ดวงประจำวันอังคารที่ 29 สิงหาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 07:09 - 18:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีน้ำเงิน สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  06513

เลขมงคล 0 6 5

เลขเด่น  0

00  66  55

06 60 56 65 05 50

เลขแปลง

11 13 31 10 01 61 16 15 51 36 63

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน    มีความขยันและเพียรพยายามในเรื่องของการงานจะมีงานใหญ่เข้ามาอยู่ตลอด   ติดต่อกับใครมีคนช่วยเหลือให้ได้ดี

การเงิน     มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน   และการเตรียมพร้อมค่าใช้จ่ายทุกสิ่งอย่างในช่วงปลายเดือน    จะดวงดีมีโชคลาภรางวัลใหญ่กับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก     ช่วยเหลือกันตลอดบริวารในบ้านและคนในครอบครัวจะได้ดี   คนโสดจะพบรักกับคนรวยมีฐานะหน้าตาดี

สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน     มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานมาก  จะได้ตำแหน่งใหม่โดยมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน   มีโอกาสเดินทางไปเกี่ยวข้องกับสถานที่ราชการการติดต่อเอกสารสัญญา    ช่วงเย็นไปได้รับข่าวดีงานใหญ่ที่มีเข้ามา

การเงิน      การเก็บเล็กผสมน้อยจนเป็นการเงินก้อนใหญ่   มีโชคลาภสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก     จะได้เดินทางกลับครอบครัวไปห้างสรรพสินค้าหรือร้านอาหารรวมถึงการทำกินกันในบ้าน    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ     ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนอายุมากต้องระวังนิดน้ำหนักเพิ่มขึ้นต้องหมั่นออกกำลังกาย


คนเกิดวันอังคาร 

การงาน     มีแต่งานช่วยเหลือใจอ่อนใจบุญรับปากรับคำกับใครก็จะต้องทำ   พอเอาตัวรอดแต่บางครั้งก็อยากได้เงินเต็มเม็ดเต็มหน่วยบ้างหรืองานใหญ่เข้ามาบ้าง

การเงิน     ใช้จ่ายให้กับคนในครอบครัวบริวาร   จะได้เดินทางไปทำบุญตามสถานที่ปฎิบัติธรรม   มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากใบเซียมซี

ความรัก     กับครอบครัวข้าวใหม่
ปลามันมีโอกาสมีลูกการตั้งครรภ์แบบกะทันหัน    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมีลูกติด จะเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ     เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับขากระดูกกล้ามเนื้อการปวดเมื่อย   ให้ทำบุญใส่บาตรจะยิ่งดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน     การขยับขยายในเรื่องของการงาน   การปรับปรุงโครงสร้างหรือการเพิ่มงานบางสิ่งบางอย่างที่เราถนัดเพื่อขยับขยายการตลาดมากขึ้น   คนมองหางานใหม่จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ

การเงิน      ทำรายรับรายจ่ายบัญชีตลอดแต่ก็ยังโชคดีมีเงินใหญ่เข้ามา   การเก็งกำไรเกี่ยวข้องกับทองคำจะร่ำรวย   มีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคารหรือเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก     ระวังคนรักน้อยใจเพราะมัวแต่ทำงานมากต้องหาเวลาพาไปเที่ยว   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยมีลูกติดหน้าตาดีมีฐานะแต่ชอบขี้น้อยใจ

สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวกับช่องท้องการจุกเสียดในกระเพาะโดยเฉพาะผู้หญิงที่อยู่ในช่วงมีรอบเดือนต้องระวังเป็นพิเศษ    มีโอกาสได้ไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน      ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของการงานการมีปากเสียงการขัดแย้ง  รู้สึกเหนื่อยใจ  การออกงานโดยถูกกดดันจากคนมีอำนาจ   แต่จะมีคนช่วยเหลือคนในครอบครัวทำให้สบายใจขึ้น

การเงิน     รายจ่ายเต็มไปหมดถูกทวงหนี้สินช่วงปลายเดือนหรือกังวลใจจะหาได้หรือไม่   แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับวันเดือนปีเกิดของคนรัก

ความรัก     คนในครอบครัวเป็นห่วงเป็นใย  การพากันไปทำบุญ   การต่ออายุ  การสะเดาะเคราะห์      คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุห่างกันหลายปี  หรือคนรักเก่าเคยรู้จักกันมานานมากแล้วกลับมาคบกันอีกครั้ง

สุขภาพ     ต้องระวังตัวเองเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ  การทะเลาะมีเรื่องการขัดแย้งจากปากเสียง   มีโอกาสไปงานศพให้ทำบุญกับเจ้ากรรมนายเวรใส่บาตร

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน      มีอุปสรรคในเรื่องของการงานต้องตามแก้ไขแบบกะทันหัน    หรือการออกงานแบบได้งานใหม่ต้องเลือกและตัดสินใจ  หากเป็นแบบนี้ขอให้เลือกงานใหม่เลยจะมีชื่อเสียงหรือประสบความสำเร็จมีโอกาสได้ออกรายการทีวีรวมถึงโลกโซเชียล

การเงิน     การซื้อการซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์การทำงาน   หรือการได้อะไรใหม่รถป้ายแดงบ้านหลังใหม่    มีโชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงหากใครไม่มีให้มองบนท้องถนนคันแรกจะนำโชคใหญ่มาให้

ความรัก      มีปากเสียงและการขัดแย้งต้องหลีกเลี่ยงแต่สุดท้ายก็รักกัน    คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีโอกาสตัดสินใจอยู่กันเลย

สุขภาพ     เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม    การเจ็บป่วยที่รอการผ่าตัดอาจจะดีขึ้น   ให้ทำบุญกับเด็กกำพร้าจะทำให้มีแต่สิ่งที่ดีในชีวิต

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน    การคิดอยากจะลงทุนทำอะไรกับคนในบ้านคนในครอบครัว   แต่จะได้ดีขอให้ใจถึงใจใหญ่  สำหรับพนักงานบริษัทจะมีโอกาสถูกคำสั่งให้เดินทางแบบกะทันหันหรือมีตำแหน่งใหม่ให้ต้องรับผิดชอบเพิ่มขึ้น

การเงิน     ใจใหญ่กล้าได้กล้าเสียมีโอกาสซื้อทรัพย์สินอะไรเพิ่มขึ้น  รถ  บ้าน   จะมีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก      มีความสุขกับครอบครัวได้เดินทางไปสถานที่สวยงามตามธรรมชาติ  ในช่วงวันหยุด   คนโสดมีโอกาสพบรักหรือได้ไปงานแต่งและพบเจอกันในงาน

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน     การปรับปรุงเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานโดยใช้ความขยันมากขึ้น   มีโอกาสเดินทางทั้งใกล้และไกลเกี่ยวข้องกับการงาน   จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกับคนในหมู่มากหรือมีคนพูดถึงอยู่ตลอด   การได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล

การเงิน     ต้องขยันเพิ่มขึ้นถึงจะมีรายได้ที่ดีมากขึ้น   การเคลียร์หนี้สินในช่วงปลายเดือน    มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่ออฟฟิศที่ทำงานหรือใครทำงานส่วนตัวก็บ้านเลขที่

ความรัก    การช่วยเหลือการทำงานแบ่งหน้าที่กับคนในครอบครัวก่อร่างสร้างตัว    คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงบางคนเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664