เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ใจดีแจกถุงยังชีพ แบ่งปันน้ำใจแก่ผู้มีรายได้น้อยถวายเป็นพระราชกุศลฯ ในวันนวมินทรมหาราช
       

  เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 13 ต.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพิทยา –นางสุมิตรา  วงศ์สัมฤทธิ์  เจ้าของร้านบ้านสวยเฟอร์นิเจอร์ ตั้งอยู่ริมถนนสายชุมพร-ระนอง ตำบลวังไผ่ อ.เมือง จ.ชุมพร และครอบครัว ร่วมกันนำถุงยังชีพบรรจุข้าวสารอาหารแห้ง แจกจ่ายให้กับผู้มีรายได้น้อยจำนวน 199 ถุง พร้อมกับไข่ไก่อีกจำนวนมาก  เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลในหลวงรัชกาลที่ 9 เนื่องใน 13 ตุลาคม วันนวมินทรมหาราช วันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช  โดยมีนายกสมาคมสื่อภูมิภาคจังหวัดชุมพร   ประธานหอการค้า  เลขาฯ  นายกเทศมนตรีตำบลวังไผ่  ร่วมเป็นตัวแทนส่งมอบสิ่งของถุงยังชีพด้วย
   

  นางสุมิตรา เจ้าของร้าน กล่าวว่า ทางเราต้องการแบ่งปันช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากและมีรายได้น้อย เพื่อนำสิ่งของบริจาคไปใช้ในการดำเนินชีวิต และที่สำคัญที่สุดคือเพื่อถวายเป็นราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 โดยมอบสิ่งของเป็นประจำทุกปี มีความรัก จงรักภัคดีเป็นแบบอย่างให้คนรุ่นหลังได้ปฏิบัติตาม 
     

 โดยถุงยังชีพดังกล่าวบรรจุอาหารเช่น  บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป นม น้ำ ไข่ ปลากระป๋อง บุคคลที่มารับในวันนี้เป็นกลุ่มคนรายได้น้อย หรือผู้ป่วยติดเตียงที่ไม่สามารถเดินทางมารับเองได้ก็จะมีญาติคนดูแลมารับแทน วันเดียวกันได้แจกจ่ายทั้งหมด 199 ชุด แต่ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ทางร้านจะจัดสิ่งของแจกจ่ายให้ผู้รายได้น้อยอีกจำนวน 199 ชุด ทางร้านจำเป็นต้องแบ่งจ่ายเนื่องจากสถานที่คับแคบการนำสิ่งของแจกอาจจะไม่ทั่วถึง” 
       

  ขณะเดียวกันบรรยากาศการส่งมอบและรับมอบสิ่งของทั้งผู้ให้และผู้รับต่างชื่นมื่น พร้อมมีเสียงชื่นชมให้กับเจ้าของร้าน บ้านสวยเฟอร์นิเจอร์ ถึงมีจิตใจดีงามช่วยเหลือผู้ยากไร้และผู้มีรายได้น้อยมาโดยตลอดเนื่องในวันสำคัญ