ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 11:09 - 15 :09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีน้ำ  สีแดง  

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   41064

เลขมงคล   4   1  0

เลขเด่น    0

44    11    00

41 14 40 04 10 04

เลขแปลง 
66 64 46 90 09 91 91 94 49 61 16

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน      เป็นวันสบายสบายทั้งการใช้ชีวิตและเรื่องของการงาน   จะมีการงานเข้ามาเป็นงานใหญ่   มีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือได้เดินทางไกลในอนาคต

การเงิน      มีคนโอนเงินให้ทั้งวันติดต่ออะไรกับใครก็ประสบความสำเร็จซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ดินยิ่งมีโอกาส   มีโชคลาภดวงดีลาภรางวัลใหญ่กับเลขบัญชีธนาคารหรือรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก     มีความมั่นคงกับครอบครัวที่ดีใจบุญช่วยเหลือทุกคนที่เข้ามา    
คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ    แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน         ยังคงมีแต่ปัญหาต้องตามแก้ไขในเรื่องของการงาน  ความคิดความกังวลทำให้นอนไม่หลับ   
มีโปรเจกต์ หลายอย่างเข้ามาแต่บางครั้งก็ยังจบไม่ลงปิดไม่ได้  คงต้องรอตามกาลเวลาถึงจะดีขึ้น

การเงิน      มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดการประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นปัญหา    แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคหรือการเดินทางไปไหนลองสังเกตตัวเลขที่เกี่ยวข้องบนท้องถนน

ความรัก      การช่วยเหลือครอบครัวให้กับลูกหลานบริวารให้ผ่านพ้นอุปสรรค    คนโสดจะพบรักกับสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือน้ำตก

สุขภาพ     คนอายุมากระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะหรือการไปโรงพยาบาลตรวจรักษาสุขภาพ    ไมเกรน  ภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจและผื่นคัน

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน      การมองหาโครงการใหม่ใหม่เพื่อแก้ไขกับปัญหาที่ประสบพบเจอ   การลงทุนอะไรใหม่เพิ่มขึ้นรอวันมีชื่อเสียง   การได้เดินทางไปสถานที่ที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง

การเงิน      ใจใหญ่ใจกว้างการซื้อแก้ไขปัญหาที่ประสบพบเจออยู่  ซื้อของใหม่มาแทนที่อันเก่า   การเสียเงินค่าซ่อมทำทุกสิ่งให้ดีขึ้น    ลองมองหาตามท้องถนนรถที่ประสบอุบัติเหตุหรือภาพทางหนังสือพิมพ์นำตัวเลขทะเบียนรถมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก      มีปากเสียงกันบ้างแต่สุดท้ายก็คืนดีกันตลอดเพราะเป็นห่วงเป็นใยกันอยู่เสมอ    มีโอกาสได้พากันไปทำบุญกับวัดสถานที่ติดแม่น้ำ   
คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเก่าที่เคยรู้จักกันมาแล้วจะกลับมาอีกครั้ง

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เรื่องลำไส้รวมถึงมีโอกาสผ่าตัดเกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน     จะมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปการทำงานประจำควบคู่กับงานเสริมโดยมีพรสวรรค์การแสวงหาในสิ่งที่ไม่เคยทำและตั้งใจทำ    ช่วงเย็นไปแล้วจะมีคนเสนองานให้หรือการลงทุนอะไรกับคนรู้จัก

การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอด  มีโชคมีลาภดวงดีเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก      จะช่วยเหลือกันทุกอย่างเป็นคู่คิดคู่ช่วยเหลือและลงทุนทำสิ่งใดคนในครอบครัวช่วยเหลือได้ทุกอย่าง     คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ    ระวังเกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหารการกินการทานโดยเฉพาะน้ำอัดลมต้องระวังเป็นพิเศษ

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน      จะทำการงานสิ่งใดจะต้องอดทนทุกสิ่งทุกอย่างเพราะตอนนี้มีทั้งคนที่เข้ามาเอาเปรียบ  หรือมีคนขอความช่วยเหลือมีเข้ามาตลอด   ทำงานดึกดื่นมืดค่ำแต่ก็ประสบความสำเร็จในที่สุด

การเงิน      มีรายจ่ายและภาระในช่วงนี้มากสักนิดโดยเฉพาะการอยากได้รถคันใหม่เพราะของเก่าเริ่มโทรม   หรือใครบางคนเป็นรถคันแรกก็มีโอกาสได้รถมือสองก่อน    จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถ

ความรัก     ชอบคิดเล็กคิดน้อยและมีความขี้ระแวงต่อกันต้องเลิกเสียทีความคิดมากนะไม่ใช่เลิกกัน  แก้ไขตนเอง  ปรับความคิดทัศนคติเข้าหากัน   
คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทาง

สุขภาพ     การนอนไม่หลับความคิดกังวลฟุ้งซ่านในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงรวมถึงจิตใต้สำนึกที่มีแต่ความกลัว   ให้ไปทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน        มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันทั้งกลางวันและกลางคืน   เรียกว่าชีพจรลงเท้า   การงานมีโอกาสทำมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปหรือต้องช่วยเหลือใครเขา

การเงิน      มีเข้ามาแต่ก็มีโอกาสที่ต้องออกและจ่ายไปเพราะคนในครอบครัวต้องการข้าวของเครื่องใช้และอุปกรณ์ในการทำงาน    จะมีโชคลาภดวงดีกับอายุของคนรักวันเดือนปีเกิด

ความรัก     ต้องมีสาเหตุให้อยู่กันคนละที่หรือต้องไกลกัน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มาจากต่างถิ่นต่างแดน

สุขภาพ      ระวังเป็นพิเศษสำหรับคนที่ต้องขับรถเดินทางไกล  เช็คลมยางเช็คเครื่องอุปกรณ์ต่างๆให้ดี  และระวังการหลับใน   ควรมีคนช่วยเหลือหรือการพักผ่อนให้เพียงพอ

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน     ต้องรอบคอบเป็นพิเศษในเรื่องของการงาน  เพราะมักจะมีปัญหาการขัดแย้งหรือมีโอกาสถูกกดดันจากผู้ใหญ่ที่มีอำนาจ  คำสั่งที่ไม่เป็นธรรม  การออกงานเพราะรู้สึกไม่สบายใจ   แต่จะมีคนช่วยเหลือเป็นผู้หญิงผู้ใหญ่บางท่านที่ทนเห็นการถูกเอาเปรียบไม่ไหว

การเงิน     มีแต่เรื่องเสียเงินอยู่ตลอด  การกดบัตรเครดิต  รวมถึงการถูกปฏิเสธจากธนาคารในการกู้    จะมีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จเซเว่นให้โชค

ความรัก      การเอาแต่ใจตัวเองของตัวเราต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแก้ไขโดยด่วน   ไม่งั้นมีโอกาสเลิกราหย่าร้าง   
คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ      เอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว   การไป
โรงพยาบาลการรักษา

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน        จะมีในเรื่องของคนติดต่อการงานตลอดทั้งวัน   การทำอะไรก็ประสบความสำเร็จมีหัวคิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ใหม่  การคิดลงทุนจะต้องเกี่ยวข้องกับผู้คนในหมู่มาก  จะเป็นที่รู้จักมีชื่อเสียง

การเงิน    ทั้งใจบุญและจะมีสิ่งที่ได้รับจากคนหมู่มากเข้ามาพร้อมพร้อมกัน   มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก     มีเสน่ห์มีคนเข้ามารักมาชอบอยู่ตลอด  หรือจะได้ไปงานแต่งรวมถึงเกี่ยวข้องกับครอบครัวใครแต่เป็นเรื่องดีมีความสุข    คนโสดมีโอกาสพบรักมีดวงแต่งงานหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นยิ่งทำบุญจะยิ่งส่งเสริมให้ชะตาชีวิตมีแต่ความสุขความเจริญรุ่งเรืองไปตลอด

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
โทรศัพท์ 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664