ดวงประจำวันเสาร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 09:09 - 16:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีม่วง  สีดำ

เลขจุดธูปที่ได้  39066

เลขมงคล   3  9   0

เลขเด่น    9

33  99  00

39 93 90 09 03 30

เลขแปลง

66 63 36 60 06 69 96 19 91 13 31

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน       ยังคงทำงานดึกดื่นมืดค่ำ   หรือบางคนสบายเกินนอนเล่นโทรศัพท์ทั้งวันทั้งคืน   ดูหนังฟังเพลงกินนอน   แต่ยังโชคดีมีโชคกับการงานผู้ใหญ่สนับสนุน

การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   แต่ก็ยังคงใช้จ่ายตลอดทั้งวันอาหารขนมนมเนยของกินเครื่องอุปโภคบริโภค  รวมถึงเสียค่าซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้     แต่ก็มีโชคลาภดวงดีกับใบเสร็จใบบิลจากเซเว่น

ความรัก      ยังคงมีความสุขครอบครัวอุดมสมบูรณ์ อาหารการกินมีตลอดทั้งวัน  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมาจากแดนไกล

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่พวกอาหารของกินท้องผูกท้องเสีย  คนอายุมากให้เอาใจใส่เรื่องความดัน   ทำบุญกับการถวายน้ำ  ปัจจัยในการสร้างโบสถ์   วิหาร  เมรุ

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน      มีความมุ่งมั่นและความอุตสาหะในเรื่องของการงานเต็มที่    สร้างชื่อเสียงมีคนรู้จักเอาไว้มากมาย   ได้รับการช่วยเหลือรวมถึงช่วยเหลือผู้อื่น

การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอดดวงดีมากมีโชคลาภเกี่ยวกับบ้านเลขที่ให้โชค  และเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก     ช่วยเหลือเกื้อกูลกันทั้งครอบครัว   จะได้รับข่าวดีกับลูกหลาน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ในเครื่องแบบ

สุขภาพ     ให้เอาใจใส่เรื่องของขาการเจ็บขาอาการปวดขารวมถึงอุบัติเหตุ  ให้ทำบุญกับคนพิการ 

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน      มีปัญหาเข้ามาอยู่ตลอด   การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานเพราะถูกคำสั่ง    รวมถึงการย้ายบ้าง   และการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์การทำงาน

การเงิน       ต้องเสียเงินแต่เช้า   การใช้จ่ายมีตลอดทั้งวัน   แต่ก็ยังมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันเช่นเดียวกัน    มีโชคลาภดวงดีกับเลขรถป้ายแดงบนท้องถนนที่เห็นคันแรก    

ความรัก      มีปากเสียงกันตลอด   หากหลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง   โดยเฉพาะคู่รักที่อยู่กันมานานมากแล้ว   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษคนที่มีโรคประจำตัว  การตรวจเช็คสุขภาพ   มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือได้ไปงานศพ   ให้ทำบุญกับโลงศพ  มูลนิธิต่างๆใกล้บ้าน

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน          มีพรสวรรค์ในเรื่องของการงาน  จะหยิบจับอะไรก็เจริญ   การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป  ทำควบคู่กับงานประจำ   การช่วยเหลือกันโดยมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนแบบลับลับ

การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอด  ซื้อขายแลกเปลี่ยนข้าวของใหม่ๆอยู่ตลอด    มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก      มีเสน่ห์มากมีคนเข้ามาชอบหรือเรียกว่ามีแฟนคลับมากมาย    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีฐานะ

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เรื่องเพศ  อวัยวะเพศ  การไปตรวจมะเร็งปากมดลูก   หรือต่อมลูกหมาก   

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน        การเบื่องานเก่าแต่ก็คงยังต้องอดทนทำ   หรือการมองอะไรเพิ่มขึ้นเป็นงานเสริม   มีความโดดเด่นเป็นพิเศษให้ใช้ศักยภาพที่มีทั้งหมดของตัวเรา   สร้างคนรู้จักเพื่อเป็นฐานแฟนคลับ

การเงิน     อยากอยากได้อะไรแต่ของใหม่จึงยอมทุ่มเท    การเงินซื้อข้าวของเครื่องใช้อะไรใหม่หมด     มีโชคลาภดวงดีเป็นพิเศษเกี่ยวกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค  

ความรัก      ชอบขี้บ่นเพราะห่วงใยมีความผาสุกในการดูแล   คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดี

สุขภาพ     เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน      ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอดในเรื่องของการทำงานมีทั้งความสุขท่องเที่ยว   ทำงานไปด้วยเที่ยวไปด้วย   โดยมีความตั้งใจรักอิสระ   โดยเฉพาะคนที่ทำการงานแบบออนไลน์    คนบางคนผันตัวเองมาหยิบจับในเรื่องของการงานเป็นธุรกิจส่วนตัว

การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็เป็นคนใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างให้กับตนเองและคนในครอบครัว   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขศูนย์ให้โชค  จะซื้ออะไรขอให้มีเลขศูนย์เอาไว้ก่อนรวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก     มีความสุขในการปกป้องครอบครัว  การเอาใจใส่ทุกคนในบ้าน     คนโสดมีโอกาสพบรักแบบไม่ผูกมัดกับคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นได้ท่องเที่ยวไปในบรรยากาศที่สวยงาม

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน     การงานที่ต้องช่วยเหลือทั้งตัวเองและผู้อื่น   การแบกภาระในความรับผิดชอบที่มีคนมาขอความช่วยเหลือ    แต่ก็ใจบุญใจดี   หรือใครบางคนเปลี่ยนงานเพราะมีคนชวนไปทำงานด้วย

การเงิน     คำนวณรายรับรายจ่ายอยู่ตลอด  มีสาเหตุต้องใช้  การบริจาคเงิน  หรือมีคนมาขอความช่วยเหลือ   แต่จะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขบัญชีธนาคารหรือรหัสเอทีเอ็ม  

ความรัก      ใจบุญช่วยเหลือคนในครอบครัวของคนรัก  มีความห่วงใยกันอยู่เสมอ    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีหน้าที่การงานมั่นคง

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับความดัน  วิงเวียนศีรษะ    เดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง   ให้ทำบุญใส่บาตร

คนเกิดวันเสาร์

การงาน       มีการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง   จะต้องเกี่ยวข้องสถานที่ติดน้ำติดทะเล  การกินอาหารทะเล    จะแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างโดยใช้กาลเวลาผ่านไปได้ดี  ทุกๆเรื่อง

การเงิน     ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง  จะมีลูกค้าเก่าเก่ากลับมาอยู่ตลอด   มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวกับพญานาค  เลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก     การเกื้อกูลช่วยเหลือคนในบ้านคนในครอบครัวให้มีความพาสุข   คนโสดความรักคนที่เคยรู้จักจะกลับมาอีกครั้งมีความสนิทสนม

สุขภาพ     ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจหรือผื่นคัน

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664