วันเกิดครบอายุ 30 ที่ผ่านมาของนักแสดงหนุ่ม "ปอ อรรณพ" โดยเจ้าตัวโพสต์คลิปฉลองวันเกิดคนเดียวผ่านอินสตาแกรม @por_unnop พร้อมระบุข้อความว่า...

อายุ30แล้วครับ!!! Happy birthday to me!! ใช่ครับ ซื้อเค้กเป่าเอง 55555 ใครจะบอกว่าอะไรทำคนเดียวไม่ได้ นี่ว่าไม่มีสำหรับผมละ จะเที่ยวต่างประเทศ ไปงานแต่ง ดูหนัง กินหมูกระทะ เดินห้าง กินชาบู เป่าเค้กคนเดียวแล้วล่าสุด!!! เก่งมากนะที่โตมาได้ถึงวันนี้ เติบโตใช้ชีวิตกันต่อ ขอบคุณทุกๆคนในชีวิตมากๆครับ ทั้งสุขและทุกข์มันก็ทำให้ผมเป็นตัวเองได้จนถึงทุกวันนี้ ไปเว้ย! ใช้ชีวิตกับวัย30!!!! #Unnop30thBirthday

 

 

ล่าสุด สาวอารมณ์ดี "แจ็คกี้ ชาเคอลีน" โพสต์ภาพคู่เป่าเค้กฉลองเบิร์ธเดย์ "ปอ อรรณพ" ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @jackie_jacqueline พร้อมระบุข้อความว่า...

หนีกันไม่พ้นมีอยู่จริงจ่ะ ….. มีความสุขมากๆพบเจอแต่สิ่งดีๆน๊าาาา ไม่ต้องเป่าเค้กคนเดียวนะหนูวววว เตรียมไว้แล้วว แค่รอนิสเดียวววว โอ้ยเอ็นดูววว @por_unnop

ด้าน หนุ่มปอ มาคอมเมนต์ว่า...อ่าาาาาาาา ลงแบบนี้ พี่ก็ว่าวุ้น น้าาาาาาา

งานนี้เพื่อนๆ ในวงการบันเทิง ดีเจเอกกี้, ดีเจมะตูม, เสนาลิง, แอร์ ภัณฑิลา, นิกกี้ ณฉัตร, มะปราง วิรากานต์ มาคอมเมนต์แซวกัน อาทิ รู้นะ 😂, ยังไง🫵🫵🫵🫵🫵, เอาดีๆ เอาไง ไม่ติดน้าาาา… 😂😍🤭, โอม ผีจงผลัก, ฟีลแฟน หรือ ฟีลแฟนคลับ เอาดีๆ, หวานนะ เป็นต้น

 

 

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล : อินสตาแกรม@por_unnop และ @jackie_jacqueline