ปิดม่านการประกวดไปอย่างสวยงาม สำหรับ "Miss Universe Thailand 2023 (มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023" อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมการประกาศชื่อ แอนโทเนีย โพซิ้ว MUT31 จากจังหวัดนครราชสีมา เป็นผู้ครองมงกุฎ "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023" เธอคือสาวงามที่ฉายแสงแห่งความงาม และพลังแห่งความสร้างสรรค์ในปี 2023

สำหรับประวัติของ  "แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว" เป็นลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก เกิดวันที่ 2 พฤศจิกายน 2539 อายุ 26 ปี จบปริญญาตรีหลักสูตรนานาชาติ สาขาวิชาการตลาดและประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด เติบโตมาจากครอบครัวที่ผสมผสานสองวัฒนธรรม โดยมีคุณแม่เป็นคนไทย และคุณพ่อเป็นคนเดนมาร์ก ในวัยเด็กแอนเคยอาศัยอยู่ 7 ประเทศ ทำให้แอนได้เรียนรู้การใช้ชีวิต และเปิดใจยอมรับในความแตกต่างของสภาพแวดล้อม และเป็นผู้ก่อตั้งบริษัทและคิดค้นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแบบยั่งยืน ทุกคำสั่งซื้อจะสมทบทุน 1$ ให้กับโครงการ littlesteps ของตัวเอง ซึ่งทำอย่างต่อเนื่องมามากกว่า 5 ปี แอนเน้นย่ำความสำคัญในการคืนประโยชน์ให้แก่สังคม และผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือต่างๆ เพื่อสร้างสรรค์สังคมที่มีความแข็งแรงและปลอดภัย

ต้นแบบชีวิตของแอน คือ “คุณแม่” คุณแม่เป็นคนที่อ่อนน้อมถ่อมตน ย้ายจากบ้านเกิดมาอยู่ในเมืองเพื่อไล่ตามความฝันของตนเอง ไม่เคยยอมแพ้ที่จะทำให้ชีวิตดีขึ้น เมื่อผ่านพ้นความยากลำบาก คุณแม่ก็ไม่ลืมที่จะช่วยเหลือผู้อื่นและสังคม แอนหวังว่าความกล้าหาญ ความเข้มแข็ง และสิ่งที่แอนได้รับแบบอย่างจากคุณแม่ จะช่วยให้ผ่านพ้นในทุกปัญหาและประสบความสำเร็จดั่งตั้งใจ

แอนโทเนีย ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงและวงการเวทีประกวด ด้วยการเข้ามาแข่งขันรายการ “เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 1” เป็นลูกทีมของ “พลอย เฌอมาลย์” ทำผลงานได้ดีที่สุดอันดับที่ 10 ของซีซั่นนั้น

“แอน” เดินหน้าเข้าสู่เส้นทางการประกวดนางงามในปี 2019 บนเวทีมิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2019 และสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ และเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปประกวดเวทีระดับโลกอย่าง “มิสซูปราเนชันแนล 2019” และคว้าตำแหน่งเวทีระดับโลกมาครอง เป็นตัวแทนจากประเทศไทยคนแรกที่สามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศนี้มา และเป็นมิสซูปราเนชันแนลคนที่ 11 ของโลก