ดวงประจำวันพุธที่ 27 กันยายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา  11:09 - 18:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีเขียว  สีดำ

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  00420

เลขมงคล  0  4  2

เลขเด่น   0

00   44  22

42 24 40 04 20 02

เลขแปลง

11 12 21 10 01 14 41 84 48 54 45

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน      มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำอะไรจริงจัง    กับเรื่องของการงานจะต้องมีคนคอยสนับสนุนและช่วยเหลืออยู่เบื้องหลังถึงได้ดี    หากลำพังทำอะไรคนเดียวจะเหนื่อยหน่อยและมีคนจ้องหักหลัง   แต่ถ้ามีคนคอยดูข้างหลังระมัดระวังให้จะได้ดี

การเงิน      รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดและมัธยัสถ์   พอมีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่น

ความรัก      ต้องช่วยเหลือกันทั้งครอบครัว  เพื่อสร้างความเป็นปึกแผ่นและมั่นคง    คนโสดมีโอกาสพบรักแบบไม่เปิดเผย   ทั้งรักเก่ากลับเข้ามาหรือคบกับคนมีเจ้าของ

สุขภาพ     พยายามดูแลตัวเองเป็นที่สุดไม่ให้เจ็บไม่ให้ป่วย   สำหรับคนที่ป่วยจะมีอาการดีขึ้นในอนาคต

คนเกิดวันจันทร์

การงาน     มีงานใหญ่เข้ามาตลอดต้องรับผิดชอบและแบ่งปันให้กับทุกคน   ตื่นเช้ามืดนอนดึก   มีความรับผิดชอบสูง   ถึงท้องฟ้าฝนจะไม่ค่อยเป็นใจเท่าไหร่   ก็ต้องหาวิธีแก้ไขกันไป

การเงิน     มีคนโอนเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   การซื้อขายประสบความสำเร็จโดยเฉพาะเรื่องของอสังหาริมทรัพย์   มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก     ถึงห่างไกลกันบ้างสำหรับบางครอบครัว  แต่ก็ติดต่อกันอยู่ตลอด    คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน  สนิทสนมเพราะช่วยเหลือกันมาตลอด

สุขภาพ     พักผ่อนน้อย   คนอายุมากต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ   ให้ทำบุญกับคนชราและคนอายุมาก

คนเกิดวันอังคาร

การงาน        มีโอกาสรับผิดชอบหน้าที่การงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป   จะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่   การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้รับชัยชนะ

การเงิน      มีเงินเข้ามาอย่างไม่คาดคิดตลอดทั้งวัน   ซื้อขายแลกเปลี่ยนประสบความสำเร็จ   ติดต่อกับธนาคารจะได้รับข่าวดี     มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก     มีความสุขกับครอบครัวที่ดี       จะได้เดินทางไปเที่ยวมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด     คนโสดจะพบรักบนโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองอยู่เสมอ   คนเจ็บป่วยมีอาการดีขึ้น   ให้ทำบุญใส่บาตรชีวิตจะดีมาก

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน       มีทั้งความฝันในเรื่องของการงานหรือโครงการอะไรที่จะได้ทำแบบกะทันหัน    จงใช้ความเชื่อมั่นและพรสวรรค์ที่มีดำเนินชีวิตและการงานในปัจจุบัน    การแข่งกับเวลามีงานเข้ามามากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป   คนทำออนไลน์ดีมากมีลูกค้าเข้ามาตลอด

การเงิน     ใช้จ่ายเยอะแต่ก็หาได้   จะได้เคลียร์หนี้สินทั้งหมดในอนาคตอันใกล้    มีโชคลาภดวงดีจากความฝัน

ความรัก     ต้องช่วยเหลือดูแลกันอยู่ตลอดสักนิด   คนรักเจ็บป่วยหรือบางคนกำลังตั้งครรภ์    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหน้าตาดี

สุขภาพ       มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการรักษาตัว   หรือมีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยไปงานศพ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน       มีความรู้ศึกษาสิ่งใหม่ใหม่อยู่เสมอไม่ยอมตกเทรน    จะได้รับตำแหน่งใหม่โดยไม่คาดคิดคาดฝันมาก่อน   ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่    จะได้เดินทางไปวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรมโดยไม่คาดคิด   

การเงิน     คำนวณในเรื่องของรายรับรายจ่ายอยู่เสมอ   มีลูกค้าจากอดีตกลับเข้ามาอีกครั้ง    จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคจากการเสี่ยงเซียมซี

ความรัก      การดูแลเอาใจใส่พึ่งพาอาศัยคนรักได้อยู่เสมอ    คนโสดจะพบรักจากการเป็นลูกค้ากันมาก่อน

สุขภาพ     มีความรอบคอบเอาใจใส่ตัวเองอยู่เสมอ   จะได้ทำบุญใส่บาตรหรือมีคนมาบอกบุญ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน      การเปลี่ยนแปลงจากงานประจำมาเป็นการทำธุรกิจของตัวเองในอนาคตอันใกล้     จะได้ดีขอให้จงมีความเชื่อมั่น    คนมองหางานอยู่จะมีคนช่วยเหลือให้ได้งาน

การเงิน     การซ่อมแซมปัญหาเก่าที่มีมา   การติดต่อธนาคารขอสินเชื่อประสบความสำเร็จ   รวมถึงบางคนกำลังเข้าโรงจำนำ   นำทรัพย์สินมารีไฟแนนซ์   มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก      ต้องระวังการมีปากเสียงการขัดแย้งเรื่องการเงิน    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ     ต้องรอบคอบเป็นพิเศษระวังอุบัติเหตุโดยเฉพาะผู้ขับขี่รถยนต์ใช้ท้องถนนต้องระมัดระวังอยู่เสมอห้ามประมาท    ให้ทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิต่างๆที่อยู่ใกล้บ้าน

คนเกิดวันศุกร์    

การงาน      การมองหาการงานใหม่รู้สึกหนักใจกับสิ่งที่ทำอยู่เดิม   การถูกบังคับกดดันจากผู้บังคับบัญชา    พยายามปลีกวิเวกหาความสงบสุขเพื่อลดความกดดัน

การเงิน     มีแต่ปัญหาไม่สิ้นสุดทั้งของตนเองและคนในครอบครัวสร้างเอาไว้ให้   การกดบัตรเครดิต   หรือการถูกปฏิเสธจากธนาคาร   ต้องรออีกสักระยะค่อยว่ากันใหม่    แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค    คนไม่มีรถจงมองหารถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็น   นำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก      เหนื่อยใจและว้าวุ่นกับปัญหาที่มีมาตลอด  แต่ก็ต้องทำใจ     คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมาก

สุขภาพ     การเจ็บป่วยการรักษาตัวรวมถึงบางคนกำลังรอการผ่าตัด   ให้ทำบุญกับโลงศพคนเจ็บคนป่วยคนพิการ

คนเกิดวันเสาร์   

การงาน        พยายามซ่อมแซมปรับปรุงทุกอย่างให้ดีขึ้น   จะได้ดีประสบความสำเร็จมีลูกค้าเก่ากลับเข้ามา   จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศในอนาคตอันใกล้    การสร้างฐานะให้ดีขึ้นกว่าเดิม

การเงิน     หาได้มากแต่ก็ใช้มากเช่นเดียวกัน   จะมีโชคลาภดวงดีกับคนอายุมากที่เราเคารพนับถือเป็นผู้ชายนำวันเดือนปีเกิดมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก      การร่วมสร้างแก้ไขปัญหาด้วยกัน    พยายามฝ่าฟันทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้นกว่าเดิม    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศไทย

สุขภาพ     นอนดึกตื่นเช้ามืด  ต้องดูแลตัวเองเรื่องของการพักผ่อนสักนิด   หากใครมีเวลาให้นอนหลับทดแทนเวลาที่สูญเสียไป     

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664