ชาว Tik Tok ต่างออกมาชื่นชมและอยากรู้ว่าหญิงสาวใส่ชุดข้าราชการคนนั้นเป็นใคร หลังจากมีคนเอาคลิปภาพข้าราชการคนนี้ขี่มอเตอร์ไซค์แล้วใช้ขาซ้ายถีบรถมอเตอร์ไซค์ที่เสียอีกคันไปส่งที่ร้านซ่อม คนถ่ายคลิปเผยเห็นแล้วประทับใจจึงถ่ายคลิปเอาลง Tik Tok 

 

วันที่ 10 ต.ค.66 ผู้ใช้ Tik Tok “@james_nitat_mukda”ได้โพสต์คลิปมีความยาวประมาณ 1 นาที เป็นภาพหญิงคนหนึ่งสวมชุดข้าราชการกระโปรงทรงแคบ ขี่รถจักรยานยนต์ใช้ขาซ้ายถีบรถจักรยายยนต์อีกคัน ซึ่งคาดว่ารถคันนั้นเสีย ไปตามถนนสายเรียบทางรถไฟ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ไกลกว่า 1 กม. แล้วปล่อยทิ้งที่ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์

สอบถามผู้โพสต์คลิปคือนายนิทัศน์ มุกดา อายุ 44 ปี เป็นเจ้าพนักงานธุรการ สำนักงานเกษตรจังหวัดบุรีรัมย์ เล่าว่า ช่วงนั้นเวลาประมาณ 17.00 น.หลังเลิกงาน ตนขับรถออกจากที่ทำงาน บังเอิญไปเห็นผู้หญิงใส่ชุดข้าราชการจอดรถคุยกับรถจักรยานยนต์อีกคันที่จอดข้างทาง

หลังจากนั้นพี่ผู้หญิงได้เอาขาซ้ายยันรถของพี่ผู้ชายที่ขับรถอีกคันไปตามทาง ส่วนตัวรู้สึกประทับใจ จึงถ่ายคลิปไว้ และรู้สึกซึ้งน้ำใจแทนพี่ผู้ชายที่มีผู้หญิงคนนี้อาสาดันรถไปให้ เพราะชุดข้าราชการที่พี่ผู้หญิงใส่ เป็นกระโปรงแคบ แต่ยังอุตสาห์ถีบรถช่วยผู้ที่เดือดร้อนได้ เท่าที่สังเกตพี่ยันรถไปไกลกว่า 1 กม.เมื่อไปถึงร้านซ่อมรถข้าราชการหญิงก็ปล่อยแล้วขับรถต่อไป พยายามจะตามไปสอบถาม แต่ตามไม่ทันเพราะรถ

ขอบคุณภาพ​ :  ผู้ใช้​ Tik Tok “@james_nitat_muk