'เบเบ้ ธันย์ชนก' คัมแบ็คละครในรอบกว่า 4 ปี พร้อมเผยที่กลับมายืนหน้าจออีกครั้ง ในซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต เพราะเหตุนี้

     ห่างหายจากสายงานการแสดงไปพักใหญ่กว่า 4 ปีได้ สำหรับ เบเบ้ ธันย์ชนก หลังผันตัวเองหันมาทำงานหลักเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่ปลุกกระแสออกกำลังทุกที่ทุกท่าในช่องยูทูบ BEBE FIT ROUTINE ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ขณะนี้ แต่ล่าสุด สาวเบเบ้ ก็ทำแฟนๆหัวใจฟูอีกครั้งเมื่อคัมแบ็คกลับมารับงานแสดงทั้งทีก็ต้องไม่ธรรมดา เรียกว่าฮือฮากันทั้งวงการ ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจว่าที่กลับมาเล่นซีรีส์ “One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต” ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL เพราะได้อ่านบทแล้วโดนใจ และที่สำคัญบทนี้คือได้เอาชีวิตจริงของตัวเองเข้าไปเล่น


     เบเบ้ ธันย์ชนก “ ไม่ได้เล่นมา 3-4 ปีแล้วหรืออาจะนานกว่านั้นค่ะ ที่สำคัญเราชอบในตัวบทเรื่องนี้ด้วยไม่ต้องแสดงอะไรมากเป็นโค้ช ซึ่งก็เป็นทางเราอยู่แล้วรู้สีกว่าตอกย้ำความเป็นตัวเองแต่เอาจริงๆพอมาแสดงก็ตื่นเต้นเหมือนกันนะคะ แต่พอเข้าฉากไปสักพักก็ปรับตัวได้เพราะเป็นอาชีพเราตั้งแต่เด็ก แล้วก็รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับ CHANGE2561 อีกครั้งค่ะ เพราะชอบโปรดักชั่นที่ออกมาภาพสวย ถ่ายเร็ว     การทำงานเป็นมืออาชีพ สำหรับเรื่องนี้พอได้อ่านเรื่องย่อเรารู้สึกว่าน่าสนใจเป็นซีรีส์ที่น่าติดตามสนุกได้ลุ้นว่าใครเป็นคนฆ่า ควีน ในเรื่องได้รับบทเป็นโค้ชกวางค่ะ เป็นโค้ชสอนว่ายน้ำแล้วก็แอบเอ็นดูเด็กในทีมเราเป็นพิเศษแต่จะเป็นใครดูกันนะคะ ถามว่าเอาความเป็นตัวเรามาที่กองไหมแน่นอนเลยค่ะ เอามาตั้งแต่วันแรกที่มาในกองเลย (หัวเราะ) คือเราก็สอนเด็กๆให้ว่ายน้ำอยู่บนบก ก็เหมือนกับเราถ่ายคลิปออกกำลังกายเลยยืนนับเลขทุกคนต้องทำตาม กระแสตอบรับดีเลยส่วนมากทักมาใน DM ว่าดูอยู่นะ ก็ดีใจกระแสซีรีส์ดีด้วยแล้วคนทักเข้ามาหาเราด้วยและได้มาเจอกับนักแสดงรุ่นน้องๆด้วยรู้สึกว่าเลือกถูกมากที่กลับมารับซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต ฝากติดตามด้วยนะคะ ว่าใครกันแน่ที่ฆ่าควีน ???? ในทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 พร้อมรับชมย้อนหลังฟรีที่แรก ที่ #TrueID เท่านั้น