ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 12:09 - 18:09 น.

สีมงคล   สีขาว   สีส้ม  สีน้ำเงิน

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  85406

เลขมงคล  8  5  4

เลขเด่น     4

88     55    44

85  58  84  48  54  45

เลขแปลง

00  64 46 69 96 68 86 04 40 08 80

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน         ทำสิ่งใดขอให้ใช้ความใจเย็นและอดทนไว้   ทั้งด้านการงานและการใช้ชีวิตประจำวัน  เรียกว่าอดเปรี้ยวไว้กินหวานช่วงปลายเดือนดีมาก  ช่วงกลางเดือนทรหดอดทนนักสู้   มีงานฟรีมีงานได้เงินผสมกันไปแต่ปลายเดือนงานใหญ่รออยู่

การเงิน      ใช้จ่ายทุกอย่างเพื่อครอบครัวมีความสุข   การซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ยังมีอยู่  หรือบางคนซื้อใหม่ถือว่าเป็นการลงทุนโดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์   มีโชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงที่เห็นบนท้องถนนคันแรก

ความรัก      ยังคงช่วยเหลือครอบครัวแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่าง  พึ่งพาอาศัยลูกหลานบริวารได้    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงแต่ต้องอยู่แบบหลบซ่อนหรือปิดบัง

สุขภาพ      เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรมหรือการพบแพทย์เพื่อแก้ไขบางอย่าง 

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน       ทำอะไรต้องหลบหลบซ่อนซ่อน  หรือบางครั้งต้องโกหกปกปิดเอาไว้   การรับงานซ้อน  หรือการไปสมัครงานที่ใหม่และรอคำตอบมีโอกาสได้ด้วยในอนาคตอันใกล้

การเงิน      ใช้จ่ายซื้อความสุขบางครั้งต้องกดบัตรเครดิตหรือยอมเป็นหนี้   เพื่อซื้อในสิ่งที่อยากได้    แต่ จะมีโชคลาภกับเลขบัญชีธนาคารหรือรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก     การนอกใจมีกิเลสสูง    การทำปกปิดคนในครอบครัวหรือรักเก่าจะกลับเข้ามาอีก     คนโสดระวังไปรักคนมีเจ้าของให้ต้องเหนื่อยใจ

สุขภาพ      ช่วงนี้เป็นไข้หรือเจ็บป่วย   ต้องหมั่นคอยดูแลและรักษาตัวเอง   หรือโรคภัยไข้เจ็บที่มันวกวนกลับไปกลับมาดูเหมือนหายแต่ก็ยังเป็นอีก   ให้ทำบุญกับคนตาบอด

คนเกิดวันอังคาร

การงาน       ต้องเอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษมักถูกกดดันหรือมีปัญหาในที่ทำงาน   มีสาเหตุต้องออกจากงาน   หรือการตามแก้ไขปัญหาเก่าเก่าที่ใครทิ้งเอาไว้

การเงิน      ใช้จ่ายเยอะรวมถึงเคลียร์หนี้สินที่มีคนมาตามทวง   การซื้อขายแลกเปลี่ยนโดยจำยอม   นำเงินเก่ามาใช้   แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ  หรือคนเจ็บคนป่วยผู้เสีย   

ความรัก      รู้สึกเหนื่อยใจกับปัญหาที่มีมาตลอด   มีปากเสียงกัน   มีความเห็นไม่ตรงกันตรง   พยายามจะหาทางออก     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีโลกสองใบ

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ   อุบัติเหตุ   การเจ็บป่วย  หรือมีโอกาสไปงานศพ   การทำบุญกับคนเก็บคนป่วยเป็นการแก้เคล็ด

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน      มีความทะเยอทะยานและมีความมุ่งมั่นในสิ่งที่อยากจะทำ    มีอุปสรรคบ้างเล็กน้อยแต่ก็จะผ่านไปได้   เพียงแต่ต้องพิสูจน์ตนและนำผลงานมาเสนอให้ผู้ใหญ่เห็นชอบ

การเงิน       ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่าง   แต่ก็มีคนออกค่าใช้จ่ายให้   หรือมีผู้อุปถัมภ์   คนใจบุญคอยช่วยเหลือ    มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคปีพ.ศ. พระเครื่อง

ความรัก      มีเสน่ห์คนเข้ามาชอบเยอะหรือมีตัวเลือกหลายคน  คนโสดมีสิทธิ์ทำได้   คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักหักห้ามใจไม่งั้นจะเหนื่อยกับปัญหากิเลสของตนเอง    ให้ใช้ธรรมะพากันไปทำบุญ

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับระบบขับถ่ายอาหารของกิน   ท้องเสียเพราะชอบกินอาหารรสจัดหรือค้นหาร้านใหม่ใหม่ลองผิดลองถูก   แต่ไม่เป็นอันตรายใดใด

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน      มีความรู้สึกเบื่ออยากเปลี่ยนแปลงและหาอะไรใหม่ใหม่   ทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น   การเรียนรู้อะไรเพิ่ม   ทั้งสิ่งที่เป็นอยู่แล้วหรือสิ่งใหม่เพื่อต่อยอดการค้าหรือการทำงานในอนาคต

การเงิน    มีแต่การลงทุนหรือการขยับขยายให้การเงินก้าวหน้าขึ้น   การใช้จ่ายกับคนเจ็บป่วยภายในครอบครัว    แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขทะเบียนรถที่ประสบอุบัติเหตุมองหาตามท้องถนน

ความรัก     คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง  ต้องอยู่ไกลกันสักพัก  ความรู้สึกถึงจะดีเหมือนเหนื่อย    คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน

สุขภาพ     อยากพักผ่อน  และอยากผ่อนคลาย  รวมถึงการทำบุญ  ให้กับบรรพบุรุษผู้ล่วงลับ  

คนเกิดวันพฤหัสบดี 

การงาน      มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ใหม่เกิดขึ้น   การตัดสินใจทำอะไรหลายอย่างควบคู่กับงานประจำ    การเดินทางไกลไปท่องเที่ยวซื้อตั๋วล่วงหน้า   หรือการไปทำงานต่างประเทศแบบถูกเลือกอย่างกะทันหัน  

การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  การซื้อขายที่ดินได้อย่างงงๆ มีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขที่เกี่ยวกับเลขศูนย์นำโชค

ความรัก      คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีชื่อเสียงมาหลงรัก    คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไกลไปเที่ยวมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

สุขภาพ     เป็นอะไรก็รักษาหาย  มีโอกาสทำศัลยกรรมความงามมีคนออกค่าใช้จ่ายหรือได้เป็นพรีเซนเตอร์คลินิกต่างๆ

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน       การทำทุกสิ่งทุกอย่างแต่ก็ยังไม่ได้ดั่งใจที่ต้องการ     ต้องเริ่มเรียนรู้หรือต้องอาศัยใครคอยผลักดันช่วยเหลือจึงจะดี   ลำพังทำอะไรคนเดียวมักมีแต่คนเอาเปรียบจึงต้องมีพรรคพวกคอยสนับสนุนโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน

การเงิน      มีเหตุให้ต้องเสียเงินแต่เช้ากับลูกน้องหรือบริวาร    แต่หลังเที่ยงไปยันเย็นจะมีเงินเข้ามายังไม่คาดคิด   หรือได้รับข่าวดี   มีโชคมีลาภกับอายุลูกหลานวันเดือนปีเกิดให้โชค

ความรัก      พึ่งพาอาศัยคนรักได้   มีอะไรพาครอบครัวไปเที่ยวไว้ก่อนความสุขนำมาสลายความทุกข์ที่มี     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดี

สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขา  หรือฟกช้ำดำเขียวห้ามประมาทโดยเฉพาะคนขับขี่มอเตอร์ไซค์  

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน          จะมีการงานเข้ามาตลอดโดยผู้ใหญ่คอยสนับสนุน   หรือสิ่งที่ทำที่ตั้งใจคิดเอาไว้จะได้ดี   มีงานเข้ามาเสนอทั้งวันและได้รับคำตอบที่ดีในอนาคต   ใครรองานใหญ่อยู่สมหวังแน่นอนให้ขยันและตั้งใจทำ

การเงิน      การคำนวณการเงินล่วงหน้า   เรียกว่าทำบัญชีทุกวันรายรับรายจ่าย   มีคนโอนเงินให้ทั้งวันเช่นเดียวกัน    มีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขเกี่ยวข้องกับเวลาอ่านดวงจบกี่โมงนำตัวเลขจดเอาไว้และมาเสี่ยงโชคได้

สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยมีอาการดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมมาหาอยู่ตลอด

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664