ที่สนาม โคลิเซียม อัลฟองโซ่ เปเรซ ประเทศสเปน ในการแข่งขันฟุตบอลลาลีก้า ฤดูกาล 2023-2024 คืนวันที่ 13 ส.ค.66 ระหว่างทีม "เกตาเฟ่" พบกับทีม "บาร์เซโลน่า" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 15 บาร์เซโลน่า เกือบได้ประตูขึ้นนำ ราฟินญ่า ปั่นฟรีคิกอ้อมกำแพงแต่ โซเรีย ยังไม่หลงล้มตัวเซฟไว้ได้ ไม่มีนักเตะบาร์ซ่าตามซ้ำได้ทัน

นาทีที่ 329 เกตาเฟ่ ตอบโต้บ้าง มาต้า เปิดเข้าเขตโทษให้ อเลนญ่า แปะต่อให้ อิเกลเซียส ยิงเบาเข้าซอง แทร์-สเตเก้น นาทีที่ 42 บาร์เซโลน่า เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน จังหวะที่ ราฟินญ่า ตั้งใจนอกเกม ชักศอกใส่ อัลวาเรซ ผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกแจกใบแดงเท่านั้น

เริ่มเกมครึ่งหลัง นาทีที่ 57 เกตาเฟ่ เหลือ 10 คนบ้าง จังหวะที่ มาต้า ทำฟาวล์ใส่ อเราโฮ่ เจ้าตัวโดนใบเหลืองที่สอง กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป นาทีที่ 70 บาร์เซโลน่า ไม่มี ชาบี้ คุมทีมข้างสนาม หลังจากไปประท้วงจังหวะที่ อับเด้ ถูก เฌเน่ ทำฟาวล์ จนกุนซือชาวสแปนิชโดนใบแดง

นาทีที่ 90+13 บาร์เซโลน่า ไม่ได้จุดโทษอย่างน่าเสียดาย จังหวะที่ อเราโฮ่ โดนเตะในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินไปเช็คมอนิเตอร์ด้วยตัวเองมองว่า กาบี้ ทำแฮนด์บอลก่อน จบเกม เกตาเฟ่ เสมอ บาร์เซโลน่า 0-0 

 

 

#เกตาเฟ่ #บาร์เซโลน่า #เกตาเฟ่พบบาร์เซโลน่า #ลาลีก้า #ผลบอล #ข่าวฟุตบอล