เมื่อวันที่ 19 ก.ย.66 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย โพสต์อินสตาแกรมว่า วันนี้ 'เพื่อไทย' เคียงข้างพี่น้องประชาชนมาครบ 16 ปีแล้วค่ะ

จาก 20 กันยายน 2550 วันนี้การก่อตั้งพรรคเพื่อไทยก็ครบรอบ 16 ปีแล้ว เราผ่านเหตุการณ์ต่างๆ มามากมาย แต่ความตั้งใจของเราที่มุ่งมั่นจะทำเพื่อพี่น้องประชาชนยังมั่นคงเหมือนเดิมตลอดมาค่ะ

ทางพรรคเลยถือโอกาสทำบุญเลี้ยงเพลพระ ร่วมกันสักการะพระชัยมงคลและศาลตายาย เป็นโอกาสดีที่สมาชิกและบุคลากรพรรคเพื่อไทยได้มาพบกันพร้อมหน้าพร้อมตาหลังจากที่แยกย้ายไปปฏิบัติหน้าที่เพื่อพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่

จากนี้เรากำลังก้าวสู่ปีที่ 17 ไปด้วยกัน พรรคเพื่อไทยพร้อมผลักดันนโยบายเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้พี่น้องประชาชนต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งค่ะ

ส่วนเรื่องตำแหน่งหัวหน้าพรรคคนใหม่ยังเป็นวาระต้องเข้าที่ประชุมใหญ่ คาดว่าภายใน 45 วันก็น่าจะดำเนินการเรียบร้อยค่ะ ทั้งนี้อิ๊งค์ขอขอบคุณสื่อมวลชนและทุกท่านที่นึกถึงอิ๊งค์ แต่ไม่ว่าอิ๊งค์จะมีตำแหน่งหรือไม่ก็จะทำเต็มที่เพื่อพรรคเสมอ และเชื่อว่าพรรคเพื่อไทยจะได้ฟอร์มทีมแบบเต็มศักยภาพเพื่อเคียงข้างพี่น้องประชาชน เหมือนกับรัฐบาลนี้ที่เร่งเดินหน้าแก้ปัญหาปากท้องให้พี่น้องประชาชนอย่างเต็มกำลังค่ะ 🫶🏻

#IngShin #PheuThaiParty
#เพื่อไทย #พรรคเพื่อไทย

ขอบคุณ IG-@ingshin21