ดวงประจำวันอังคารที่ 5 กันยายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06:09 - 16:09 น.

สีมงคล  สีชมพู  สีขาว  สีเทา

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  91301

เลขมงคล  9  1   3

เลขเด่น  9

99   11   33

93 39 91 19 31 13

เลขแปลง

00  03 30 09 90 10 01 73 37 96 69

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน     เรื่องการงานจะมีเข้ามาอยู่ตลอดและต้องทำหลายอย่าง   การวางแผนล่วงหน้าเพื่อจัดการทุกอย่างได้ดี   นอนดึกดื่นอยู่ตลอด

การเงิน      มีให้ใช้ซื้อความสุขอาหารขนมนมเนยของกิน  สมบูรณ์ตลอด   มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับอายุวันเดือนปีเกิดของคนรักให้โชค

ความรัก     จะทำอะไรก็ได้ดีมีความสุขคนรักสนับสนุนทุกอย่าง    คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวร่าเริงสนุกสนาน

สุขภาพ     พักผ่อนน้อย  การใช้ชีวิตกลางคืนมากเกินไป  นอนไม่ค่อยหลับ   และการปวดเมื่อยตามลำตัวแขนขา

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน     ขยันและเพียรพยายามมุ่งมั่นทำทุกอย่างให้ได้ดี    เจ้าโปรเจกต์ โครงการมากมายแต่ก็ทำได้และเป็นจริงเพียงแต่ต้องใช้กาลเวลา    ชีพจรลงเท้ามีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล

การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอดเรียกว่ามีคนโอนให้ทั้งวัน   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก     จะพาครอบครัวมีความสุขมันคงได้รับข่าวดีกับลูกหลาน  หรือใครอยากมีลูกจะสมหวัง     คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทาง

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับสายตารวมถึงภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ  และเชื้อราในร่มผ้า

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน     มีทั้งงานฟรีและงานช่วยเหลือแต่ก็ขอให้ทำไปก่อน   จะได้ดีในอนาคต  เปรียบเสมือนการโฆษณาตนเอง  แต่ก็จะได้เข้าไปนั่งในหัวใจของลูกค้าในอนาคต

การเงิน     ใจบุญใจกุศลมีน้ำใจช่วยเหลือเขารวมถึงการบริจาค   ทำบุญกับคนใกล้ตัว   มีโชคลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค  การเสี่ยงเซียมซี

ความรัก      คนรักเก่ากลับเข้ามาหลังจากมีปัญหากันสักระยะ      การคืนดี    คนโสดจะพบรักกับคนอายุต่างวัยใจบุญ

สุขภาพ       ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ   จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำหรือวัดที่อยู่ริมน้ำการทำบุญ

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน      นักคิดนักวางแผนวางโครงการทุกอย่างล่วงหน้า  ประสบความสำเร็จดังใจที่คิด  ใครอยากเรียนต่อสมหวังแน่นอน   การงานที่รอคอยจะต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ

การเงิน      ความขยันความอดทนเพื่อให้ได้เงินเพิ่มขึ้น  มีโชคลาภสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก     มีแต่เรื่องของการงานหรือการพลัดพราก การอยู่กันคนละทีเพราะมีหน้าที่การดูแลหรือภาระในความรับผิดชอบ   คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ     การปวดหัวเป็นไมเกรน   ต้องอาศัยการพักผ่อนให้เพียงพอ

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน       จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องของการงานแบบกะทันหัน   หรือมีคนชักชวนให้ไปทำงานร่วม    ลงทุนกับใครใช้ความอดทนสักนิด     จะได้เดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนถึงต่างประเทศ

การเงิน     ใช้จ่ายเยอะเป็นพิเศษการลงทุนอะไรที่จะต้องมีความเสี่ยงควรระมัดระวังใช้ความรอบคอบ   มีโชคลาภดวงดีจากความฝัน

ความรัก    การมีปากเสียงการขัดแย้งเพราะความคิดมากหรือฟุ้งซ่านรวมถึงการหึงหวง    คนโสดจะพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว  มีลูกติด 

สุขภาพ     การเจ็บป่วยเพราะการไม่ค่อยได้พักผ่อน  มีโอกาสหาหมอรักษาตัว   ควรทำบุญกับโลงศพคนเจ็บคนป่วยและคนพิการจะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน       ต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจ   เดินหน้าแล้วถอยหลังไม่ได้   ต้องไปข้างหน้าตลอดในเรื่องของการงาน  มีการแข่งขันเยอะ  รักอิสระการเลือกเป็นเจ้านายตัวเอง

การเงิน     มีการใช้จ่ายเยอะรวมถึงหนี้สินมีเข้ามาตลอด   การต้องอาศัยการกู้ยืมกดบัตรเครดิตในการลงทุน    แต่จะมีโชคลาภจากใบบิลใบเสร็จเซเว่น

ความรัก     การพาครอบครัวฝ่าฟันอุปสรรค  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่ามาจากแดนไกลหรือต่างประเทศได้

สุขภาพ     มีความรักสวยรักงามการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลง  ไปถึงการทำศัลยกรรมความงาม    มีโอกาสไปงานศพ  หรือได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใคร

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน      มีการชิงดีชิงเด่นและการแข่งขันมากมายในเรื่องของการงาน   แต่คงจะต้องสู้   เพื่อชัยชนะ   และจะประสบความสำเร็จแต่ต้องมีความคิดแตกต่างกับใครใครหลายคน   จงมีความเชื่อมั่นในตนเอง  จะมีชื่อเสียงโด่งดังในวันข้างหน้า

การเงิน     มีทั้งความอยากได้และการใช้จ่ายเต็มไปหมด   แต่ก็ยังโชคดีหาได้ตลอด  มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถ

ความรัก      มีรักแทรกซ้อนเสน่ห์แรงไปนิดไปทำงานที่ไหนหรือติดต่อกับใครก็มักมารักมาชอบ   ชู้สาว  รักแทรกซ้อน  มาทั้งหมด    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของหน้าตาดี

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับโรคภัยไข้เจ็บโดยเฉพาะคนอายุมาก  ลำไส้  การผ่าตัด  แต่จะดีขึ้นในอนาคตเป็นอะไรก็รักษาหาย   ให้ทำบุญกับโลงศพคนเจ็บป่วยตามมูลนิธิต่างๆ

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน     จะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด  และก็ยังเข้มแข็งมุ่งมั่นพาทุกคนให้โชคดีในเรื่องของการงาน   มีฝีมือโดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับสิ่งลี้ลับ  บุญกุศล  สิ่งของมงคลจะดีมาก

การเงิน     มีคนโอนเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  มีความขยันตั้งใจในเรื่องของการหาเงิน  มีโชคลาภกับเลขรหัสเอทีเอ็มรวมถึงเลขบัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก    พาครอบครัวให้มีความมั่นคง  มีความขยันและมีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศในอนาคต  คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มาจากตะวันตก

สุขภาพ     การดูแลเอาใจใส่ตนเองมาก   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นขอให้พักผ่อนให้มากๆ

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664