ชุดสืบเค้นสอบ ผัว-เมีย โหดฆ่าโปกปูนลูก 2 ขวบ ก่อนหิ้วตัว ผัว ตรวจสภาพจิตพร้อมฝากขัง ศาลอาญา  ด้านสืบนครบาลลงพื้นที่ค้น 4 จุดหาเบาะแส ฆ่าลูก 4 ศพไอ้เอ็ม ฆ่าลูกโปกปูน ส่วน คนดูแลหอพักแฉ เห็นพ่อโหด ขนถุงดำออกจากห้อง เมียมีพิรุธดูหวาดระแวง ตำรวจ ขุดเจอเศษกระดูกจุด "พ่อโหด" ฆ่าฝังดิน 2 ศพ
       
จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน รวบตัว นายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม ส่งแสง อายุ 47 ปีและน.ส.สุนัน(สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ภรรยา ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่น ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และซ่อนเร้นทำลายศพ เมื่อวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา และพาไปชี้จุดที่ร่วมกันฆ่าโบกปูน ลูกสาว วัย 2 ขวบ โดยฝังไว้ในพื้นห้องครัวที่บ้านใน จ.กำแพงเพชร ก่อนคุมตัวกลับมาเค้นสอบปากคำ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
   
  ล่าสุด ที่ สน.บางเขน เมื่อวันที่ 21 ก.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้สอบปากคำนายส่องศักดิ์และน.ส.สุนัน ตลอดทั้งคืน โดยน.ส.สุนันมีอาการเคร่งเครียดตลอดเวลาและในช่วงเช้าที่ผ่านมา ชุดสืบสวน ได้คุมตัวนายส่องศักดิ์ ออกจากห้องขังของสน.บางเขน ไปสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อขยายผลในคดี และค้นหาเด็กที่ยังหายไป ตามคำให้การของ นางสาวเจษฎา (สงวนนามสกุล) เมียอีกคนของนายส่องศักดิ์ 
    
 นอกจานี้ ทางชุดสืบสวน สน.บางเขน ได้นำตัวนายส่องศักดิ์ ไปตรวจร่างกาย เพื่อพิสูจน์อาการทางจิตและได้นำตัวนายส่องศักดิ์ ไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา ในฐานความผิด ร่วมกันฆ่าผู้อื่น /ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุ ให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และ ซ่อนเร้นทำลายศพ 
    
 ขณะเดียวกัน วันนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกระจายกำลังค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม 4 จุด ซึ่งเคยเป็นที่พักอาศัยของนายส่องศักดิ์ และช่วงบ่ายจะลงพื้นที่ค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมตามคำให้การของผู้ต้องหา หลังรับสารภาพว่าเป็นจุดที่ทิ้งศพลูกทั้ง 4 คน ในเขตสายไหม และเขตบางซื่อ

     
อย่างไรก็ตามจากการลงพื้นที่เก็บข้อมูล ภายในอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งซอยพหลโยธิน 50 แยก 11  ของนายส่องศักดิ์ โดยเป็นจุดที่ด.ช.ศักดา (นามสมมุติ) เสียชีวิต ปี 56 ด.ช.ธนาทรัพย์(นามสมมุติ)เสียชีวิต ปี 59และด.ช.นัฐพงศ์(นามสมมุติ)เสียชีวิต ปี 61 
    
 โดยสอบถาม ผู้ดูแลตึก ระบุว่า ผัวเมียคู่นี้เพิ่งเข้ามาเช่าอยู่ระหว่างเดือนเม.ย.-ก.ค.ที่ผ่านมา แค่ 2 คน ไม่มีลูกและไม่เคยเห็นลูก ลักษณะเหมือนหนีหนี้ รีบเข้ามาติดต่อขอเช่า และตอนแรกจะไม่เปิดให้เช่า เพราะไม่มีที่จอดรถ แต่ทั้งคู่ก็ดึงดันจะพักให้ได้ ขอไปจอดรถที่อื่นก็ได้ ช่วงแรกทั้งคู่ขับรถฮอนด้าแจ๊ส สีเทาตามปรากฏในข่าวเข้ามา ก่อนช่วงหนึ่งจะเห็นขี่จักรยานยนต์สีขาวแดง แต่ผ่านไป 2-3 วันก็หายไป ไม่ได้นำมาขับขี่อีก เมื่อถึงเวลาย้ายออก ทั้งคู่ก็ยังเร่งรีบ น.ส.สุนันอ้างว่าได้งานที่จ.กำแพงเพชร ต้องรีบกลับ ไม่แจ้งล่วงหน้า ก่อนทำความสะอาดห้อง โดยทั้งคู่ขนถุงดำเป็นเสื้อผ้าผู้ใหญ่เก่าๆ กับเศษกล่องกระดาษ โดยขนของออกมาช่วงกลางวัน โดยภรรยาจะดูหวาดระแวงตลอดเวลา 
    
 ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น. พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม พร้อมชุดสืบสวนและตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานกลาง (พฐก.) ร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และพนักงานทำความสะอาดเขตสายไหมกทม.นำรถแบ็คโฮ ขุดหน้าดินบนที่ดินริมถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 25 ซึ่งเป็นจุดที่ น.ส.เจษฎา ภรรยาคนที่ 3 ของนายส่องศักดิ์นำศพเด็กมาทิ้งไว้ 2 ศพ ริมศาลพระภูมิตามคำให้การ ซึ่งวานนี้เจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนคล้ายกระดูกมนุษย์ 2 ชิ้น ก่อนรวบรวมไปประกอบเป็นหลักฐานทางคดี และในช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของการประปาได้ลงพื้นที่มาซ่อมท่อประปาที่แตกจากการใช้รถแบ็คโฮขุดดิน วานนี้ ได้พบกับชิ้นส่วนคล้ายกระดูกมนุษย์ 2 ชิ้น จึงประสานตำรวจเข้าตรวจสอบต่อไป