ดวงประจำวันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา  07:09 - 16:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีเขียว  สีน้ำเงิน

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  01604

เลขมงคล  0  1   6

เลขเด่น  6

00   11  66

01 10 16 61 60 06

เลขแปลง

44  14 41 64 46 04 40 69 96 94 49

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน         จะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่   มีการเปลี่ยนแปลงการงานแบบกะทันหันรวมถึงการได้เดินทางแบบกะทันหัน   ปลอดภัยและโชคดีกับการเดินทาง   หรือมีใครเดินทางมาหา   จะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง     

การเงิน      ใช้จ่ายเก่งมีความใจบุญและมีความเมตตากับผู้ใต้บังคับบัญชา  รวมถึงทุกคน  แต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดเหมือนกัน  เพียงแต่เก็บไม่อยู่   จะมีโชคลาภดวงดีกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมา  หรือการเสี่ยงโชคที่เกี่ยวข้องกับเลขศูนย์

ความรัก         มีความสุขจะได้เดินทางท่องเที่ยวหรืออาหารการกินตามสถานที่ห้างสรรพสินค้า   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีสนุกสนานแต่เป็นความรักแบบไม่ผูกมัด

สุขภาพ       มีความเจ็บป่วยบ้างเล็กน้อย   ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ  รวมถึงคนเจ็บคนป่วยคนพิการ   จะทำให้สุขภาพแข็งแรงและมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นกับดวงชะตาในอนาคต

คนเกิดวันจันทร์

การงาน      มีความกังวลในเรื่องของการงาน   พยายามจะทำให้ดีที่สุด   มีถูกกดดันบ้าง  แต่ก็แก้ไขจะผ่านไปได้   คนที่กำลังรอตำแหน่งใหม่ขอให้ใช้ความอดทน   หากทนได้อีกสักระยะจะดีมาก    มีการซ่อมแซมบ้านและรถยานพาหนะ    

การเงิน       มีการเงินเข้าซ้ายออกขวา  รวมถึงการซื้ออะไรใหม่ใหม่เกิดขึ้น  รถคันใหม่แทนคันเก่าที่เสีย   หรือถูกบังคับให้ต้องหาของใหม่มาแทนคันเก่าเพื่อใช้งานให้ทันต่อเวลานำเลขทะเบียนรถที่เสียมาเสี่ยงโชคจะดวงดีเป็นพิเศษ   รวมถึงหากใครมีโอกาสไปงานศพนำตัวเลขเกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตและทำบุญให้กับผู้ล่วงลับในอนาคตจะดี

ความรัก       มีปากเสียงกันบ้างเพราะความหึงหวง  รวมถึงความใจร้อนของตัวเรา  หากใครยังไม่เป็น  ก็ควรจะพากันไปทำบุญจะดีมาก   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมาจากแดนไกล

สุขภาพ      ให้เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ  แขนขากระดูก   หรือมีโอกาสเกี่ยวข้องกับโรคติดต่อ  การอยู่ในช่วงการรักษาตัว

คนเกิดวันอังคาร

การงาน         จะได้ทำการงานในตำแหน่งสำคัญในช่วงนี้     มีผู้ใหญ่และผู้คนคอยสนับสนุน       หรือใครกำลัง มีโอกาสซื้อ-ขาย ที่อยู่อาศัย  อสังหาริมทรัพย์  จะดีเป็นพิเศษสำหรับคนที่เป็นนายหน้า  หรือทำงานทางด้านนี้  

การเงิน      จะมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   รวมถึงงานใหญ่รับทรัพย์ก้อนโต   มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก       คนรักช่วยเหลือได้ทุกอย่าง  ได้รับความรักความเมตตาจากครอบครัวคนรัก   มีดวงแต่งงานสำหรับบางคู่   ใครที่โสดพบรักกับคนในเครื่องแบบมีฐานะดี

สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับปวดหัวเป็นไมเกรน   หรือการพักผ่อนน้อยหากมีเวลาควรที่จะพักผ่อนให้มากขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน         มีการแข่งขันที่สูง   พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเราผ่านไปได้   มีการขัดแย้งและเหนื่อยบ้างบางครั้ง   แต่ก็ต้องทำใจอดทน  ถูกกดดันจากผู้ใหญ่  หาเวลาไปพักผ่อนบ้าง  อย่าเก็บอะไรมาเครียดหรือคิดมากกาลเวลาจะผ่านไปได้เอง

การเงิน        ต้องใช้เงินเยอะส่วนใหญ่เกิดจากคนในครอบครัวลูกหลานบริวาร   ที่ต้องการใช้จ่ายหรือการลงทุนในเรื่องของการงาน   แต่สุดท้ายก็จะหามาได้    มีโชคลาภกับสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก         เหนื่อยหน่อยกับหลายหลายปัญหาประดังเข้ามาในช่วงนี้พอดี  ทั้งคนรักและบริวารมีโอกาสเจ็บป่วย   แต่ก็ต้องสู้และอดทน      คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ           ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระดูกและกล้ามเนื้อแขนขา  หรือมีโอกาสลื่นล้มทั้งในห้องน้ำและการใช้ท้องถนน   ห้ามประมาท   ให้ทำบุญกับโลงศพ  หรือคนพิการ  

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน          มีความมั่นคงในเรื่องของการงาน   ใครที่กำลังมองหางานอยู่จะได้งานแน่นอน    หรือทำกิจการอะไรอยู่มีงานเข้าตั้งแต่เช้า  งานใหญ่รออยู่  ประสบความสำเร็จแน่นอน

การเงิน       มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   ดวงดีและมีโชคลาภเกี่ยวกับบัตรประชาชนทั้งสามตัวหน้าและสามตัวหลังให้โชคได้รางวัลใหญ่  ซื้อล็อตเตอรี่ในวันนี้เอาไว้บ้าง

ความรัก       คนโสดจะพบรักกับลูกเศรษฐีมีฐานะการเงินที่ดีมาก    คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือกันสร้างเนื้อสร้างตัวหรือมีโอกาสซื้อบ้านใหม่

สุขภาพ        แข็งแรงดูแลเอาใจใส่หรือมีโอกาสพบแพทย์พบหมอตรวจสุขภาพ   รวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน          จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนในเรื่องของการงาน    มีความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่าง   มีความขยัน  อดทน  กับทุกอย่างที่มีเข้ามา    จะได้เดินทางไกลชีพจรลงเท้าเกี่ยวข้องกับวัดหรือศาสนา

การเงิน         ใจบุญชอบช่วยเหลือทุกคน    การเงินที่ติดขัดจะผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้  มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคหรือการเสี่ยงเซียมซีหากมีโอกาสนำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้  

ความรัก        ช่วยเหลือซึ่งกันและกันภายในครอบครัว  จะได้รับข่าวดีกับลูกบริวาร   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญหน้าตายิ้มแย้ม

สุขภาพ        แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นได้รับการช่วยเหลือจากคนที่ดี   

คนเกิดวันศุกร์

การงาน      จะหยิบจะจับอะไรก็โชคดีไปทุกอย่างในเรื่องของการงาน   โดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการเดินทาง  หรือเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ   จะดีเป็นพิเศษ   ชีพจรลงเท้าหน่อย  แต่รับรองเลยว่าทุกการงานที่ทำได้ดีแน่นอน

การเงิน       มีเงินเข้ามาตั้งแต่เช้าเรียกว่าดวงดีที่สุดโดยเฉพาะนักเสี่ยงโชค   มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถและบ้านเลขที่ให้โชค  รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน   มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน

ความรัก        จะช่วยเหลือสร้างเนื้อสร้างตัวและมีความมั่นคง  มีโอกาสแต่งงาน   หรือใช้ชีวิตร่วมกันเลยโดยเฉพาะคนที่ยังไม่มีแฟนคนโสด  จะได้พบรักแน่นอนในอนาคตอันใกล้

สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์

การงาน      จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานแบบกะทันหัน    การรับตำแหน่งใหม่โดยไม่คาดคิดคาดฝัน    หรือมีคำสั่งให้เปลี่ยนแปลง        แต่จะผ่านไปได้โดยใช้กาลเวลาทำความเข้าใจกับงานใหม่

การเงิน        ใช้จ่ายซื้อความสุขและสิ่งที่ปรารถนา   จะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค   

ความรัก         การปรับตัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นให้มีความสุขและช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่างภายในครอบครัว    คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันใช้ชีวิตร่วมกันเลย    เป็นคู่แท้กันในอนาคต

สุขภาพ         ยังคงต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจรวมถึงภูมิแพ้    โดยเฉพาะในช่วงของฝนตก  อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยมียาติดกระเป๋าไว้บ้างเวลาเดินทางไปไหน

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664