บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ หรือ ILM เตรียมเปิดโครงการ “LITTLE WALK” (แห่งที่ 4) สาขากรุงเทพ-กรีฑา ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท บนพื้นที่ขาย 5,300 ตร.ม. ปั้นไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งมอลล์ บนถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า โซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ตอบโจทย์คอมมูนิตี้การอยู่อาศัยสู่การใช้ชีวิตชานเมืองที่สมบูรณ์แบบอย่างลงตัว ภายใต้แนวคิด “ใช้ชีวิตได้ครบไลฟ์สไตล์ ใกล้ยิ่งขึ้น @ LITTLE WALK KRUNGTHEP KRITHA” พร้อมรองรับการขยายตัวของอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการอยู่อาศัยและการลงทุนที่กำลังบูมในทุกรูปแบบ สะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่อการคมนาคมที่หลากหลาย และเชื่อมโยงสู่ประตูเศรษฐกิจตอบรับการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ชู TENANT หลากแบรนด์ดังครบทุกไลฟ์สไตล์เรียก Traffic รวม 76 ร้านค้า อาทิ VILLA MARKET ร้านอาหาร-เครื่องดื่ม และบริการอื่นๆ เตรียมเปิดบริการพร้อมกันตั้งแต่ 9 ต.ค.นี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดจากร้านค้าดังมากมาย
นายเอกลักษณ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายพัฒนาธุรกิจ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน)หรือ ILM เปิดเผยว่า LITTLE WALK ถือเป็น Business Model ขนาดเล็กแบบ Convenience Shopping Mall ออกแบบลักษณะ Strip Mall (ร้านค้าเรียงแถวในแนวเดียวกัน ซ้าย-ขวามีที่จอดรถสะดวกแก่การช้อป) โดยชูคอนเซ็ปต์ช้อปง่าย เข้า-ออกสะดวก ที่จอดรถเพียงพอ พร้อมด้วยร้านค้าที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ รวบรวมซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร-เครื่องดื่ม สินค้าเบ็ดเตล็ดและบริการต่างๆมากมาย โดยยังคงมุ่งเน้นย่านที่มีศักยภาพและเป็นแหล่งที่มีผู้อยู่อาศัยหนาแน่น หรือแนวโน้มการเติบโตของอสังหาฯ โดยวางเป้าหมายในปี 2566-2567 จะเปิดเพิ่มอีก 3 แห่ง เพื่อสร้างแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารสมบูรณ์แบบให้ครอบคลุมทุกโซน
ทั้งนี้บริษัทฯ ได้มองเห็นโอกาสและศักยภาพของทำเลโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2566 จึงเดินหน้าขยาย LITTLE WALK สาขากรุงเทพ-กรีฑา (สาขาแห่งที่ 4) จากปัจจุบันมีทั้งหมด 3 แห่ง ได้แก่ LITTLE WALK ลาดกระบัง, LITTLE WALK บางนา และ LITTLE WALK พัทยา โดยครั้งนี้ได้พัฒนาจากพื้นที่ขนาด 7 ไร่ ให้เป็นโครงการ “LITTLE WALK สาขากรุงเทพ-กรีฑา” ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร (หมายเหตุ : เขตสะพานสูง ครอบคลุมพื้นที่ราว 28,124 ตร.กม. ซึ่งมีจำนวนประชากร 95,922 คน ความหนาแน่น 3,410.68 คน / ตร.กม.)
สำหรับพื้นที่ดังกล่าวอยู่โซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ที่เรียกได้ว่ามีการพัฒนาครบในทุกๆด้านอย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ โรงเรียนนานาชาติและสถาบันการศึกษา โรงพยาบาล สนามกอล์ฟ รวมถึงโครงการที่อยู่อาศัยหลากรูปแบบมูลค่ารวมราวแสนล้านบาท และบวกกับการเดินทางที่สะดวกสบายสามารถเชื่อมต่อถนนสายหลักหลายเส้นทาง ทั้งถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ (ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า) ตอบโจทย์การคมนาคมที่หลากหลาย ทั้งการเดินทางด้วยรถยนต์เข้า-ออกจากตัวเมืองง่าย สะดวก รวดเร็ว เชื่อมต่อบนถนนพระรามเก้า – มอเตอร์เวย์กรุงเทพฯ-ชลบุรี, เส้นทางขาออกของภาคตะวันออกไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ และจังหวัด ชลบุรี-ฉะเชิงเทรา-ระยอง และถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนตะวันออก) โดยเชื่อมสู่ถนนเส้นหลักอย่างถนนกรุงเทพกรีฑา, พัฒนาการ, รามคำแหง, หัวหมาก พร้อมกับรองรับเส้นทางการเดินทางรถไฟฟ้า 2 สายคือ สายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ตามแนวถนนศรีนครินทร์ และสายสีส้ม เชื่อมระหว่างกรุงเทพตะวันออกและตะวันตก (จะแล้วเสร็จปี 66) รวมถึงรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์,รถไฟความเร็วสูงที่เชื่อมต่อ 3 สนามบิน จากดอนเมืองมาสุวรรณภูมิ และจากสุวรรณภูมิไปอู่ตระเภาอีกด้วย
โดยภายในโครงการมีพื้นที่เช่ารวม 5,300 ตร.ม. รวมร้านค้าทั้งสิ้น 76 ร้าน เปิดประสบการณ์ใหม่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์อย่างครบครัน “ช้อป กิน ชิลล์” โดย Villa Market ซุปเปอร์มาร์เก็ต เป็น Anchor หลักขนาดพื้นที่ 1,200 ตร.ม. รวมถึงร้านอาหารหลากหลายสไตล์ทั้ง ไทย เกาหลี ญี่ปุ่น จีน เม็กซิกัน เวียดนาม ร้านเบเกอรี่และเครื่องดื่ม, ร้านขายยา, คลินิกเสริมความงาม, คลินิกทำฟัน, ร้านนวด&สปา, โรงเรียนสอนพิเศษและเสริมทักษะสำหรับเด็ก, ร้านค้าเบ็ดเตล็ด, ร้านอุปกรณ์กอล์ฟ, Yoga-Pilates, สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง รวมถึงบริการอื่นๆ โดยแบ่งร้านค้าภายในโครงการดังนี้ รวมซุปเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้ามิกซ์ยูส (อาคาร A-B) นำโดย Villa Market ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพจากทั่วโลก, (เปิดให้บริการ ธ.ค.นี้), VT แหนมเนือง,ร้าน Yashitake (โอมากาเสะ), Radiance อาหารสำหรับคนรักสุขภาพ รวมถึงร้านขนม&เครื่องดื่ม เช่น ร้านไอศกรีม White Cloud ของดารานักแสดงวาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด, ร้าน Mikka Cafe, ร้าน White Story และบริการตัดผมและเสริมความงาม อาทิ ร้าน Sleep Salon (ตัดผมสตรี), The Backyard (ตัดผมชาย), Milk (ตัดผมเด็ก) และ ร้านขายยา Big Ya, ร้าน PASAYA ฯลฯ,อาคาร C ประกอบด้วย Salad Factory สลัดเพื่อสุขภาพจากฟาร์มออแกนิก,TACO Bell อาหารสไตล์เม็กซิกัน, ร้าน Shizen Shabu, ร้าน Watsons,อาคาร D ประกอบด้วย Casa Lapin Coffee, A-Ramen ราเมงข้อสอบตำรับญี่ปุ่น, ร้านซูชิ Shinkanzen sushi,ร้าน มีทสัมพันธ์ หลากเมนูที่สายเนื้อห้ามพลาด, ร้านปิ้งย่าง Yakiniku Rin, ร้านทำเล็บ The NAIL Story
อาคาร E (รูปแบบอาคาร 2 ชั้น) ประกอบด้วย Sukishi ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลี, ร้านผัดผัด, คอมมูนิตี้สำหรับคนรักสุขภาพ Yoga&Pilates “S+ Core Studio”, ร้านอุปกรณ์กอล์ฟ “Super golf”
อาคาร F (รูปแบบอาคาร 2 ชั้น) ประกอบด้วย SOMTAM นัว ร้านอาหารไทย-อีสาน, ร้านไก่ทอด YAMA Chang โดยคุณเบียร์- ปิยะเลิศ ใบหยก รวมถึง Community สำหรับคนรักสุขภาพ เช่น “PANIPAK TAEKWONDO” โรงเรียนสอนเทควันโด คลาสเรียนแห่งความสุขเปลี่ยนการเรียนรู้ให้เป็นเรื่องสนุกเข้าถึงง่ายสร้างพัฒนาทางด้านร่างกายและจิตใจ โดย “น้องเทนนิส” เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก TOKYO 2020 และล่าสุดคว้าเหรียญทองเอเชียนเกมส์, รวมถึงโรงเรียนเสริมทักษะสำหรับเด็ก อีกมากมาย อาทิ ชื่อ Math Talent , Play Sound Mieko รวมถึงร้าน kid café คาเฟ่สำหรับเด็ก อีกทั้งแหล่งรวมสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง เป็นต้น
อาคาร G ประกอบด้วย สถานเสริมความงามครบวงจร อาทิ NETRA Aesthetics Clinic, PIXXIE และสปา J WARA, ฯลฯ
ทั้งนี้ด้วยศักยภาพของถนนกรุงเทพ-กรีฑา และละแวกใกล้เคียงมีการพัฒนาพื้นที่ย่านนี้อย่างก้าวกระโดด ทำให้ LITTLE WALK สาขากรุงเทพ-กรีฑา สามารถปิดดีลจากร้านค้าเช่า 100% ในเวลาไม่กี่เดือน ทั้งนี้จากปัจจัยหนุนของราคาที่ดินในย่านนี้ที่มีการปรับตัวสูงขึ้นแบบก้าวกระโดดราว 150% ในช่วงเวลา 10 ปี (ปี 2555-2566) จะเห็นได้ว่าราคาซื้อขายที่ดินในปี 55 ราว 58,000บาท / ตร.ว. และปัจจุบันปี 66 ราคาซื้อขายราว 140,000บาท / ตร.ว. อีกทั้งยังมี Developer แบรนด์อสังหาริมทรัพย์หลายรายเข้ามาพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีทั้งโครงการบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรีมูลค่าระดับ 30-100 ลบ. หลายโครงการ รวมถึงทาวน์โฮม, คอนโด ฯลฯ รวมถึงนักลงทุนที่ซื้ออสังหาฯ เพื่อปล่อยเช่า เนื่องจากทำเลนี้เปิดอัตราค่าเช่าดี-ราคาสูงกว่าทำเลอื่น ทั้งยังรองรับลูกค้าทั้งไทย-ต่างชาติ (ชาวยุโรป) ที่ทำงานในโรงเรียนนานาชาติในย่านนี้ รวมถึงกลุ่มนักธุรกิจชาวจีน
โดยคาดว่า LITTLE WALK สาขากรุงเทพ-กรีฑา จะเป็นอีกจุดเช็คอินของนักช้อปทุกกลุ่มที่อยู่ย่านนี้ ทั้งลูกค้ากลุ่มครอบครัว 60%, พนักงานออฟฟิศ 20%, กลุ่มเด็ก 10% และอื่นๆ 10% โดยชูจุดแข็งทำเลที่ดีที่สุด หาง่าย ดีไซน์โดดเด่น มีความครบครันของร้านค้าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมมอบความสะดวกสบายสำหรับผู้ที่ต้องการช้อปไวไม่ต้องวนหาที่จอดรถนานซึ่งสามารถรองรับที่จอดรถได้มากถึง 200 คัน นอกจากนี้คาดการณ์จะมี Traffic จากลูกค้าที่สัญจรบนเส้นทางนี้เพื่อเดินทางไปโซนตะวันออกสู่พื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ครอบคลุม 3 จังหวัด คือ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี และระยอง รวมถึงเมืองท่องเที่ยวต่างๆ ละแวกใกล้เคียง
สำหรับแผนงานในอนาคต บริษัทตั้งเป้าขยายสาขา LITTLE WALK เพิ่มอีก 2 แห่งในปี 2567 ทั้งนี้เป็นไปตามแผนบริษัทฯ ที่ต้องการเพิ่มพื้นที่เช่าประมาณปีละ 5,000-8,000 ตร.ม.นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการหาพาร์ทเนอร์ใหม่ๆ ในรูปแบบการขยายธุรกิจหรือสร้างธุรกิจโมเดลใหม่ๆ ให้เข้าถึงและสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด” ทั้งนี้พบกับโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิด LITTLE WALK กรุงเทพ-กรีฑา มากมายตลอดเดือนตุลาคมนี้ อาทิ รับสิทธิ์แลกรับฟรี! LITTLE WALK Tumbler , ร่ม และกระเป๋าลดโลกร้อน เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขกับร้านค้าภายในศูนย์ฯ ที่กำหนด พร้อมกับรับส่วนลดและของสมนาคุณพิเศษจากร้านค้าภายในศูนย์ฯ ดังนี้ ร้าน SOMTAM นัว มอบสิทธิ์ซื้อ 1แถม1 เพียงทานครบ 600บาท ขึ้นไป , ร้าน Sukishi มอบส่วนลด 100 บาท เมื่อทาน Sukishi Korean Charcoal Gill และช้อปครบรับฟรีสมุดโน้ตและกระเป๋า Tote Bag, ร้าน A-Ramen ราเมงข้อสอบ มอบส่วนลด 10% เมื่อทานที่ร้านครบ 500 บาท หรือเลือกสั่งราเมง 3 จ่ายเพียง 2, รับส่วนลด 20% ทันทีเมื่อเช็คอินที่ ร้าน Shizen Shabu , ร้านแว่นท็อปเจริญ พิเศษรับส่วนลด 50% กรอบแว่นและเลนส์ พร้อมตรวจวัดสายตาฟรี! รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษจากร้านดังมากมายอาทิ VT แหนมเนือง, Salad Factory, TACO Bell, Watsons ฯลฯ ร่วม “ช้อป กิน ชิลล์” แหล่งช้อปแห่งใหม่ @LITTLE WALK กรุงเทพ-กรีฑา ที่เตรียมมอบความสุขให้ทุกครอบครัว พร้อมร้านค้าครบครันทุกไลฟ์สไตล์ เริ่มช้อปตั้งแต่ 9 ตุลาคม นี้ ทุกวันเวลา 10.00 – 22.00 น.