ความคืบหน้ากรณีคนร้ายจอมหื่นวิตถารบุกห้องพักสาวประเภทสองในหอพักแห่งหนึ่งย่านทุ่งเสาในเมืองใหญ่ขณะนอนอยู่กับแฟนหนุ่ม โดยใช้วิธีสัปคัตเอาท์แผงไฟให้ไฟดับเพื่อล่อเหยื่อออกมาดู และใช้มีดจี้คอจะร่วมรักทางประตูหลังต่อหน้าแฟนหนุ่มแต่เปลี่ยนใจพาขึ้นไปทำอนาจารบนดาดฟ้าชั้น 4 จนสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองและยังชิงโทรศัพท์มือถือไปสองเครื่อง โดยสาวสองเคราะห์ร้ายรายนี้บอกว่าไม่เห็นหน้าคนร้ายเพราะสวมไอ้โม่งแต่จำอวัยวะเพศได้เพราะผ่าเบนซ์ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 04.40 วันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า ในวันเกิดเหตุทาง พ.ต.ท.อนุวัฒน์ ฤทธิชัย รอง ผกก.สส. สภ.หาดใหญ่ และพ.ต.ต.บัญญัติ สุกิจจารักษ์ สว.สส.ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา ได้แกะร้อยคนร้ายจากภาพกล้องวงจรปิดขณะเดินขึ้นไปในโรงแรมที่อยู่ติดกับหอพักและปีนดาดฟ้าชั้น 4 ข้ามไปก่อเหตุ จนพบตัวเป็นชายอายุ 34 ปี โดยตามไปจับได้ที่บ้านพักย่านถนนเทียนจ่ออุทิศแต่ยังคงปากแข็งแม้ว่าถึงขั้นต้องดูอวัยวะเพศที่ผ่าเบนซ์ตรงตามที่ผู้เสียหายยืนยันแต่ก็ยังคงปฏิเสธ

โดยพบว่ามีประวัติเคยก่อคดีพยายามฆ่า  จี้พยามยามข่มขืน และคดียาเสพติด และเคยติดคุกมาแล้วด้วย เบื้องต้นตำรวจจึงทำได้เพียงแจ้งหาเสพยาเนื่องจากผลตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดและคุมตัวเอาไว้

ล่าสุดผู้ต้องสงสัยรายนี้ดิ้นไม่หลุดเนื่องจากผลตรวจดีเอ็นเอจากคราบอนุจิบนดาดฟ้าและหลักฐานที่โทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายออกมาแล้วตรงกับชายต้องสงสัยรายนี้ ชื่อว่า นายภูริวิทย์ อายุ 34 ปี จึงขอศาลจังหวัดสงขลาออกหมายจับและโดนแจ้งข้อหาเพิ่มอีก 4 กระทง คือ 1.ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน ทำด้วยประการใดอื่นเพื่อไม่ให้เห็นหรือจำหน้าได้ โดยมีอาวุธและในเคหสถาน 2.ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยการขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้อาวุธ 3.บุกรุกเคหสถานโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยมีอาวุธ ในเวลากลางคืน และ4.พาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” จับกุมและคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีแม้ว่าทีแรกจะปากแข็งยืนกรานกระตายขาเดียวไม่ได้ก่อเหตุแต่ต้องมาจำนนด้วยหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์มัดตัวดิ้นไม่หลุด

ทั้งนี้ผลพวงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ส่งผลกระทบกับจิตใจ น้องริน อายุ 19 ปีสาวประเภทสองอย่างหนัก เนื่องจากถึงขั้นต้องเลิกกับ นายเกม แฟนหนุ่มอายุ 16 ปี เนื่องจากครอบครัวของแฟนหนุ่มรับไม่ได้ที่ลูกชายมาคบกับสาวประเภท 2 จึงจำเป็นต้องเลิกกัน ทำให้หัวใจเธอบอบช้ำอย่างหนัก เพราะนอกจากจะต้องพบกับเหตุการณ์เลวร้ายถูกคนร้ายทำอนาจารแล้วยังต้องเลิกกับแฟนด้วย ที่สำคัญหลังจากที่ปรากฏเป็นข่าวยังถูกด้อยค่าและบูลลี่จากคอมเมนท์ในโซเชียลจากการเป็นสาวประเภทสองด้วย