สองหนุ่มขับรถเก๋งมาจอด หน้าร้านอาหารตามสั่ง ในตัวอำเภอนางรอง บุรีรัมย์ หนึ่งในนั้นลงจากรถพร้อมหิ้วถัง ซึ่งในนั้นเป็นน้ำกรด สาดใส่น้องอั้ม สาววัย 18 ปี เจ็บสาหัส ยายกับน้าโดนด้วย คาดแฟนใหม่ของแฟนเก่าตามมาล้างแค้น

 

วันที่ 27 ส.ค.66 เมื่อเวลา 14.00 น.พ.ต.ท.จิรโรจน์ มงคลธนสุพัฒน์สารวัตร(สอบสวน)สภ.นางรอง อ. นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีชายฉกรรจ์เอาน้ำกรดไปสาดใส่ผู้หญิงในร้านอาหารตามสั่ง ภายในเขตเทศบาลเมืองนางรองห่างจาก สภ.นางรอง ประมาณ 500 เมตร จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ร่วมตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง พบมีผู้บาดเจ็บจากการถูกน้ำกรดสาดจำนวน 3 คน ทราบชื่อคือนางตา (สงวนขื่อนามสกุล)​ อายุ 63 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ได้รับบาดเจ็บถูกน้ำกรดกัดผิวหนังบริเวณแขน

 

นายวิวัฒน์ (สงวนนามสกุล)​ อายุ 40 ปี (สาวประเภท 2)ถูกน้ำกรดสาดแต่รับบาดเจ็บบริเวณลำคอ และน.ส.ณัฐติกานต์ หรืออั้ม (สงวนนามสกุล)​ อายุ 18 ปี อยู่ ถ. สัขกาจประชานุสรณ์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ถูกน้ำกรดสาดบริเวณใบหน้าและลำตัว ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลนางรอง ก่อนถูกนำตัวส่งไปโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

 

สอบถามนางตา ยายของน้องอั้ม เล่าว่าที่บ้านเปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่งช่วงนั้นไม่มีลูกค้ากำลังนั่งคุยเล่นกัน 3 คน มีตนเอง น้าของน้องอั้มและน้องอั้ม ได้มีรถเก๋งโตโยต้าสีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับมาจอดหน้าร้านภายในรถมีชาย 2 คน โดยคนนั่งคู่คนขับ อายุประมาณ40 ปีเปิดประตูรถแล้วเดินลงมาในมือขวาถือถังพลาสติกผสมปูนมาด้วย

 

ตอนแรกยังงงว่านั่นคือถังอะไร ชายคนดังกล่าวไม่พูดแม้แต่คำเดียวจากนั้นได้ง้างถังผสมปูนสาดใส่ใบบริเวณหน้าและลำตัวของน้องอั้ม อย่างจังจากนั้นได้วิ่งขึ้นรถแล้วขับหลบหนีไปต่อหน้า

 

ก่อนจะได้ยินเสียงน้องอั้ม ร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวดตนเองจึงรีบโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือดังกล่าว ส่วนสาเหตุไม่ทราบแน่ชัด

ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือของผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นแฟนใหม่ของอดีตแฟนน้องอั้ม ที่เลิกรากันไปแล้วเพราะอาจจะมีความแค้น ที่ก่อนหน้านี้ผู้หญิงคนใหม่ของแฟนน้องอั้มเคยแจ้งความดำเนินคดีกันเรื่องทำให้โทรศัพท์เสียหาย จนกระทั่งหญิงคนนั้นยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ซึ่งอาจจะเป็นมูลเหตุนี้ก็ได้

ทั้งนี้ทางด้านคดีตำรวจกำลังเร่งติดตามคนร้าย เบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆพบเป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน