ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน  พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา  06:09 - 12:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีส้ม  สีเหลือง  

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  85440

เลขมงคล  8  5   4

เลขเด่น    5

88    55    44

85  58  48 84 54 45

เลขแปลง
00  04 40 08 80 05 50 01 10 25 52

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน      จะมีลูกค้าเก่ากลับมา   มีโปรเจคใหม่เข้ามาตลอดทั้งไอเดียที่ดีและความคิดสร้างสรรค์     ชีพจรลงเท้ามีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงามมีความสุขร้านอาหารภัตตาคารที่เคยกินประจำ

การเงิน     มีให้ใช้อยู่ตลอดเข้าซ้ายออกขวาเช่นเดิม  แต่ก็มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก     ช่วยเหลือและส่งเสริมกันภายในครอบครัวลูกหลานบริวารพึ่งพาอาศัยได้   คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทาง

สุขภาพ     เป็นไข้บ้างเล็กน้อยนอนพักผ่อนแล้วก็จะดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน      มีอุปสรรคเกี่ยวข้องกับท้องฟ้าและฝน  ต้องดูพยากรณ์อากาศล่วงหน้าและปรับตัวในเรื่องของการงานจะได้ไม่เดือดร้อนภายหลัง  โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าตามตลาดกลางแจ้ง

การเงิน     ใช้จ่ายเยอะต้องดูแลทุกอย่างภายในครอบครัว    แต่ก็จะผ่านไปได้มีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคโดยเฉพาะใครที่มีหลายเบอร์ต้องใช้เบอร์แรกสุด

ความรัก     มีปากเสียงการขัดแย้งและการไปไม่ไหวมีโอกาสเลิกราหย่าร้างหรือลดสถานะกลับกลายมาเป็นเพื่อนกัน      คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากห่างกันหลายปี เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ     เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมความงาม   รวมถึงภูมิแพ้ให้ทำบุญกับโลงศพคนเจ็บคนป่วยคนพิการจะดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน    มีอุปสรรคในเรื่องของการงานรอการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่   การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจากคำสั่ง   การรองานใหญ่ที่ยังมองไม่เห็นแต่ก็ต้องรอต่อไป

การเงิน     ระวังถูกหลอกลวงจากนักต้มตุ๋นหรือการเล่นแชร์มีปัญหา   ต้องอาศัยคนอุปถัมภ์หรือผู้ปกครองช่วยเหลือ   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก    คนโสดจะดีมากมีคนเข้ามาแบบกะทันหันใช้ชีวิตอยู่กันเลยหรือเก็บเสื้อผ้าตามกันและบางคนต้องระวังท้องก่อนแต่ง     คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมือที่สามหัวใจต้องหนักแน่นอย่าปล่อยให้เกิดปัญหาจะวุ่นวายภายหลัง

สุขภาพ     เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาและหลังการปวดเมื่อย

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน       พยายามรอบคอบในเรื่องของการงานและแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างที่บกพร่องให้ดีขึ้น     การเปลี่ยนการงานเพราะมีสิ่งที่ดีกว่า   จะได้เดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศ

การเงิน    คำนวณการเงินตลอดเรียกว่าทำรายรับรายจ่าย  การซื้อรถใหม่เพื่อมาใช้งาน    มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขบัญชีธนาคารและเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก     ต้องระวังคำพูดคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน  คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตมาจากแดนไกลหรือติดต่อการค้ากันทำให้สนิทสนม

สุขภาพ     เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวกับขาแขนการฟกช้ำดำเขียวหรือการปวดเมื่อยต้องระมัดระวัง  การนอนตกหมอน

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน     มีความฝันในเรื่องของการเดินทางไปทำงานแดนไกลต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศ   จะต้องทำให้ได้  รวมถึงบางคนผันตัวเองมาทำงานทางด้านออนไลน์

การเงิน       มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนโดยเฉพาะสิ่งของที่อยากได้   น้ำหอม  เสื้อผ้า  อุปกรณ์การทำงาน   จะมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถให้โชค   ใครไม่มีรถให้มองป้ายแดงคันแรกที่พบเจอนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก     รู้สึกเบื่อคนรักช่วงนี้ความนอกใจมีโอกาสสูง  หากใครยังรักกันอยู่ต้องรู้จักยับยั้งช่างใจ   ไม่ให้ตนเองฟุ้งซ่าน  ควรไปไหนด้วยกันตลอด    คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ     นอนไม่ค่อยหลับมีแต่เรื่องคิดกังวลในอนาคต  ให้ไปทำบุญกับคนตาบอดแล้วจะดีขึ้นในอนาคต

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน     มีการงานเข้ามาตลอดโดยเฉพาะงานใหญ่   โชคดีกับการงานการติดต่อ  ใครอยากเรียนต่อประสบความสำเร็จ  โดยเฉพาะสอบชิงทุนหรือมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์

การเงิน     ซื้อขายแลกเปลี่ยนดวงดีมาก  โดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์   มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก       มีความขยันช่วยเหลือกันภายในครอบครัวแบ่งหน้าที่กันทุกอย่าง   คนโสดพบรักในที่ทำงานจะสร้างฐานะมีความมั่นคงในอนาคต

สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บป่วยมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน       มีโอกาสเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานแบบกะทันหัน    การหมดสัญญาต้องเตรียมเอกสารเตรียมเงินต่อสัญญาใหม่   การงานที่มีคนชักชวนไปทำด้วยโดยเฉพาะญาติหรือเพื่อนฝูง

การเงิน      มีการใช้จ่ายเยอะโดยเฉพาะการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้  รถยนต์  บ้าน  และบางคนต้องซื้อใหม่   แต่จะมีโชคลาภดวงดีกัลยาณมิตรนำโชคมาให้

ความรัก     รู้สึกอึดอัดมีความขัดแย้งไปกันไม่ได้ต้องสิ้นสุด  การหย่าร้าง   คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย  แม่หม้ายมีลูกติด 

สุขภาพ     ต้องระวังอุบัติเหตุการเจ็บป่วย  การรักษาตัว  การผ่าตัด   รวมถึงการไปงานศพ   ช่วงนี้ต้องทำบุญกันสะเดาะเคราะห์  ปล่อยปลา โค กระบือ

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน        มีความทะเยอทะยานในเรื่องของการงานเรียกว่าตอนนี้จะทำอะไรก็มีคนเชื่อถือและไว้ใจ   ต้องใช้
การพรีเซนต์   การพูดชักชวน   และการเสนอแนะจะประสบความสำเร็จทุกอย่าง

การเงิน     ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก     มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามรวมถึงมีแฟนคลับมารักมาชอบ     คนโสดมีโอกาสพบรักแบบอยู่ด้วยกันเลยหรือตัดสินใจแบบฉับพลันเก็บเสื้อผ้าตามกันเลย  รวมถึงท้องก่อนแต่ง

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของผื่นคันโดยเฉพาะคนที่เปียกฝนต้องรีบทำความสะอาดทันที

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664