DPAINT สุดปังงานประชุมสุดยอดพันธมิตรครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี 2023 ผลตอบรับล้นหลาม มียอดสั่งซื้อทะลักกว่า 130 ล้านบาท ฟาก “รณฤทธิ์ ตั้งคารวคุณ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ระบุ งานนี้กระชับความสัมพันธ์ระหว่างสีเดลต้าและคู่ค้าพันธมิตรกว่า 300 ร้านค้าทั่วประเทศ พร้อมเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทั้งกลุ่มสีทาอาคาร และเคมีภัณฑ์ สนับสนุนยอดขายและรายได้ปี 2566 เติบโตเป็นตัวเลขสองหลัก
นายมงคล ตั้งใจพิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท สีเดลต้า จำกัด (มหาชน) หรือ DPAINT ระบุว่า ผู้บริหารได้ถ่ายทอดมุมมองธุรกิจสีในอนาคต Delta Innovation Business Model ซึ่งจะเป็นการนำเสนอแผนธุรกิจที่จะขับเคลื่อนร่วมกันกับตัวแทนจำหน่าย ที่จะมาปฏิวัติวงการสี และวัสดุก่อสร้าง แบบ 360 องศา และได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มากพร้อมเทคโนโลยีทันสมัย ทั้งกลุ่มสีทาอาคาร และเคมีภัณฑ์ ซึ่งบริษัทตั้งเป้าหมายจะเปิดตัวเพิ่มให้ครบ 30 ผลิตภัณฑ์ภายในปีนี้ โดยในครึ่งปีแรกได้เปิดตัวไปแล้ว 20 ผลิตภัณฑ์ และครึ่งปีหลังคาดว่าจะเปิดอีก 10 ผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งช่างสี ช่างก่อสร้าง ลูกค้าโครงการ และเจ้าของบ้านได้อย่างครบถ้วน
โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยี จากการวิจัยและคิดค้นพัฒนาใน Delta Paint Quality Lab เพิ่ม 2 ผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย 1. สีเดลต้า เอ็กซ์ตรีม ไทเทเนียม (DELTA XTREAM TITANIUM) สีทับหน้า เกรดอัลตร้าพรีเมียม ผสานนวัตกรรม ระหว่าง นาโน อะคริลิค เรซิ่น กับซุปเปอร์นาโนไทเทเนียม ช่วยเสริมการยึดเกาะของพื้นผิว และช่วยระบายความชื้นในผนังได้เป็นอย่างดี ทนทานนานสูงสุดถึง 15 ปี 2.สีสเปรย์ เนชั่นแนล สีสเปรย์เนื้อสีสวย แห้งเร็ว มีความเงางามสูง ยึดเกาะได้ดี ใช้ได้ทุกงานพื้นผิวไม้ เหล็ก และพลาสติก
ขณะที่การขยายตลาดไปในประเทศกลุ่ม CLMV โดยเฉพาะประเทศกัมพูชา และลาว ผ่านการจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจจัดตั้ง Distribution คาดว่าจะช่วยผลักดันสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศเพิ่มขึ้นเป็น 10% ภายใน 3 ปี จากปัจจุบันอยู่ประมาณ 5% รวมทั้งบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นสู่ผู้นำด้านสีแห่งนวัตกรรมและเคมีก่อสร้างแบบครบวงจร อยู่ในอันดับ Top 3 ในอีก 5 ปี
นายรณฤทธิ์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สีเดลต้า จำกัด (มหาชน) หรือ DPAINT กล่าวอีกว่า ความสำเร็จในการจัดงานประชุมสุดยอดพันธมิตรครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี 2023 ของสีเดลต้าได้รับการตอบรับที่ดี และมียอดคำสั่งซื้อเข้ามาจำนวนมากถึง 130 ล้านบาท รวมถึงกระชับความสัมพันธ์ระหว่างสีเดลต้า และคู่ค้าพันธมิตรกว่า 300 ร้านค้าทั่วประเทศ ที่จะร่วมเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน
ทั้งนี้บริษัทฯ ยังคงตั้งเป้ารายได้รวมปีนี้เติบโตเป็นตัวเลขสองหลัก โดยวางกลยุทธ์ครอบคลุมทุกมิติ อาทิ การออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีนวัตกรรม ทั้งในกลุ่มสี และ กลุ่มเคมีก่อสร้างที่เป็นตลาดใหม่ของบริษัทฯ นอกจากนี้ ยังมุ่งเน้นการร่วมมือกับพันธมิตรร้านค้ามากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างการเติบโตร่วมกัน รวมถึงการพัฒนาสินค้าในรูปแบบต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ