ที่สนาม จีเท็ค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 คืนวันที่ 13 ส.ค.66 ระหว่างทีม "เบรนท์ฟอร์ด" พบกับทีม "ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 11 สเปอร์ส ออกนำ 1-0 จังหวะได้ฟรีคิกจากมุมเขตโทษทางซ้าย แมดดิสัน รับหน้าที่จัดการเปิดพุ่งไปหน้าประตูให้ โรเมโร่ วิ่งมาโหม่งเข้าประตูไป VAR เช็คแล้วไม่ล้ำหน้า 

นาทีที่ 14 สเปอร์ส เปลี่ยนตัว โรเมโร่ จังหวะหัวโขกกับ เอ็มเบอโม่ ทำเอาเจ้าตัวดูไม่ค่อยพอใจแต่ก็เดินออกไปเงียบๆโดยที่ ดาวินซอน ลงมาแทน นาทีที่ 27 เบรนทฟอร์ด ตามตีเสมอ 1-1 จากจุดโทษ จังหวะที่ เยนเซ่น เข้าเขตโทษแล้วจะล็อกหลบแต่โดน ซน สกัดเอาไว้ล้มลงไป สุดท้ายมองว่าเป็นฟาวล์เลยแจกจุดโทษ และเป็น เอ็มเบอโม่ รับหน้าที่ยิงเข้าไป

นาทีที่ 36 เบรนท์ฟอร์ด แซงนำ 2-1 จังหวะฟรีคิกโยนขนานริมเส้นซ้ายให้ ริโก้ แตะบอลหนีกองหลังถึงเขตโทษหักมาตรงกลางที่ วิสซ่า ได้ยิงแล้ว ฟาน เดอ เฟน พยายามแหย่ขาสกัดแต่กลายเป็นสะกิดบอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไป นาทีที่ 45+4 สเปอร์ส ไล่เจ๊า 2-2 จังหวะที่มาบอลมาหน้าเขตโทษ  แมดดิสัน พยายามพลิกหนีเจอแหย่สกัดแต่บอลเข้าทาง รอยัล ยิงสวนเข้าประตูไป จบเกม เบรนท์ฟอร์ด เสมอ สเปอร์ส 2-2 

 


#เบรนท์ฟอร์ด #สเปอร์ส #เบรนท์ฟอร์ดพบสเปอร์ส #พรีเมียร์ลีก #ผลบอล #ข่าวฟุตบอล