วันหยุดเสาร์(19ส.ค.)ไอดอลสุดยอดหนุ่มหล่อ"โด่ง-ธีธนา พหุลรัตน์" Dong-Teetana Pahulrat เอ็นฟูลเอ็นเซอร์ชื่อดังพร้อมทีมงานและกองถ่ายทำTravel & health variety เดินทางลุยพื้นที่ท่องเที่ยวหัวหินเพื่อไปชิมเค้กและอาหารอร่อย"ชุชิลคาเฟChuChill Cafeของคุณชุติมา  เหมือนจันทร์ ซึ่งเป็นร้านขนมเค้กชื่อดังของหัวหินที่คนรู้จักกันอย่างแพร่หลายและปัจจุบัน 3 ปีมานี้ เมนูอาหารจากการสรรค์สร้างของเชฟเจตน์ ที่เคยเป็นเชฟอยู่ในยุโรปและอังกฤษมากว่า16ปีมาคอยปรุงเมนูอาหารเมนูเด็ดที่ร้านแห่งนี้  "โด่ง-ธีธนา" กล่าวว่าตนเองชอบเดินสายท่องเที่ยว"สายกินและสายมู" ได้สนทนากับพี่"ชุติมา" เจ้าของแล้วพี่เขาใส่ใจทุกเมนูของขนมเค้กที่มากมายที่นี้และร้านมาถึงวันนี้ก็30ปี ผมทีมงานได้ชิมขนมและอาหารในวันนั้นอย่างจุใจ ประกอบด้วยดังนี้

รายการขนมเค้ก, ชิฟฟ่อนมะพร้าวน้ำหอม, ครีมมะพร้าว, เค้กวันเกิดวิปปิ้งวนิลลา, โคโคนัทครีมเค้ก, ขนมปังปาเน็ตโทน, คอร์นเฟลกส์นำ้ผึ้ง, คอร์นเฟลกส์คาลาเมล, เค้กมะพร้าววิปปิ้งใบเตย, เค้กกล้วยน้ำว้า ฯลฯ

รายการอาหารเมนูสุดยอดมากมายอาทิ1.ข้าวผัดพริกเกลือเบคอนหมูกรอบ 
2.สเต็กเซอรอยด์ 
3.ข้าวผัดต้มยำกุ้งกรอบไข่ข้นมันกุ้ง 
4.ควีนัวมะม่วงปู 
5.หมูกรอบน้ำจิ้มแจ่ว 
6.ข้าวไข่ข้นอันดามัน

ตลอดเวลากับกิจกรรม event ของ"โด่ง-ธีธนา "  วันนั้นยังถ่ายทำรับบทเป็นแคชเชียร์ของร้านและเซลฟี่กับลูกค้าไปด้วยในตัวตลอดครึ่งวัน พร้อมกับการ live สดไปยังแฟนๆของลูกค้าร้านนี้อย่างสนุกสนาน เจ้าตัวบอกว่าไปรีวิวโฆษณามาหลากหลายที่แต่มาที่เค้กชุติมาประทับใจจริง ทั้งเค้กอร่อยมากมายและเมนูอาหารอร่อยจริงๆ เสร็จงานมาเจอเชลฟี่หน้าร้านอีกloveหัวหินมากๆเลยครับ