เป็นอีกเรื่องราวดีๆในโลกโซเชียล เมื่อผู้ใช้บัญชี TikTok@jirapongm17 แชร์คลิปใจฟู พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "เป็นอีกครั้งที่ภูมิใจที่ได้เป็นเภสัชร้านยา ขอให้น้องปลอดภัยครับ #ศรีด่านเภสัช #ปลอดภัย"

โดยในคลิปมีข้อความบรรยายว่า  "น้องผู้ชายมาร้านยาแจ้งอาหารใจสั่นหัวใจเต้นเร็ว!! ด้วยความไม่แน่ใจสังเกตดูผิวค่อนข้างซี้ด และดูยืนโอนเอน เลยขอเช็กความดันเบื้องต้น วัดได้ 88/66 HR 120 วัดอยู่ 2-3 ครั้ง ก็ใกล้เคียง และอาการน้องดูแย่ลง เภสัชตัดสินใจเรียกกู้ภัย พี่กู้ภัยรับทราบแล้วรีบมาอย่างรวดเร็ว ..  น้องเริ่มมึนงง และไม่สบายตัวมากขึ้น จึงตัดสินใจเรียกรถพยาบาล  ... หลังจากถึง รพ.น้องความดันตกกว่าเดิม และ HR 200 หมดสติ ... ดีใจที่ตัดสินใจถูกเรียกพี่ๆมาช่วย ขอบคุณที่มาอย่างรวดเร็วครับ ขอบคุณทุกคน ขอให้ปลอดภัย”


ภายหลังโพสต์เผยแพร่มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเป็นจำนวนมาก อาทิ  โห...เป็นร้านขายยาที่ไม่ใช่ขายยาอย่างเดียว สุดยอดมาก ขอให้ร้านค้าขายดี และสุขภาพแข็งแรงนะคะ, น่ารักมากๆค่าร้านอยุ่แถวไหนอยากไปอุดหนุนมากๆ, ดูคลิปแล้วใจฟูมากเลยค่ะ จริงๆแค่จ่ายยาแล้วจบก็ทำได้ แต่คุณเป็นคนดีมากค่ะ ไม่ปล่อยผ่านอาการที่เจอเลย, เป็นร้านขายยา ที่มากกว่าขายยา.... , ขอบคุณที่ทำให้โลกใบนี้น่าอยู่ขึ้น ขอบคุณที่ไม่ปล่อยผ่าน ขอให้กิจการรุ่งเรืองค่ะ

 

@jirapongm17 เป็นอีกครั้งที่ภูมิใจที่ได้เป็นเภสัชร้านยา ขอให้น้องปลอดภัยครับ #ศรีด่านเภสัช #ปลอดภัย ♬ You're My Pretty Star - MRT

 

ขอบคุณ TikTok@jirapongm17