"แกมโบล" พร้อมเปิดตัวรองเท้าลำลอง 3 คอลเลกชันดีไซน์ใหม่ล่าสุดภายใต้นวัตกรรม G-Pace ที่พร้อมมอบประสบการณที่ดีในทุกย่างก้าว เพื่อขยายฐานลูกค้าอย่างมีสีสัน และความคิดสร้างสรรค์ที่สร้างสิ่งใหม่ๆ อย่างรองเท้าแตะวิ่ง GAMBOL RUN เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มใหม่ได้อย่างลงตัว รวมถึงการร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล เอฟซี (Liverpool FC) ส่งคอลเลกชันสุดลิมิเต็ดรุ่นที่ 2 มาเอาใจคอหงส์แดง และรุ่น Discovered by JMJ รองเท้า Limited Edition ฉลองครบรอบ 20 ปี ที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดพิเศษคว้าหนุ่ม เจมส์-ธีรดนย์ นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่

นายนิติ กิจกำจาย กรรมการบริหาร บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรองเท้าแบรนด์ “แกมโบล” (GAMBOL) เปิดเผยว่า ในปี 2023 ทางแกมโบล (GAMBOL) ได้มีการพัฒนาและคิดสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ออกมา เอาใจกลุ่มลูกค้าหลายหลายกลุ่มอย่างต่อเนื่อง โดยทางในไตรมาสสุดท้ายนี้ ทางแกมโบล (GAMBOL) พร้อมอวดโฉมรองเท้าคอลเลกชันใหม่ทั้ง 3 รุ่น

โดยเริ่มต้นเดือน ต.ค.ที่ได้มีการเปิดตัวรองเท้าแตะวิ่ง GAMBOL RUN ที่ถูกออกแบบและสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ RUN ได้ทุก WAY วิ่งได้ทุกเส้นทาง วิ่งได้ทุกเวลาผ่านการใช้นวัตกรรม G-Pace ที่คิดค้นเพื่อรองเท้าแตะวิ่ง GAMBOL RUN โดยเฉพาะซึ่งรองเท้าแตะวิ่งรุ่นนี้ ดีไซน์ให้เหมาะกับการวิ่งทุกสไตล์ไม่ว่าจะระยะทางใกล้ หรือไกล พร้อมทรงรองเท้าที่โอบรับหน้าเท้าได้เป็นอย่างดี ไม่เจ็บหน้าเท้า พื้นทนทานต่อแรงกระแทก และซัพพอร์ตเท้าในการวิ่งทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะวิ่งมาราธอน วิ่งเพื่อสุขภาพ หรือผ่อนคลายหลังออกกำลังกายหนัก และยังคงให้ความสำคัญในเรื่องการช่วยซับพอร์ตต่อการใช้งานช่วยโอบรับเท้าตอนวิ่งและไม่ทำให้เจ็บหน้าเท้า พื้นรองเท้าแข็งแรง ทนทานต่อแรงกระแทก มีแถบเรืองแสง สามารถเรืองแสงได้ในที่มืด คุณสมบัติไม่ยิ่งหย่อนไปจากรุ่นแรกที่เคยสร้างความประทับใจกับบรรดานักวิ่ง ตั้งแต่สัมผัสแรกของการวิ่งด้วยรองเท้าแตะมาแล้ว

สำหรับรุ่นที่ 2 หลังบริษัทร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล เอฟซี (Liverpool FC) เปิดตัวรองเท้าลำรองคอลเลกชันลิขสิทธิ์แท้ไปในปี 2565 และในปีนี้ 2566 บริษัทได้เปิดตัวรองเท้าแตะคอลเลกชันลิเวอร์พูลลิขสิทธิ์แท้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Soul Proud จิตวิญญาณแห่งความภูมิใจในสโมสรแห่งนี้ รองเท้าลิเวอร์พูลคอลเลกชันนี้จึงมีชื่อรุ่นว่า Proud winner ที่ได้รับแรงบันดาลใจการแข่งขันในแมตช์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่ทีมลิเวอร์พูลร่วมใจกันเป็นหนึ่งเดียวในการเก็บชัยชนะต่อทีม เอซีมิลาน ในนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกที่ทีมเป็นฝ่ายตามอยู่ 0 ประตูต่อ3 พลิกกับมาชนะอย่างปาฏิหาริย์ ณ เมือง อิสตันบูลจากเรื่องราวแห่งความภูมิใจถูกสะท้อนออกมาพร้อมกับเส้นสายไขว้สลับไปมาที่บ่งบอกถึงความสามัคคี การรวมใจเป็นหนึ่งเดียวทั้งผู้เล่นและนักเตะจนนำมาซึ่งชัยชนะ สำหรับรองเท้าแตะลิเวอร์พูลรุ่นนี้ มีทั้งหมด 3 สี ซึ่งในแต่ล่ะสี จะแสดงถึงบุคลิกในรูปแบบที่แตกต่างกันออกมา สีเขียวสายสลับแดง Green Proud winner  : สีที่ถูกส่งออกมาถึงความหวัง เชื่อมั่นในทุกเกมส์ที่แข่ง,สีดำสายดำสลับเทา Black Proud winner : สีที่สะท้อนถึงความสามัคคีการรวมเป็นหนึ่งเดียวทั้งผู้เล่นและทีม,สีแดง สายแดงสลับขาว Red Proud winner : สีที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของเครื่องจักรสีแดงแสดงความดุดันมุ่งมั่น สู้แบบไม่ยอมหมด พร้อมวางขายทั่วประเทศ ต.ค.นี้ คาดว่าจะได้รับความสนใจจากบรรดาหงส์แดง ไม่ต่างจากในปี 65 ที่ผ่านมา ที่ได้รับแสตอบรับดีเป็นอย่างมาก จนยอดพรีออเดอร์เต็มภายใน 30 นาทีแรกในวันเปิดตัว

ทั้งนี้สุดท้าย  Discovered by JMJ รองเท้ารุ่น Limited Edition ฉลองครบรอบ 20 ปี ยิ่งมูฟยิ่งค้นพบสิ่งใหม่ๆ มาพร้อมกับ Jamy Jamess หนุ่ม เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ แบรนด์แอมบาสเดอร์ที่เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ได้ดีไซน์รองเท้ารุ่นพิเศษที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่มีความเคลื่อนไหว ไม่หยุดนิ่ง พร้อมทำกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดเวลา ช่วยสะท้อนแบรนด์ที่ว่ายิ่งมูฟยิ่งค้นพบสิ่งใหม่ๆ เพื่อสื่อสารไปถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยรุ่นพิเศษนี้มีวางจำหน่ายเพียง 1,320 คู่เท่านั้น เตรียมช้อปกันได้ วันที่ 20 ตุลาคม 2566 สำหรับปัจจุบัน แกมโบลมีช่องทางจัดจำหน่ายสินค้าหลายช่องทางคอยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นทั้งร้านค้าทั่วไป ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และช่องทางออนไลน์ https://bit.ly/SHOP_GAMBOL_GM_GW11430  รวมไปถึงบนแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ชื่อดังอย่าง Lazada Shopee และ Tiktok นอกจากนี้แกมโบลยังคงตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าใหม่ แต่ยังคงสามารถรักษาลูกค้าเดิมไว้ เพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายการเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในวงการรองเท้าลำรองในประเทศไทย