศพเพื่อทำให้จิตใจมีสิ่งที่ยึดเหนี่ยวด้วยความดี   จะสามารถผ่านพ้นทุกอุปสรรคที่มีเข้ามาในขณะนี้ได้

การเงิน     ซื้อขายแลกเปลี่ยนจะได้รับข่าวดี  หรือการเดินเรื่องติดต่อกับการเงินธนาคารให้รีบทำก่อนจะปิดงบปลายปี   มีโชคลาภดวงดีกับเลขฝาโลงหรือคนเจ็บคนป่วยตามหน้าหนังสือพิมพ์

ความรัก     จะได้ดีกับคนรักที่เคยทำความผิดและกลับตัวกลับใจให้อภัยกัน   คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานจากคนที่เคยมีปัญหากันมาก่อนแต่เริ่มเปิดใจรักกันภายหลัง

สุขภาพ     การแก้ไขความสวยความงามหรือคิดทำศัลยกรรมเพิ่มขึ้น   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแต่ต้องพักฟื้นสักระยะ  หรือการหาสถานที่บรรยากาศดี เพื่อพักผ่อน 

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน      มีงานช่วยเหลือเข้ามาอยู่ตลอด  แต่ก็ต้องเลือกที่จะเสียสละ  เพื่อให้ได้มากับชื่อเสียงและความสำเร็จในอนาคต  ต้องใจกว้าง  หากจะได้ดีต้องมีมีคนสนับสนุน  ถือว่าเป็นการทำความดีจะทำให้มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและคอยช่วยเหลือแก้ไขให้ทุกปัญหาคลี่คลายไปในทางด้านที่ดี  ให้ไปทำบุญในช่วงออกพรรษา

การเงิน     มีสาเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด  ทั้งเรื่องส่วนตัวและคนในครอบครัว  หรืองานบุญบุญกุศล  แต่จะมีโชคลาภจากความฝันให้โชค

ความรัก     ช่วยเหลือฟันฝ่าแก้ไขอุปสรรคพึ่งพาอาศัยได้ลูกหลานบริวารเป็นคนดี  แต่บางครั้งต้องมีการปรับความทุกข์กันบ้าง    เพราะรักและห่วงใยกันรักรักษาจิตใจกัน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีเจอกันบ่อยเลยผูกพันเป็นความรัก

สุขภาพ     เป็นอะไรก็รักษาหาย  มีอาการเจ็บป่วยกันบ้าง  แต่แก้ไขได้หรือพบพบแพทย์มีความเก่งมีความสามารถ  คอยรักษา  

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664