จากกรณี เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันนี้ (13 ส.ค.66) พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์  ผกก.สภ.นาจอมเทียน  พ.ต.ต.สุพรรณ โสภี สว.สอบสวน สภ.นาจอมเทียน  ได้รับแจ้ง พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ Ms.DARIA (สงวนนามสกุล)​ อายุ 32 ปี ชาวรัสเซีย ตกจากคอนโด  แถวซอยนาจอมเทียน   ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ  จ.ชลบุรี ในสภาพสวมเสื้อยืดสีเขียว เสื้อยีนส์แขนยาวคลุมทับ ท่อนล่างเปลือยเปล่า นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่บริเวณพื้นหน้าอาคาร A คอนโด ดังกล่าว โดยมีแฟนหนุ่มทราบชื่อ Mr.OEAOP (สงวนนามสกุล)​อายุ 30 ปี ชาวรัสเซีย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมลงมาบริเวณชั้นล่าง ก่อนเกิดอาการคลุ้มคลั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ ยัง สภ.นาจอมเทียน 

     

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันเดียวกัน พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์  ผกก.สภ.นาจอมเทียน ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน ร่วมกับตำรวจท่องเที่ยวพัทยา และ  ตม.ชลบุรี ลงเก็บภาพวงจรปิด บริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ  
     

จนพบว่า กล้องวงจรปิดของคอนโด ดังกล่าวสามารถบันทึกภาพ Ms.DARIA (สงวนนามสกุล)​ อายุ 32 ปี ผู้ตายได้ออกมานอกหน้าต่างก่อนห้อยตัวเอาหัวลง โดยมี Mr.OEAOP (สงวนนามสกุล)​ อายุ 30 ปี แฟนผู้ตาย จับขาทั้งสองข้างของผู้ตายไว้ ก่อนจะปล่อยมือ จนทำให้ร่างร่วงกระแทกพื้นเสียชีวิตทันที ซึ่งภาพดังกล่าวไม่รู้ว่าเป็นการช่วยเหลือแฟนสาว ที่กำลังจะตกตึก หรือว่าเป็นการฆาตกรรมแฟนสาว
   

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว Mr.OEAOP (สงวนนามสกุล)​อายุ 30 ปี ในข้อหาเมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย ไว้ก่อน ซึ่งจากการสอบสวนจากล่าม ของเจ้าหน้าที่ ตม.พัทยา แฟนหนุ่มยังไม่ไห้การเป็นประโยชน์ต่อเจ้าหน้าที่ เนื่องจากเมาสุรา พูดจาวกไปวนมา และให้การขัดแย้งมีพิรุธ กับภาพวงจรปิด เพราะให้การตอนแรกว่าตัวเองอยู่นอกห้อง ขณะแฟนสาวโดดฆ่าตัวตาย แต่ภาพวงจรปิดสามารถจับภาพแฟนหนุ่มจับขาผู้ตาย ก่อนร่างจะร่วงกระแทกพื้นดับ และจากการตรวจสอบ พยานและหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด จึงได้ขออนุมัติหมายจับ จากศาลจังหวัดพัทยา ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ซึ่งทางพนักงานสอบสวน กำลังเดินทางไปขออนุมัติหมายจับ ซึ่งต้องรอการ พิจารณาของศาล ว่าจะอนุมัติหมายจับหรือไม่ต่อไป 
   

 ล่าสุด ทราบว่าศาลยังไม่อนุมัติหมายจับ เนื่องจากพยานหลักฐานยังไม่เพียงพอ