เมื่อเวลา 18.45 น. วันที่ 7 ต.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดคลี่คลายคดีคุมตัว น.ส.สุธิดา แป้งหอม อายุ 24 ปี และ นายวุฒิพงษ์ เพชรมณี อายุ 19 ปี สองผู้ต้องหาใช้บัญชีรับโอนเงินค่ากระสุนปืนจากน้องอินดี้ และ นายธนาวุฒิ เปลี่ยนวงค์ สามีของ น.ส.สุธิดา ที่นำบัญชีของภรรยาตัวเองมาใช้ในการติดต่อซื้อขายอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนทางโซเชียลมีเดีย มาส่งให้พนักงานสอบสวน สน.ยานนาวา โดยผู้ต้องหาสามีและภรรยา ไม่ได้ตอบข้อซักถามกับสื่อมวลชนแต่อย่างใด มีเพียง นายวุฒิพงษ์ เท่านั้นที่เอ่ยปฏิเสธ ไม่เกี่ยวข้องไม่รู้เรื่องการซื้อขายอาวุธปืน เพียงรับว่าจ้างเปิดบัญชี ให้แก่ นายธนาวุฒิ เท่านั้น 


ทั้งนี้เชื่อว่าหลังจากที่ น.ส.สุธิดา และ นายวุฒิพงษ์ ถูกออกหมายจับดำเนินคดีในข้อหา "ร่วมกันจำหน่ายเครื่องกระสุนปืนสำหรับการคโดยไม่ได้รับอนุญาต" แล้ว เชื่อว่า นายธนาวุฒิ ก็น่าจะต้องถูกออกหมายจับในข้อหานี้ด้วยเช่นกัน.

ขณะที่ นายยุทธนา เปลี่ยนวงค์ อายุ 47 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้างบิดาของ นายธนาวุฒิ เปลี่ยนวงค์ อายุ 23 ปี ซึ่งกำลังจะตกเป็นผู้ต้องหาไปพร้อมภรรยา กล่าวว่า ไม่ทราบมาก่อนว่าลูกชายมีพฤติกรรมแบบนี้ กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาราว 20:00 น. นายธนาวุฒิ โทรศัพท์มาหาตนพร้อมกับร้องไห้ แล้วเล่าเรื่องทั้งหมดให้ตนฟัง รู้สึกตกใจเพราะที่ผ่านมาลูกชายยึดอาชีพซื้อขายพระเครื่องทางออนไลน์ หาเงินค่านมหลาน โดยไม่เคยมาขอเงินตนเอง และตนก็วางแผนไว้ว่าจะให้ลูกชายมาทำกิจการรับเหมาก่อสร้างด้วยกัน ตอนนี้ ชัดเจนว่ามีหมายจับออกถึงเฉพาะตัวลูกสะใภ้ ตนจึงตัดสินใจให้ลูกชายเข้ามอบตัวเลยไม่ต้องรอหมายจับ และขอให้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกอย่าง กำลังปรึกษาทนายความ ให้มาช่วยดูแลทางคดี โดยตนอยากฝากขอโทษครอบครัวของผู้เสียชีวิตไว้ในโอกาสนี้ด้วย.