นายดีเนส ซี.ทาคูร์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ 4โมลส์ และ โกลด์ฟิชเทคโนโลยี กล่าวว่า Golf Rendezvous คือรายการเรือธงที่เราจัดการแข่งขันในทุกๆ ปี เป้าหมายหลักของเราคือการทำให้รายการนี้เป็นที่รู้จักทั่วโลก เราเริ่มการแข่งขันนี้ ที่ อินเดีย, อาบู ดาบี และปีนี้เราแข่งขันกันที่ประเทศไทย ผ่านแพลทฟอร์มออนไลน์ ในการเข้าถึงผู้ชมจากทั่วโลก ในการทำงานประสานงานกับมืออาชีพ เพื่อสร้างสรรค์ในสิ่งที่นักกอล์ฟทุกคนต้องการ เท่าที่เราทราบกันว่าสื่อโซเชียลมีเดียกำลังเติบโต และมีอิทธิพลอย่างยิ่งในปัจจุบัน เห็นได้จากการที่ทุกคนพยายามสร้างสรรค์เนื้อหากันเอง หรือ User Generated Content (UGC) ดังนั้นในฐานะทีม เราไม่เพียงแค่มอบเนื้อหาที่เราต้องการแบ่งปันเท่านั้น แต่ยังอำนวยความสะดวกให้นักกอล์ฟในการแบ่งปันเนื้อหาของตนกับผู้อื่นด้วย
นอกจากนี้ มร.ดีเนส ยังกล่าวถึงการดำเนินงานของบริษัทในประเทศไทยด้วยว่า “เราเริ่มมีการแข่งขัน Golf Rendezvous ตั้งแต่ในปี 2560 และลงทุนสร้างสำนักงานที่ประเทศไทยเป็นเงินกว่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐ ดังนั้นการแข่งขัน Golf Rendezvous มันเหมือนเป็นงานประจำปีที่เราเชิญ เพื่อนๆ แขกผู้เกียรติ และสื่อมวลชน ให้มาร่วมงาน เพื่อเป็นเวทีในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมกอล์ฟ พร้อมกันนี้ยังรู้สึกภูมิใจที่ยังได้รับการรับรองในการร่วมเป็นพันธมิตรกับ พีจีเอ ทัวร์, ยูโรเปี้ยน ทัวร์ และเอเชียน ทัวร์ ครั้งนี้เราได้จับมือร่วมกับ ซีลี่ โพสเจอร์พีดิค (Sealy Posturepedic), การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), สายการบินลุฟท์ฮันซ่า (Lufthansa) และบีเอ็มดับเบิ้ลยู (BMW) และการสนับสนุนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียให้กับการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ อีกด้วย
นายตรุน ปุริ ผู้บริหารระดับสูงสายการตลาด จากแบรนด์ ซีลี่ โพสเจอร์พีดิค ประเทศไทย กล่าว่า เราสนับสนุนการแข่งขันอย่างรายการ “รอยัล โทรฟี่” ซึ่งเป็นทัวร์นาเม้นท์ที่นำเอานักกอล์ฟยุโรปปะทะกับนักกอล์ฟ เอเชีย รวมถึงรายการการแข่งขันกอล์ฟอื่น ๆ อย่างต่อเนื่องมาตลอด ซีลี่ตระหนักว่า สำหรับนักกอล์ฟใช้ร่างกายอย่างหนัก โดยเฉพาะช่วงหัวไหล่ หลังล่าง และสะโพก ซึ่งควรได้รับการรองรับขณะหลับ ด้วยเทคโนโลยีโพสเจอร์พีพิค เพื่อการรองรับที่ถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์และตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างแต่ละบุคคล ด้วยระบบการรองรับและส่งแรงต้าน (Sense & Respond System) กลับอย่างสมดุล จากคุณสมบัติของเทคโนโลยีสปริงโพสเจอร์เทค ลดแรงกดทับช่วยกระจายน้ำหนัก ส่งมอบการพักผ่อนอย่างมีประสิทธิภาพตลอดคืน ตื่นมาสดชื่น พร้อมกับบททดสอบใหม่ในวันต่อไป
พร้อมกันนี้ มร.ตรุน ปุริ ยังเน้นย้ำถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์ ด้วยว่า “ซีลี่ ดำเนินกิจการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2424 ในประเทศอเมริกา และดำเนินงานในประเทศไทยมาแล้ว 35 ปี โดยบริษัทยัสปาล แอนด์ ซันส์ จำกัด จุดแข็งของแบรนด์ซีลี่ โพสเจอร์พีดิค คือ แบรนด์ที่นอนอันดับ 1 ของโลก จากการสถิติล่าสุด พบว่าที่นอนซีลี่ ถูกจำหน่ายทุกๆ 8 วินาทีทั่วโลก และแพร่หลายไปกว่า 60 ประเทศในทุกๆ ภูมิภาคของโลก
รายการนี้มอบโอกาสนักกอล์ฟนอกจากจะได้สัมผัสกับการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นแล้ว ยังมีงานเลี้ยงสุดหรู พร้อมกิจกรรมมากมาย รวมถึงการมอบรางวัลให้กับนักกอล์ฟที่คว้ารางวัล และยังมีการจับฉลากผู้โชคดีที่เข้าร่วมงาน โดยรางวัลใหญ่สุดเป็นที่พักและอาหารจาก โซนีวา คีรี (Soneva Kiri) มูลค่ามากกว่า 186,550 บาท พร้อมรางวัลพิเศษโฮลอินวัน เป็นที่นอนรุ่น Momentum จาก Active Collection มูลค่า 176,400 บาท จากแบรนด์ซีลี่ อีกด้วย
การแข่งขันครั้งนี้คิดคะแนนแบบ สเตเบิลฟอร์ด ในระดับคิดแต้มต่อ ดับเบิ้ลพีโอเรีย โดยผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกคนได้รับกระเป๋ากูดดี้แบ็ค มูลค่า 3,000 บาท โดยมีนักกอล์ฟเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 120 คน นักกอล์ฟผู้ชาย เล่นแท่นทีขาว นักกอล์ฟผู้หญิง, นักกอล์ฟเยาวชน และนักกอล์ฟอาวุโส (อายุ 55 ปีขึ้นไป) เล่นแท่นทีแดง แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 คลาส เอ (0-9 แต้ม)-บี (10-17 แต้ม)-ซี (18 แต้มขึ้นไป) (ตามแฮนดีแคป) แชมป์คิดคะแนนแบบเนตสกอร์แต่ละคลาส พร้อมกับถ้วย โอเวอร์ออล โลว์กรอสส์, แชมป์อินเดีย เรนเดซวูซ ไฟนอล (เฉพาะนักกอล์ฟชาวอินเดีย) พร้อมด้วยรางวัลพิเศษ ทั้งรางวัลใกล้ธง จาก ซีลี่ และ 4โมลส์ และรางวัลใกล้เส้น จากอะเมซิ่ง ไทยแลนด์ ด้านรางวัลจับฉลาก ลัคกี้ดรอว์ มูลค่า 50,000 บาท รางวัลใหญ่สุดเป็นที่พักและอาหารจาก โซนีวา คีรี (Soneva Kiri) เป็นมูลค่ามากกว่า 186,550 บาท พร้อมรางวัลพิเศษโฮลอินวัน นอนรุ่น Momentum จาก Active Collectionมูลค่า 176,400 บาท จากแบรนด์ซีลี่ โพสเจอร์พีดิค ด้วย