วันที่ 25 ก.ย. ที่ห้องสำนักทะเบียนอำเภอธัญบุรี  จ.ปทุมธานี  นางสาวจุฑารัตน์ หรือนัส  จอมคำสิงห์  และ  นายชคมงคล สินชื่น หรือโชค รถแห่  ได้เดินทางมาเพื่อยื่นเอกสารเพื่อขอทำการหย่าจากกันโดยใช้เวลาไม่นานก่อนที่ทั้งคู่จะได้จดทะเบียนหย่ากันเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่จดทะเบียนเสร็จ ทางด้าน นางสาวจุฑารัตน์ หรือนัส  จอมคำสิงห์ ก็ได้ออกจากห้องแล้วเดินไปขึ้นรถยนต์ส่วนตัวก่อนที่จะขับรถออกไปจากอำเภอทันที ส่วนทางด้าน นายชคมงคล สินชื่น หรือโชค รถแห่ ได้เดินตามหลังออกมาพร้อมเพื่อนสนิท

     ทางด้าน  นายชคมงคล สินชื่น หรือโชค รถแห่ กล่าวว่า วันนี้ตนเองและภรรยาได้เดินทางมาหย่ากันเป็นที่เรียบร้อย โดยมีปัญหาคาราคาซังกันมาหลายเรื่อง ตนคิดว่าเมียเขาคิดดีแล้วเหละที่ว่าเราแยกกันอยู่จะดีกว่า  เราก็เลยตัดสินใจว่าถ้าอย่างนั้นต่างคนต่างเดิน ส่วนเรื่องสินสมรส อย่างเช่นบ้านตนก็ยกให้ลูกทั้งหมด  ส่วนเรื่องลูกก็ให้อยู่กับแม่เขาเพราะแม่เขาดูแลทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นค่าเลี้ยงดูหรือค่าอะไรแม่เขาจัดการเองหมด เพราะสินสมรสที่สร้างมาก็คือบ้านเราซื้อเงินสด ส่วนสาเหตุเรื่องมือที่สาม ตนว่ามันไม่เกี่ยวหลักๆมันน่าจะเป็นความเข้าใจมากกว่า ที่เราอยู่ด้วยกันแล้วมันรู้สึกว่าไม่มีความสุขเหมือนแต่ก่อน มันไม่เหมือนเดิม แล้วเรื่องมือที่สาม ที่เขาโพสต์มันน่าจะเป็นเรื่องความระแวง และความน้อยใจของเขามากกว่า  แต่ก็ยอมรับว่าที่ผ่านมามีไหม ยอมรับว่ามีตามประสาผู้ขาย แต่ถามว่าไปคุยเป็นจริงเป็นจังไหม อันนี้ไม่มีแน่นอน

"ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาหย่าเราไม่ได้คุยกันเลย ซึ่งผมตั้งใจว่าจะมาหาลูก เพราะตอนแรกผมยังไม่เห็นโพสต์เขา พอเห็นโพสต์ผมว่าเขาโพสต์เกินความเป็นจริงเกินไป เขาโพสต์จนผมจะไม่มีที่ยืนในสังคมแล้ว จะไม่มีที่อยู่แล้ว เขาโพสต์เหยียบผมเต็มที่เลย แต่ถามว่าโกรธไหม ผมไม่ได้โกรธ ถ้าเขาทำแล้วเขาสะใจก็ให้เขาทำไป โดยที่ผ่านมาเราแยกกันอยู่แค่ 3 วัน เพราะว่าเรื่องที่เราไม่เข้าใจกัน ซึ่งผมก็มีโลกส่วนตัวของผมก็อาจจะเช็ดรถทำรถ อยู่กับรถมาก แต่ถามว่าลูกเลี้ยงไหม ผมก็เลี้ยง ไม่มีการว่าไม่เลี้ยงลูก แต่ว่าเราอาจจะอยู่กับรถเช็ดรถมากจนเขาไม่ชอบ จนเขารู้สึกว่าเราสนใจรถมากเกินไปหรือป่าว เลยบอกให้กลับไปอยู่บ้าน อาจจะรู้สึกดี ผมก็เลยกลับบ้าน โดยวันนี้ที่มาหย่าเราไม่ได้คุยอะไรกันเลย ขนาดนั่งใกล้เขายังไม่นั่งเลย เขาบล็อคเฟสผมตั้งแต่เมื่อคืน บล็อกทุกอย่าง ผมก็อยากบอกเขาว่า ต่อให้เราหย่ากันก็ยังรักเหมือนเดิม ความรู้สึกดีดีมันยังอยู่ในใจ ซึ่งถ้าหลังจากที่หย่ากันไปแล้วถ้าเขาจะกลับมา ผมว่าคงยาก นัสเขามีโลกส่วนตัวสูง  ส่วนตอนนี้ที่ยังเป็นห่วงก็เรื่องรับงาน เรื่องวง แต่ตอนนี้ก็ยังมีงานเข้ามาเรื่อยๆ ก็อยากบอกเจ้าภาพที่รับงานไว้ว่าไม่ต้องห่วงผมไปเล่นงานที่รับไว้แน่นอน"

      ผู้สื่อข่าวสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ห้องทะเบียน บอกเพียงสั้นๆว่า เขาก็เดินทางมากันตามปกติ มากดคิวแล้วก็นั่งรอ พอถึงคิวเขาก็มาพร้อมข้อตกลงในการหย่าซึ่งเขาน่าจะคุยและตกลงกันมาแล้ว ซึ่งหลังจากที่ทั้งสองเซ็นต์หย่ากันเป็นที่เรียบร้อยต่างก็แยกย้ายกันเดินกลับไป