ดวงประจำวันจันทร์ที่  16 ตุลาคม  2566 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา  06:09 - 16:09 น.

สีมงคล   สีเหลือง  สีขาว  สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  91662

เลขมงคล   9    1    6

เลขเด่น   6

99      11     66

91  19   16  61  96  69 

เลขแปลง

22  26 62  29 92 21 12 10 01 90 09

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน      การเริ่มต้นกับการทำงานหลังจากได้หยุดพักมาหลายวัน    มีความตั้งใจและเพียรพยายามในการทำงานให้ดีที่สุด   พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่วันรวยแห่งชาติ   มีความสุขตลอดทั้งวัน   อาหารของกินความอุดมสมบูรณ์   มีผู้ใหญ่ให้ความไว้ใจในการทำงาน

การเงิน      วันนี้ต้องได้เงินใหญ่ความมั่นใจมีสูง     จะมีโชคลาภกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อ   ลองมองดูคนขายลอตเตอรี่ตามสีผิวที่บอก      

ความรัก        มีความสุขกับครอบครัวที่ดี  ความอุตสาหะของคนในครอบครัวครอบครัวช่วยเหลือกัน     
คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากหน้าตาดีมีความรับผิดชอบ

สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดมีบ้างน้ำหนักขึ้น   ต้องหาเวลาออกกำลังกายคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น 

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน        ได้กลับมาทำงานอีกครั้งหลังจากหยุดยาวไปสำหรับคนที่ได้กลับบ้าน    มีการเดินทางอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการงานจะได้รับข่าวดี   ใครที่คิดเปลี่ยนงานจะสมหวังมีคนคอยช่วยเหลือ    หรือบางคนเริ่มทำควบคู่กับงานประจำ

การเงิน      ดีมากมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันรวมถึงโชคลาภมีโอกาสหยิบรางวัลใหญ่   ตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับเบอร์โทรศัพท์รวมถึงเลขเก่าในอดีตที่เคยออกแล้วในงวดที่ผ่านมา

ความรัก     คนที่เคยมีปัญหาจะกลับคืนดีกัน   หรือการรอคอยคนรักกลับจากต่างประเทศ   คนโสดมีโอกาสพบรักกับเศรษฐีเจ้าของธุรกิจมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ       ช่วงนี้ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็น   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด   

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน        มีความรอบคอบพิถีพิถันและเอาใจใส่คำนวณเรื่องของการงานอยู่ตลอด    มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ใกล้น้ำติดทะเลรวมถึงน้ำตกและแหล่งธรรมชาติ    การเดินทางพร้อมครอบครัวแบ่งหน้าที่การงานกันทำ

การเงิน       การเงินเข้ามาตลอดรวมถึงรายได้หรือการซื้อขายเป็นไปดังที่วางแผนโครงการเอาไว้   ได้รับข่าวดีจากธนาคาร    มีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มและเลขบัญชีธนาคารรวมถึงบางคนเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก      มีครอบครัวที่อบอุ่นพึ่งพาอาศัยคนรักและคนในครอบครัวได้     คนโสดมีโอกาสพบรักเนื้อคู่อยู่ตามทะเลสถานที่ติดแม่น้ำรวมถึงคูคลอง

สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบภูมิแพ้รวมถึงผื่นคัน   และการไม่สบายจากการโดนน้ำฝน  นอนพักผ่อนสักระยะอาการก็จะดีขึ้นตามกาลเวลา

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน       มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในเรื่องของการงาน    การได้งานใหม่มีผู้ใหญ่ชวนไปทำงานด้วย    การโยกย้ายหรือการซ่อมแซมที่อยู่อาศัยชั่วคราว    

การเงิน       มีเหตุจับจ่ายใช้สอยในเรื่องของการงานการเงินรวมถึงทรัพย์สิน   การซื้ออะไรใหม่หมด   บ้าน    รถยนต์   การเดินเรื่องเอกสาร    จะมีโชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงสังเกตคันแรกบนท้องถนนนำมาเสี่ยงโชคได้รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       การมีเหตุต้องไกลกับคนรักเพราะ การงานที่ต้องเดินทางไกล    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษการเจ็บคอ  การเป็นไข้ไม่สบาย   แต่จะดีขึ้นหลังจากรักษาตัวอยู่สักระยะ    ให้ทำบุญกับคนเจ็บคนป่วยหรือคนพิการ

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน         การเรียนรู้ในเรื่องของการงานสะสมประสบการณ์เพิ่มขึ้น   หรือการแก้ไขสิ่งต่างๆที่เคยผิดพลาด   วางแผนในอนาคตหยิบจับอะไรที่ใหม่   ได้เดินทางไปสถานที่สวยงาม

การเงิน      รู้จักเก็บเล็กผสมน้อยการเคลียร์หนี้สินให้หมด   มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน  

ความรัก      การพาครอบครัวต่อสู้กับปัญหาที่เกิดขึ้น  ให้ความเข้มแข็งมากขึ้นในอนาคต     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีใช้ชีวิตแบบกะทันหันในการตัดสินใจตกลงอยู่ด้วยกัน

สุขภาพ      การต้องเอาใจใส่ในเรื่องของภูมิแพ้และโรคประจำตัวการพบแพทย์   ตามวันเวลาที่นัดหมาย

คนเกิดวันพฤหัสบดี 

การงาน        การประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานจะมีมีชื่อเสียงในสิ่งที่ทำ    มีคนกล่าวถึงอยู่ตลอด    รวมถึงได้ออกรายการทีวี   หรือโลกโซเชียล    มีงานใหญ่เข้ามา

การเงิน       การใช้จ่ายและการลงทุนก่อสร้างสร้างตัว  ซื้ออุปกรณ์สำคัญในการทำงานใหม่หมดแทนของเก่า     ใช้เงินเยอะแต่ก็ประสบความสำเร็จดั่งใจที่คิด     มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก       ต้องช่วยเหลือและแบ่งหน้าที่การรับผิดชอบในเรื่องของการงาน    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีในที่ทำงาน

สุขภาพ      ดูแลเอาใจใส่ตัวเองที่สุดบางคนเกี่ยวข้องกับการศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันศุกร์

การงาน        มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศ    การแก้แก้ไขปัญหาแทนผู้อื่นแต่ก็ผ่านไปได้ดี     การผันตัวเองมาทำการค้าขายแบบออนไลน์

การเงิน     มีเหตุให้ใช้จ่ายโดยเฉพาะการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ที่เสีย     แต่ยังดวงดีมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค    รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก      มีปากเสียงกันบ้างเพราะคิดเล็กคิดน้อย    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศไทย

สุขภาพ     ต้องระวังอุบัติเหตุฟกช้ำดำเขียวหรือการลื่นล้มโดยเฉพาะคนที่ต้องใช้การขับขี่มอเตอร์ไซค์ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ   ช่วงนี้ฝนตกบ่อย   ให้กราบไหว้พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยคุ้มครอง   หรือการทำบุญกับคนพิการ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน      มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานการได้รับมอบหมาย    มีโอกาสเดินทางที่เจออุปสรรคบ้างเล็กน้อยโดยเฉพาะฝนตก   ต้องวางแผนให้รอบคอบสำหรับบางคนรถติด   แต่จะผ่านไปได้ดี

การเงิน      คำนวณรายรับรายจ่ายอยู่ตลอดการบริหารเงินให้ลงตัว    แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชคหรือเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก     มีการวางแผนครอบครัว   ไม่ว่าจะทำสิ่งใดครอบครัวต้องมาก่อนอันดับแรก    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ     คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะ   หรือบางคนกำลังมีโอกาสตั้งคร    ให้ทำบุญกับคนตาบอดหรือคนพิการจะดีมากเป็นผลบุญส่งให้เจริญรุ่งเรือง 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664